Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Ngay cả những cô nàng cẩn thận nhất trong từng bước chăm chút cho nhan sắc của mình nó cũng không thiếu một số lần ngủ quên với lớp trang điểm vẫn còn trên mặt, xuống phố mà quên bôi kem chống nắng hay quên béng mất cả cuộc hẹn thường niên với bác sỹ thẩm mỹ của người dùng nó.

Trong những ngày đầu của năm mới này, thay vì tiếp tục kể ra một số lỗi nhầm quên trong quá trình làm đẹp, hãy cùng chúng tôi xem checklist những lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu về việc chăm sóc da của chúng ta.
Xem thêm: collagen cua uc
Dưỡng ẩm sau khi tắm
Sau thời điểm tắm bằng nước ấm, làn da của chúng mình rất dễ mất đi độ ẩm cần thiết bởi sự giãn nở của các lỗ chân lông. Bằng một số loại thức ăn có chức năng như kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, chị em có cách ngăn việc đó xảy ra nếu biết cách như thế nào để tin tưởng thường xuyên dùng chúng cho đúng. Bạn có mẹo hay để một lọ kem dưỡng ẩm ngay trong phòng tắm để nhắc phái yếu nhớ phải bôi kem ngay sau khi tắm xong khoảng 10 phút khi làn da phụ nữ vẫn còn giữ độ ẩm nhất định.


Kem chống nắng
Một lời khuyên thường trực của những vị bác sỹ chăm sóc đối với phái yếu chính là việc thường xuyên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để ngăn các tia tử ngoại tác động tới làn da. Mang theo một tuýp kem chống nắng và không ngừng nghỉ bôi kem sau 2 – 3 giờ là một gạch đầu dòng cần làm dành đối với các chúng ta ngoài kia. Tuy nhiên, để tránh đối với phái yếu cảm thấy như có một lớp “mặt nạ chì” trên mặt, hãy tìm một số loại kem chống nắng có các tag như “nongreasy” hay “sheer” để luôn tin tưởng dùng.

Tham khảo thêm: thuc pham chuc nang giup bo nao orihiro



Lau sạch mỹ phẩm vào buổi đêm
Từ một vài ngày còn trung học và tập tọe trang điểm, bạn đã được dạy rằng, lớp mỹ phẩm có biện pháp hòa cùng bụi và dầu da để tạo nên mụn trên gương mặt chúng ta. Thậm chí, vào ban đêm, mỹ phẩm có giải pháp thu hút các tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến da chúng mình. Chính vì vậy, ngay khi về nhà sau một ngày dài cùng lớp mỹ phẩm, hãy lau sạch chúng ngay khi quý cô có cách bằng nước hoa hồng hoặc nước ấm, khăn ướt. Hoặc chí ít, chúng mình cũng phải lau sạch lớp mascara dày cộm bám trên mi mắt.


Tắm ngay sau khi tập gym
Có không ít cô nàng sau khi tập gym, pilates, Yoga… hay các phương thức rèn luyện toàn bộ toàn bộ cơ thể khác đã bỏ quên việc phải tắm rửa sạch sẽ sau khi tập xong. Điều này sẽ dễ dàng đưa đến việc làn da phái yếu phải bao chứa lớp mồ hôi và căng cơ lâu sinh ra mụn. Nếu không xẩy ra thời gian để tắm rửa ngay sau khi tập, hãy mặc đồ thể thao thấm mồ hôi và sau khi tập xong thay một bộ đồ sạch khác. Và hãy nhớ, chị em nên tắm sau khi rời phòng tập ngay khi nào có cơ hội.
Bạn nên quan tâm: collagen aec
Đặt lịch hẹn khám da thường niên
Việc khám da liễu thường niên là một việc nên làm nhất là trong môi trường khói bụi và ô nhiễm hiện nay. Đặt lịch hẹn thường niên sẽ giúp phụ nữ khám phá ra nhanh lẹ cấu trúc da và các vấn đề liên quan đến chúng cũng như biết cách xử lý chăm sóc thích hợp và kịp thời.

Tham khảo: đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào


Tẩy da chết
Bạn có biết, cứ 14 ngày 1 lần, làn da của phái yếu sẽ lại tái tạo một lần. Với độ tuổi 28 – 30, quá trình tái tạo da làm dài thêm đến 28 ngày. Khoảng thời gian này sẽ dễ dàng tạo ra việc lớp da cũ khô đi và các tế bào da chết bám lại. Để làn da luôn khỏe mạnh và thoáng, bạn hãy thực hiện việc tẩy da chết bằng các phương pháp hóa chất, tác động nhẹ nhàng và tương thích. Như vậy, làn da của phái yếu sẽ luôn tươi mới và hấp thụ các chất dưỡng ẩm tốt hơn

Tag: thuốc trị bệnh tiền đình


Chăm sóc bàn tay
Những ngón tay xinh xắn của quý cô cũng cần được quan tâm đúng cách. Hãy bắt đầu không khó với việc không liên tục thường xuyên dùng móng tay của phái yếu như một số công cụ đa năng để xé giấy, nạy vỏ chai hay cạo khoai tây. Tiếp đó, phái yếu cũng cần tránh xa một số loại nước rửa tay khô và chuyển hướng đến những loại sữa rửa tay dưỡng ẩm. Bạn cũng có mẹo hay dùng thêm một số loại kem chăm sóc làn da tay giàu SPF hoặc một số loại kem giàu axit alpha hidro vào ban đêm. Để đạt hiệu nghiệm cao nhất, phụ nữ còn có thể mang theo cả găng tay cotton khi đi ngủ.


Vệ sinh cọ trang điểm
Phần nhiều các cô gái thường không vệ sinh cọ trang điểm và cứ để hàng lớp hóa mỹ phẩm bám trên đó làm nơi sinh sống lý tưởng đối với những loại vi khuẩn. Điều này sẽ đưa đến việc gây mẩn ngứa và có hại đối với da của chị em sau này. Hãy chăm chỉ vệ sinh các cọ trang điểm mà phái yếu có ít nhất hàng tháng. Bạn có giải pháp dùng các loại sữa tắm trẻ em, một số loại xà phòng đặc để rửa cọ bằng nước ấm (nước quá nóng có mẹo hay khiến cọ rụng các lông). Phơi khô và chuốt lại hình dáng cọ để tiếp tục dùng sau này.


Không chạm tay lên da mặt
Đây hẳn là một trong một vài điều khó tránh khỏi cho các cô nàng trong lúc bàn tay đang rảnh rỗi. Các nàng thường có xu hướng chạm tay lên da mặt đôi lúc để riêng xem da mặt mình mịn đến đâu hay mụn ở trên chán đã có mẹo hay “giải tán” được chưa. Tuy nhiên đây lại là một kế hoạch nguy hiểm ngầm đối với làn da bạn. Việc chạm tay lên da mặt có giải pháp tạo ra việc để lại bụi bẩn trên da và tác động lên các tế bào da khá nhạy cảm. Hãy tránh hết mức có cơ hội việc làm này nếu không cũng nên nghĩ đến chuyện sử dụng kem dưỡng ẩm ngay lên chỗ mà tay chị em vừa chạm để đảm bảo sức khỏe đối với làn da của chúng mình.
Xem thêm: thuc an bo sung collagen
Trung thành với quá trình trị liệu
Các biện pháp trị liệu da mặt có biện pháp không đem lại kết quả ngay cho chúng ta. Chúng có chức năng như bài thử thách về lòng kiên nhẫn mà chị em cần phải vượt qua nếu muốn tìm đến làn da hòan hảo. Hãy đợi trong 6 tuần để xem kết quả mà các liệu pháp mang lại. Nếu sau 6 tuần không xảy ra gì xảy ra, hãy tìm đến một số biện pháp khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét