Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014


Với nhịp sống sôi động và biến đổi không ngừng nghỉ như thời điểm hiện tại, chúng ta ít có dịp dừng lại và suy nghĩ về cách bổ sung thức ăn thế nào để khỏe mạnh. Hầu hết chúng ta chỉ tập trung vào một số món ăn sẽ làm thỏa mãn dạ dày và khẩu vị mà ít chú trọng đến ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nếu chúng mình quan tâm tới chính mình và mong muốn mình có cuộc sống hiện đại vui vẻ và khỏe mạnh thì từ bây giờ, chúng mình cần xem xét lại chế độ ăn.



Dung nạp lượng protein đầy đủ và thật hoàn hảo trong chế độ ăn là điều thiết yếu. Điều đó rất quan trọng để có mái tóc dài óng ả, để tăng hàm lượng hemoglobin và để những vết sẹo nhanh lành hơn. Dưới đây là những loại thức ăn giàu protein bạn hãy chú ý ăn:



 


1. Trứng


 


Trứng chứa nhiều loại acid amin do protein bồi bổ. Vì thế đây là nguồn protein lý tưởng nhất. Lòng trắng trứng là phần tốt nhất của quả trứng. Chỉ một cốc lòng trắng trứng chứa khoảng 26g protein. Nếu chúng ta đang giảm cân thì lòng trắng trứng là lời khuyên cho chúng mình. Nó cũng bổ sung thêm chất bổ năng lượng đủ để khiến chúng mình nhận thấy khỏe mạnh cả ngày.
Đọc thêm: thuoc bo nao dha 525 lo 90 vien


 


 


2. Sữa và các chế phẩm từ sữa


 


Sữa là nguồn protein tuyệt vời. Cứ khoảng 28,5g sữa có chứa 1g protein. Ngoài việc bồi bổ calci và vitamin cho cơ thể, protein trong sữa còn bồi bổ năng lượng cho toàn bộ cơ thể và giúp phục hồi các mô toàn bộ toàn bộ cơ thể. Mỗi người nên uống ít nhất một cốc sữa mỗi ngày. Nếu không bạn có biện pháp thay thế sữa đơn thuần bằng những loại loại sản phẩm thơm ngon hơn như sữa khuấy, pho mát, kem, sữa chua và các chế phẩm từ sữa khác.


Tham khảo thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét