Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014


Những vết tàn hương đáng ghét trên khuôn mặt xinh xắn của chị em sẽ không còn nữa nếu quý bà kiên trì ứng dụng một số mẹo trị tàn nhang tự nhiên dưới đây.

Mẹothuoc uong dep da elbastrị tàn nhang tự nhiên và hữu hiệu


tàn nhang là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bố thành từng đám. Chúng phát triển cực nhanh sau khi vùng da đó tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt.


 Đậu xanh 


Đậu xanh có chứa một nguồn dinh dưỡng dồi dào. Bên cạnh thành phần chính là protit, tinh bột, chất béo và chất xơ, nó còn chứa Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu,vien uong trang da nao tot… là các một số dưỡng chất quý hiếm không chỉ tốt đối với hầu hết cơ thể mà còn làm đẹp da.

Tham khảo: my pham duong da ban dem tot nhat


Thường xuyên rửa mặt bằng nước bột đậu xanh là cách thức truyền thống giúp làm sáng da trị tàn hương hữu hiệu.


Ngoài ra, phụ nữ hãy đắp mặt nạ đậu xanh mỗi ngày để trị tàn nhang thật kết quả tốt nhé!

Bạn nên quan tâm: mua sua de cho tre em



 Nước chanh 


Trong nước ép chanh tự nhiên đã có chứa một loại thuốc tẩy trắng. Tin dùng nước chanh pha loãng để rửa mặt không ngừng nghỉ như một liệu pháp chữa trị tại nhà đơn giản nhưng lại có giải pháp giúp cải thiện dần dần tàn nhang trên da.


 



 


Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chúng chứa khá nhiều chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ làn da chống lại các tia UV có hại.

Đọc thêm: thuoc vitamim b12


Một lưu ý nhỏ khi tin tưởng thường xuyên sử dụng nước chanh để trị tàn nhang là do chúng có chứa nhiều axit, vì vậy hãy nhớ bôi kem giữ ẩm ngay lập tức sau khi rửa qua hoặc chỉ áp dụng thoa nước chanh trên những nốt tàn nhang sẽ giúp đánh bật tàn nhang nhang chóng, làm giảm khô da.


 Lô hội  


Trong gel lô hội có chứa rất nhiều những dưỡng chất quý hiếm như anthraquinones complex giúp trị viêm da, aloe emodin giúp chống lão hóa làn da, barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc, tươi tắn hơn. Ngoài ra, độ pH của gel lô hội cũng gần có cấu tạo có chức năng như độ pH của làn da chính từ đó nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp chữa trị nám và tàn hương hữu hiệu hơn.


 


 



 


 


Cách làm rất dễ làm, chúng ta chỉ cần rửa sạch mặt, sao đó dùng lá nha đam tách đôi, rồi lấy gel bên trong thoa lên vùng da mặt trước khi đi ngủ. Để đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Để nhận thấy kết quả tốt trị nám da và tàn hương có kết quả tốt bằng nha đam, đàn bà cần duy trì cách làm này một phương pháp đều đặn 2-3 lần/ tuần.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét