Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014


Phụ nữ hiện đại ngày càng thông minh trong việc chọn lựa biện pháp chăm sóc da mặt. Hơn ai hết, họ hiểu rằng một vài giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong vừa an toàn đối với sức khỏe, vừa mang lại một làn da tươi trẻ, đẹp tự nhiên.
Sức hút của làn da đẹp từ bên trong
 
Sở hữu một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn, căng mịn từ sâu bên trong giúp quý cô đẹp tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh. Không cần đến một số kiểu cách trang điểm cầu kỳ, làn da đẹp từ bên trong luôn toát lên được thần thái tươi tắn, sống động, tràn đầy sức sống và thu hút ánh nhìn.



Trong một cuộc khảo sát của một diễn đàn mạng, toàn bộ phái yếu đều chia sẻ rằng, họ thích sở hữu làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh từ bên trong hơn là làn da trắng mà thiếu sức sống. Khi được hỏi chị em nên chọn lựa biện pháp chăm sóc làn da nào là tốt nhất, nhiều phái yếu đã nghiêng hẳn về giải pháp làm đẹp từ bên trong thay vì chỉ tác động từ bên ngoài.
 
“Nếu chỉ được chăm sóc từ bên ngoài như bôi kem, căng da, dùng tia laser… thì da mặt cũng được cải thiện đó nhưng thường trông thiếu sức sống, kém tự nhiên và không lâu dài. Thậm chí, có những trường hợp lạm dụng quá mức việc tác động từ bên ngoài khiến làn da đẹp một giải pháp rất giả tạo”, chị Diệu Phương, chuyên viên tư vấn chăm sóc da mặt lâu năm chia sẻ về mặt trái của việc chỉ chăm sóc làn da mặt từ bên ngoài.

Tag: gia tien thuoc giam can rich slim

Tham khảo thêm: thuoc bo nao dha hop 90 vien




 
Vì sao da cần được nâng niu từ bên trong?
Da là một lớp màng sinh học, có kết cấu gồm ba phần: biểu bì, trung bì, hạ bì. Theo thời gian, các yếu tố ngoại sinh lẫn nội sinh tác động lên da khiến da dần hư tổn. Đó là lý do khiến làn da của phụ nữ từ tuổi 30 bắt đầu tạo ra các dấu hiệu sạm – khô – nhăn. Các dấu hiệu sạm – khô – nhăn lại có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau.
 
Lúc này, để duy trì sự tươi trẻ, mịn màng, đồng thời ngăn chặn và giải quyết sạm – khô – nhăn hiệu quả, làn da cần được bổ sung các thành phần những chất dinh dưỡng quan trọng như omega, collagen, vitamin E… Một số loại thực phẩm như cá, sụn, rong biển, giá đỗ… chứa các thành phần tốt cho da nên phái yếu có cách thức bổ sung thêm.

Đọc thêm: co the tang kich thuoc duong vat duoc khong



Song, dinh dưỡng đối với da đến từ ăn uống thường không đủ do cơ thể phải bồi dưỡng nhiều thành phần dinh dưỡng khác để đảm bảo sức khỏe toàn thân. Vì thế, để bồi bổ đầy đủ một số những dưỡng chất quý hiếm đối với da thì ngoài chế độ tin dùng thức ăn, phái yếu cần bổ sung thêm chất bổ thuốc uống chứa các những dưỡng chất quý hiếm thiết yếu chỉ để coi làn da.
 
Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu vàsinh sản thành công thuốc uống để riêng cho da với sự kết hợp hoàn hảo bộ ba hoạt chất gồm chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm và chất chống nhăn. Đây chính là biện pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong, nhằm cung cấp các một số dưỡng chất quý thiết yếu đối với làn da, giúp ngăn chặn và giải quyết đồng thời cả ba vấn đề sạm – khô – nhăn, mang lại cho phái đẹp làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét