Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014


Đang “yêu ” bỗng xì hơi, nhu cầu chuyện phòng the quá cao… là những rắc rối không ít phái yếu gặp phải.
 Đang quan hệ, bất ngờ “xì hơi” 
Không ít phái yếu lại rơi vào hoàn cảnh đỏ mặt khác khi đang còn “quan hệ” với chồng, đó là “xì hơi”. Bình thường, “xì hơi” trong một số lúc tự nhiên đã khiến phái yếu ngại ngùng, “xì hơi” trong một vài lúc tế nhị như vậy lại càng làm phụ nữ ngượng ngùng, đối với dù đó là chồng mình.


Đến gặp bác sĩ tư vấn tình dục, chị Như Quỳnh 28 tuổi ở Cầu Giấy, Hà Nội thổ lộ, trước và sau đám cưới hai người vẫn quan hệ chuyện vợ chồng bình thường. Nhưng từ sau khi sinh em bé không hiểu vì sao mỗi khi hai vợ chồng “gần nhau”, chị thường “xì hơi” rất to. Điều này làm chị rất ngại ngùng và xấu hổ với chồng. Tình trạng này diễn ra không ngừng nghỉ khiến chị trở nên tự ti và luôn tìm cách né tránh “chuyện vợ chồng”.

Tham khảo thêm: kem duong trang da toan than feiya


Theo bác sĩ Dung, hiện tượng “xì hơi” trong khi quan hệ tình dục không hiếm gặp ở nữ giới. Nguyên nhân là dochai xit chong xuat tini simtrong quá trình quan hệ tình dục, chị em bị kích thích, âm đạo sẽ giãn rộng ra.


Khi dương vật nam giới đi vào sẽ đẩy theo một luồng khí, khi cả hai cùng chuyển động hoặc sửa đổi tư thế khiến khí bị đẩy ra ngoài và tạo ra hiện tượng vùng kín nữ giới phát ra tiếng động. Hoặc sau khi đạt cực khoái, âm đạo từ thế giãn rộng chuyển sang co lại và cũng đẩy ra ngoài một lượng khí dẫn đến “xì hơi”.


 Ham muốn tình dục quá cao 
Ham muốn tình dục quá cao cũng là một trong những rắc rối phòng the khiến chị em bối rối, đỏ mặt. Đây là một vấn ngăn chặn the không mấy tự hào nên không phải quý cô nào cũng muốn thừa nhận. Cũng có trường hợp do bản năng sinh lý nhưng không ít trường hợp có khả năng là bệnh.

Tham khảo: gia ban dau ca omega 3


Như trường hợp của chị Hồng Hà ở Đông Anh, chị tìm tới chuyên gia tư vấn giãi bày rằng hai vợ chồng chị cưới nhau được nửa năm nay, chưa ngày nào không quan hệ tình dục, thậm chí có ngày một vài 2-3 lần. Điều đặc biệt là, tần suất giao ban dày như vậy lại xuất phát từ nhu cầu ở chị Hồng Hà.


 Hình ảnh thuốc uống làm to dương vật chống xuất tinh sớm 


Chị Hà thổ lộ, không hiểu saomua thuoc to duong vat o daunhu cầu của chị rất lớn, dù mỗi ngày “giao ban” một lần nhưng với chị vẫn không đủ. Mặc dù hai người yêu nhau hơn 2 năm mới làm đám cưới, chưa bao giờ “ăn cơm trước kẻng” nhưng sau khi kết hôn, ham muốn của chị lại tăng như vậy. Vì thế, ngày nghỉ cuối tuần chị thường bắt chồng tăng ca đến 2 – 3 lần.

Tham khảo: sữa ong chúa australia


Trong một vài trường hợp như của vợ chồng chị Hồng Hà, bác sĩ Dung cho biết, vì là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, sức khỏe dồi dào nên họ có mẹo hay gần gũi nhau hàng ngày, hàng đêm mà vẫn còn khao khát. Nhưng nếu vì ham muốn quá cao mà giữ lịch sinh hoạt vợ chồng dày đặc như vậy về lâu dài có giải pháp sẽ tổn hại đến sức khỏe của cả vợ lẫn chồng.


Thậm chí có khả năng gây ra sức khỏe cạn kiệt, suy giảm về ý chí, khả năng làm việc, phái mạnh có biện pháp mắc những căn bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, quý cô quan hệ tình dục quá độ dễ thấy là bị viêm âm đạo, mệt mỏi, suy kiệt và sớm lão hóa.


Bác sĩ Dung dẫn chứng, với một số cặp vợ chồng mới cưới, còn trẻ, số lần quan hệ từ 2 đến 4 lần mỗi tuần là bình thường. Vài năm sau khi có con, mỗi tuần 1-2 lần và khi tuổi càng cao thì số lần càng thưa dần. Tuy nhiên, thực tế một vài đàn bà có ham muốn chuyện phòng the quá cao khiến quý cô ái ngại.


Những chị em có ham muốn chuyện phòng the quá cao thường dothuoc boi dieu tri xuat tinh somhọ đã đầy đủ về vật chất, thoải mái tinh thần, ăn nhiều một số thức ăn có tác dụng kích thích ham muốn chuyện phòng the nên nhu cầu thỏa mãn tăng cao.


Bởi sinh hoạt chuyện phòng the cũng có kết cấu giống như mọi sinh hoạt khác trong cuộc sống hàng ngày hiện đại, cũng cần điều độ thì mới giữ được bền lâu và có hiệu quả cho sức khỏe. Dù đam mê đến đâu thì chuyện ấy cũng cần được nghỉ ngơi đúng mức.


  Quảng cáo  

Với cấu tạo đặc biệt gel làm nhỏ âm đạo Reverse làm gia tăng lượng máu, giúp co thắt các múi cơ trong mô âm đạo cho nên làm gia tăng khoái cảm đối với người quý cô, nhất là làm cho bạn tình có cảm giác như được trở lại lần duy nhất quan hệ tình dục. Hãy tham khảo  meo lam nho am dao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét