Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014


Rạn da là tình trạng mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức dẫn tới đứt gãy. Có nhiều nguyên nhân tạo ra tình trạng này như tăng cân quá nhanh trong tuổi dậy thì, bầu bí… Ngoài ra, một vài yếu tố dinh dưỡng, chế độ sống cũng có khả năng làm mô liên kết dưới da bị suy giảm, đứt gãy. Làm sao để giảm thiếu tối đa bi kịch này? Hãy bắt đầu với chế độ dinh dưỡng lành mạnh sau đây:

 Giữ năng lượng hợp lý 
 Chế Độ Dinh Dưỡngkem tri ran da danh cho ba bauChống Rạn Da 
Tăng cân là yếu tố quan trọng khiến rạn nứt da nứt. Với thai phụ, việc tăng cân nhanh và làm dài thêm suốt thai kỳ càng khiến họ bị rạn nứt da nghiêm trọng. Nhưng nhiều quý bà luôn nghĩ rằng mang thai là ăn đối với cả hai người, ăn càng nhiều, con càng khỏe nên càng khiến vấn đề của họ trầm trọng hơn. Do đó để khỏe mạnh, quý cô nên lựa chọn một số thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng không dễ tăng lên cân như rau xanh, trái cây, ngũ cốc, thịt. Bạn tránh chọn thức ăn nhanh, đồ lọ bởi chúng vừa đào thải cân bằng dinh dưỡng mà lại khiến quý bà tăng cân nhanh.
 cho da “ăn” vitamin 
Chế độ ăn nghèo protein, kẽm, vitamin E, vitamin C, vitamin A dễ khiến da bị lão hóa, xỉn màu và đàn hồi kém nên bị rạn. Thiếu vitamin cũng khiến quá trình tổng hợp collagen và duy trì quá trình hydrate hóa của da gặp trở ngại. Bởi thế cung cấp đầy đủ vitamin là cách tốt giúp da khỏe mạnh. Nhưng đàn bà nên chọn cách bổ sung vitamin bằng thức ăn hơn là dùng thuốc bổ sung. Các thực phẩm giàu vitamin là khoai lang, trái cây, các loại hạt, dầu thực vật, rau xanh.
 Bổ sung collagen tự nhiên 
 Chế Độ Dinh Dưỡng Chống Rạn Da 
Khi collagen bị suy giảm, da sẽ đứt gẫy. Có nhiều loại thức ăn cung cấp collagen phong phú. Đậu nành và TPCN từ đậu nành giàu genistin – chất này giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể tổng hợp ra collagen đồng thời cũng làm giảm các loại enzyme gây lão hóa da.
Những trái cây màu đỏ như cà rốt, cà chua là nguồn cung cấp collagen phong phú. Dưa leo, cần tây giàu vitamin A nên cũng kích thích quá trình sản sinh collagen tốt hơn. Acid béo omega-3 cũng là nguồn để tổng hợp collagen. Nhưng quý cô nên bồi bổ omega-3 trực tiếp từ thức ăn như cá hồi, cá ngừ hoặc là dùng các dạng thuốc bổ sung.
 Hãy uống nhiều nước 
Độ mềm mại, đàn hồi của da phụ thuộc vào lượng nước bạn bồi dưỡng cho da hàng ngày. Nếu liên tục để hầu hết các bộ phân cơ thể mất nước, da sẽ khô, công thức dễ bị phá vỡ gây ra rạn nứt. Bởi vậy, hãy uống đủ nước mỗi ngày (1,5-2 lit), trong trường hợp làm việc ở môi trường đặc biệt (ngồi phòng máy lạnh, làm ngoài trời nắng…) quý cô cần uống nhiều nước hơn (khoảng 3 lít).
 Mách chị em phương pháp làm đẹp da điều trị nám da với viên thuốc vita white: 
thuoc trang da nhat banchế tạo theo tiêu chuẩn của nước Nhật có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng.

Đọc thêm: nhau thai cuu costar 35000mg

Xem thêm: Cầu nâng ô tô 2 trụ


Ánh nắng chiếu hàng ngày có chứa tia cực tím UVA-UVB là nguồn gốc chính làm sản sinh hắc tố melanin. Melanin là thành phần chính bảo quản da khỏi bị tác động của tia tử ngoại. Khi các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại tác hại của tia cực tím thì các hắc tố melanin nằm sâu bên dưới sẽ bị đẩy lên bề mặt để giữ gìn. Tuy nhiên, khi phân bổ nhiều trên bề mặt da, melanin sẽ xuất hiện các vết sạm nám, đốm nâu… Tùy theo cự ly phân bổ.
 

Xem thêm: vien uong trang da toan than



 


Do vậy, để có một làn da sáng mịn, quý cô nên có một chế độ chăm sóc làn da đúng đắn kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài. Việc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp quý cô tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoảng thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da. Điều quan trọng là tạo ra được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có cách tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn việc nhờ đến các melanin.
Thuoc uong tri nam pearlđược sinh sản theo tiêu chuẩn chất lượng cao của nước Nhật Bản có tác dụng duy trì làn da trắng hồng. Thành phần của loại TPCN có biện pháp chống oxy hóa mạnh với sản xuất từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, E… Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại kết quả tốt bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm đối với chúng cực nhanh nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có công dụng tránh lão hóa, có khả năng phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.


 


 



  Quảng cáo  

Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở nước nước Nhật,thuốc uống điều trị nám làm trắng da Pearl whitening Nhật có cơ hội làm trắng da, loại bỏ các đốm nám, tàn nhang, đẩy lùi hắc tố, thải độc giúp làm đẹp da, hết thâm nám hữu hiệu, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá. Đồng thời làm cho giảm da thô, khô ráp và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn hương, loại bỏ mụn. Tham khảo  thuoc vien tri nam cua nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét