Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

 



Với những chúng ta phải ngồi nhiều một chỗ hay những quý cô béo bụng sau sinh, lượng mỡ tích tụ quá nhiều ở bụng sẽ làm da chảy xệ, vòng eo ngày càng to gây mất tính thẩm mỹ và việc mặc quần áo cũng khó khăn đối với nhiều quý cô.


Giảm mỡ bụng không lo nứt da, chảy xệ 1Sau sinh, một vài vùng da chảy xệ luôn làm bạn thấy thiếu tự tin


Sau khi sinh, làn da bụng của chị em thường bị nhão và chảy xệ. Vậy có làm sao giúp cải thiện tình trạng này một bí quyết hiệu quả?


  1. Cắt giảm chất béo  


Khi mang thai, vòng bụng của các quý bà tăng kích thước đáng kể, sau khi sinh, cơ bụng của các đàn bà chưa trở về trạng thái bình thường. Vì thế, để sở hữu lại vòng 2 thon gọn của mình, nhiều đàn bà đã chọn cách cắt giảm khẩu phần ăn, loại bỏ các thức ăn chứa nhiều chất béo cần thiết ra khỏi món ăn sử dụng thức ăn… Mẹo hay này có cơ hội giúp bạn “giữ dáng”, tuy nhiên, nó lại tác động không tốt tới việc bú sữa của em bé. Việc loại bỏ chất béo này có thể khiến em bé thiếu những dưỡng chất quý hiếm, dễ gây hiện tượng suy dinh dưỡng đối với cả mẹ và bé.

Tag: thuoc no nguc gogobig co tot khong



 2. Bổ sung collagen 


Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong các bộ phân cơ thể người, có nhiệm vụ chính là kết nối các mô trong các bộ phân cơ thể lại với nhau, giúp da căng mịn và đàn hồi tốt. Chính vì vậy,  các đàn bà sau sinh rất tích cực bồi dưỡng nhiều thức ăn có chứa collagen với hi vọng giảm mỡ thừa và loại bỏ vùng da chảy xệ. Đây có cách được coi là giải pháp khá an toàn đối với phái yếu sau sinh. Tuy nhiên, cách này lại mất rất nhiều thời gian của phái yếu, kết quả tốt có thể phải chờ đợi từ 2 – 3 năm.

Bạn nên đọc: thuoc moc mi cua my


 3. Tập thể dục 


Tập thể dục đúng cách cũng sẽ là cách giúp khắc phục trường hợp da chảy xệ sau sinh nhưng đòi hỏi bạn hãy chú ý chăm chỉ luyện tập mỗi ngày mới thấy được hiệu nghiệm. Đặc biệt cho quý bà sinh mổ thì không thể thực hiện các bài tập trong vài tháng sau sinh.


 4. Laser Lipo – Giảm mỡ không lo da chảy xệ 


Mặc dù tập luyện siêng năng, kiêng ăn nhưng không giúp chị em giảm lượng mỡ thừa và da chảy xệ vòng hai? Hãy tham khảo và không ngừng nghỉ sử dụng biện pháp giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo kết hợp căng da vòng 2 chảy xệ sẽ giúp phái yếu có được một vòng 2 thon gọn, săn chắc với có kết quả tốt giảm mỡ vĩnh viễn mà không lo da bị chùng, nhão hay chảy xệ.

Bạn nên quan tâm: gel boi tri xuat tinh som


Laser Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến và thông minh, được chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ dư thừa, trả lại đối với quý bà vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh như thời con gái. Sóng laser tác động sâu vào tế bào mỡ, làm đứt gãy một số liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Celluite, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của các bộ phân toàn bộ cơ thể.



phương pháp giảm mỡ này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một biện pháp triệt để, giúp hóa lỏng các mô mỡ và đưa ra ngoài toàn bộ các bộ phân cơ thể một phương pháp nhẹ nhàng. Năng lượng từ laser tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc da ở vùng chữa bệnh. Do vậy, khi giảm mỡ bằng công nghệ này, phái yếu không phải lo lắng da vòng 2 sẽ bị chùng, nhão sau khi giảm mỡ.


Ở một số người thừa cân và ít vận động, các nhóm cơ bụng đã bị chùng nhão và chảy xệ, các sợi cơ không thể tự vận động được nữa, tuần hoàn máu và bạch huyết tại khu vực bị trì trệ. Laser Lipo sẽ tác động trực tiếp vào từng nhóm cơ, giúp cơ bụng trở nên săn chắc và không bị chảy nhão. Trị liệu này đặc biệt phù hợp đối với những người muốn giảm cân rất nhanh và muốn làm săn chắc da vùng bụng. Ngoài ra, Laser Lipo còn được đánh Đơn giá là phương pháp giảm cân dễ thực hiện mà có kết quả tốt, làm giảm nhanh lượng mỡ thừa không mong muốn, giúp sở hữu vóc dáng thon gọn cùng làn da mịn màng, săn chắc.
 


 


Chua ran da cho ba bau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét