Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014


Từ độ tuổi 20 trở lên, làn da của chúng ta cần được nâng niu để luôn được trẻ trung xinh đẹp. Sau đây là 6 lời khuyên hay giúp chị em duy trì làn da của tuổi trẻ nhé.


 1. Rửa mặt đúng cách 


Với sự hình thành ngày càng đa dạng một số loại kem dưỡng da và sữa rửa mặt trên thị trường, nó dễ dàng đem đến đối với phái yếu sự khó khăn khi quyết định một loại kem dưỡng thật hoàn hảo với làn da, đặc biệt là đối với làn da mặt. Thường xuyên dùng sữa rửa mặt luôn là ý tưởng tốt hơn so với luôn tin tưởng dùng một loại xà phòng. Vì xà phòng thường sẽ làm khô da và không thích nghi với da nhạy cảm. Điều quan trọng là đàn bà nên chọn một loại sữa rửa mặt không chứa chất sodium lauryl sulphate (SLS), một vài loại sữa rửa mặt đó sẽ làm mất sâu nhưng cũng làm biến mất nước trong da. Hãy tạo thói quen rửa mặt hoàn hảo bằng cách luôn tin tưởng dùng nước ấm sau khi phụ nữ rửa sạch với sữa rửa mặt và lau khô.



 2. Thử một loại kem dưỡng ẩm mới 

Tham khảo: mỹ phẩm meiya nhật bản


Có nên tin tưởng sử dụng cùng một loại kem dưỡng ẩm trong nhiều năm hay không? Các nhà tìm hiểu phát hiện ra rằng một loại kem tinh chế từ cà phê và quả berry, những loại TPCN chứa matrixly hoặc ceramide sẽ mang lại một làn da mềm mại hơn. Những chất dinh dưỡng quý ceramide, được cho là cải tiến mới nhất, nhưng nó cũng là một vài những dưỡng chất quý hiếm được tìm thấy tự nhiên trong da của phái yếu. Vào ban đêm phái yếu nên thường xuyên sử dụng một loại kem có chứa vitamin C, nó không chỉ chống lão hóa mà còn giúp loại bỏ các lớp sừng sần sùi trên da. Dưỡng da với những chất dinh dưỡng retinol hoặc tretinoin (vitamin A) cũng sẽ giúp làn da mềm mại, tẩy đi lớp da chết.


Nếu phụ nữ thường ăn cá cũng giúp phái yếu giảm béo nữa đấy, hãy tham khảo thêm nhé: viên uống giảm béo hiệu quả


 3. Thêm cá vào chế độ ăn hằng ngày 

Tham khảo thêm: uống collagen viên


 Một chế độ bổ sung thức ăn không lành mạnh, ăn nhiều thực phẩm nhanh hoặc thực phẩm chế biến sẵn và có nhiều đường sẽ gây ra da xỉn màu, khô, và đôi khi tạo ra mụn trứng cá. Để giữ đối với làn da mềm mại, phải kèm theo một chế độ bổ sung thức ăn lành mạnh. Chế độ sử dụng thức ăn nhiều trái cây tươi, rau và đặc biệt là cá. Cá hồi, cá rô phi, cá trích có chứa rất nhiều acid béo Omega-3, axit béo thiết yếu đẩy lùi viêm nhiễm, giữ làn da sáng, mịn và mềm mại. Bên cạnh đó, chị em cũng nên uống nhiều nước, hãy chắc chắn rằng đàn bà nạp đủ lượng nước cho toàn bộ toàn bộ cơ thể mỗi ngày. Nếu chúng mình không nạp đủ nước, da bạn không thể duy trì độ ẩm cần thiết, chúng trở nên khô, xỉn màu, da mỏng manh, và kém đàn hồi.


 4. Tránh xa một số tác nhân gây hại coi làn da 


Rượu, hút thuốc uống lá, cà phê và tiếp xúc với ánh nắng quá mức là những yếu tố đe dọa làn da khỏe mạnh. Khi chúng mình không hút viên uống, không uống rượu sẽ không chỉ giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp làn da khỏe mạnh. Rượu, cà phê và viên uống lá, chúng hoạt động như viên uống lợi tiểu, đẩy lùi nước trong da và đưa đến tình trạng xỉn màu.

Đọc thêm: thuoc tri mun trung ca o lung


Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng là nguyên do gây tổn thương da. Vì vậy, để tránh tiếp xúc với ánh nắng gay gắt của mặt trời, hoặc giảm thiểu bằng cách đội mũ rộng vành hay kem chống nắng là một điều cần thiết để duy trì làn da mềm mại. Ô nhiễm và ánh nắng mặt trời cũng là một trong những tác nhân gây hại xem nhưn da của chúng ta.


Chị em có giải pháp tham khảo thêm bài viết khác: lam the nao de nhu hoa hong hao


 5. Hoạt động thường ngày 


Giấc ngủ, tập thể dục, tự làm mặt nạ là những điều giúp da mềm mại hơn hay sẽ gây trở ngại đối với da? Theo Barankin – chuyên viên tư vấn cho rằng: Giấc ngủ và tập thể dục đều rất tốt cho da. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp làn da của quý bà được và khỏe mạnh hơn. Luyện tập thể thao đều đặn giúp máu lưu thông tốt, và mang lại cho da độ săn chắc. Tập thể dục có cách làm giảm xuống mức cortisol, là một hoóc môn gây căng thẳng cho chị em. Tuy nhiên, mặt nạ tự làm hay massage mặt chỉ có kết quả tốt tạm thời, không có hiệu quả lâu dài đối với làn da khỏe mạnh.


 



  Quảng cáo  

kem dưỡng làm mịn da Feiya ban đêm là TPCN dưỡng da cao cấp được tinh chế từ bột ngọc trai và các cây thuốc có giá trị thiên nhiên. Kem dưỡng làm mịn da Feiya ban đêm là loại sản phẩm được sinh sản tại nước Nhật Bản và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh Đơn giá là loại kem an toàn, tin tưởng sử dụng dễ thực hiện nhưng mang lại hữu hiệu cao cho các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất cho lứa tuổi từ 25 – 50.Kem duong da feiya linh chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét