Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014


Dùng nhíp cũ, lạm dụng chì kẻ, nhổ quá nhiều… là một vài sai lầm chị em thường mắc phải khi tạo dáng lông mày.


Một số phụ nữ có xu hướng tạo dáng hai đầu lông mày cách xa nhau vì muốn chúng thanh mảnh, gọn gàng hơn. Tuy nhiên, lịch trình này thường đem lại cảm giác hai mắt cách xa nhau và mũi to. Tỉa hoặc tạo kiểu lông mày bắt đầu từ hai bên sống mũi là cách chăm sóc tốt nhất đem lại nét đẹp hài hòa cho gương mặt.


2. Tạo hình lông mày quá cong


Nơi cao nhất lông mày nằm ở điểm cách 2/3 độ dài.


Trong khi trang điểm, việc kẻ lông mày quá cong là nhược điểm khiến gương mặt gượng gạo, thiếu tự nhiên. Các nàng có giải pháp tạo độ cong vừa phải bằng cách: Xác định điểm cao nhất của khuôn lông mày, nó thường nằm ở điểm cách đầu lông mày 2/3 độ dài, và dùng nhíp nhổ bớt một vài sợi bên dưới để tạo độ vòng. Tuy vậy, phái đẹp cũng không được tỉa quá nhiều nhằm tránh tình trạng đường lông mày quá nhỏ.

Xem thêm: thuoc moc mi loai nao tot



3. Dùng nhíp cũ nhiều lần


Nếu cây nhíp có tình trạng trơn, trượt khi nhổ, chúng ta không nên do dự nói lời tạm biệt với chúng bởi vùng da trên mắt sẽ bị xước, tổn thương khi chị em cố gắng nhổ lông mày. Một lời khuyên nữa là phái đẹp nên vệ sinh nhíp bằng cồn sau mỗi lần thường xuyên sử dụng để tránh vi khuẩn tích tụ, gây viêm nhiễm.

Tham khảo: omega tinh dau hai cau






4. Nhổ lông mày nhiều


Trên thực tế, cách làm đẹp này không có hiệu quả bởi chúng khiến lông mày ngày càng phát triển nhanh và nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn có khả năng mắc chứng sụp mí nếu lạm dụng cách thức này. Cách tốt nhất là chỉ nên nhổ một lần trong vòng 3 tuần để đảm bảo thẩm mỹ.

Tham khảo thêm: glucosamine ban o dau



5. Quên chăm sóc đầu lông mày


Do sở thích muốn đầu lông mày đậm nên nhiều phụ nữ thường bỏ qua khâu chăm chút khu vực này. Tuy nhiên, một đôi lông này đậm khác với lộn xộn. Chính vì thế, các nàng nên chú ý tỉa đầu lông mày gọn gàng để tạo độ sáng và sắc nét cho khuôn mặt.


6. Lạm dụng bút kẻ lông mày


Lỗi vẽ lông mày đậm khiến gương mặt không tự nhiên và già đi. Bạn nên vẽ theo đường lông mày bằng chì sáng màu cùng tông. Bên cạnh đó, nếu nhận thấy chì kẻ quá đậm, các nàng có giải pháp tin tưởng luôn tin tưởng dùng bột vẽ nhằm tăng nét tự nhiên.


7. Cạo lông mày khi đang tin tưởng thường xuyên sử dụng kem tránh lão hóa chứa retinoid


Các loại kem làm chậm quá trình lão hóa đều chứa retinoid thúc đẩy lượng collagen, hỗ trợ đắc lực trong việc làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp tăng tốc độ thay tế bào. Nhưng chất này có giải pháp làm mỏng da nếu bạn cạo lông mày. Vì thế, bạn hãy chú ý ngừng tin tưởng thường xuyên dùng chúng khi muốn chăm chút cho đôi lông mày.



8. Không tham khảo ý kiến chuyên gia


Nếu gặp khó khăn trong vấn đề tạo kiểu hoặc làm hỏng dáng lông mày, các nàng nên gặp chuyên gia để có được những tư vấn chuyên nghiệp nhất nhằm có đôi lông mày phù hợp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét