Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Theo các chuyên gia, đau lưng thường nhật có cách hết trong vài ngày. Một số thực phẩm có đặc tính thiên nhiên chống đau và chống viêm có cách giúp giảm các triệu chứng đau lưng của bạn nếu chúng ta thêm chúng vào chế độ sử dụng thức ăn mỗi ngày.


Dưới đây là những thực phẩm giúp giảm đau và ngăn chặn bệnh đau lưng bạn có thể tham khảo:


 Cá 


Cá có chứa hàm lượng cao các axit béo omega-3, có mẹo hay giúp giảm viêm. Đau lưng là một biện pháp viêm nội bộ, thêm cá trong chế độ bổ sung thức ăn của bạn có mẹo hay giúp giảm mức độ đớn đau do một số cơn đau lưng gây nên.
 



 Omega-3 ở mức độ cao giúp giảm đáng kể bi kịch viêm tạo ra cơn đau lưng. Nếu bạn chẳng thể ăn nhiều cá thì cần bồi dưỡng omega-3 từ những loại dầu cá. Tuy nhiên cung cấp dầu cá cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Xem thêm: tinh dầu thông lá đỏ


 Rau quả 


vien uong dep da nhau thai cuuHầu hết các loại hoa quả và rau quả là ít calo và nhiều chất xơ, vitamin và khoáng vật. Ăn nhiều hoa quả và rau quả sẽ giúp duy trì trọng lượng của thân thể một cách dễ dàng hơn, giúp giảm trọng lượng ở một số người béo phì. Việc duy trì một trọng lượng vừa phải sẽ giảm áp lực công dụng lên các vùng xương khớp, xương cột sống.


Do đó nó sẽ có tác dụng giảm bớt các cơn đau. Bên cạnh đó những loại hoa quả và rau có thêm đặc tính chống đau rất tốt như: anh đào, nam việt quất, nho đỏ, trái cây họ cam quýt chứa nhiều vitamin C. Những loại trái cây này giúp trì hoãn sự tiến triển của viêm khớp, giảm các cơn đau lưng.

Tham khảo thêm: kem duong da ban dem cua nhat transino


 Gia vị 


Trong bữa ăn hàng ngày, những loại gia vị mà thành phần của nó giúp giảm đau như: củ nghệ, củ gừng có công dụng giảm sức, bảo quản các khớp sương.



 Các loại hạt 


sữa ong chúa  Vừng đen:  Vừng đen có khả năng trị ngũ tạng hư tổn, làm tăng khí lực và làm vững gân cốt. Trong dân gian thường dùng rượu vừng đen để trị chứng đau khớp, tứ chi yếu liệt và lưng đau gối mỏi ở người già. Dân gian thường dùng cháo vừng đen để bổ thận và chữa chứng yêu thống.


  Hạt sen:  Trong đông y, hạt sen rất thật hoàn hảo với chứng đau lưng mạn tính do thận hư hoặc có kèm theo hàn thấp.

Bạn nên quan tâm: uong thuoc gi de tri mun hieu qua


  Hạt dẻ:   Hạt dẻ có công dụng bổ thận khí, kiện tỳ vị, làm mạnh lưng gối. Để trị chứng đau lưng hàng ngày nên ăn 10 hạt dẻ hoặc giả nấu cháo hạt dẻ ăn thẳng tuột.


Để tránh và ngăn ngừa đau lưng, bạn hãy quan tâm tránh những loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo, đường. Thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo như đồ ăn nhanh, các thực đơn chiên, rán, xào sẽ làm cho bệnh đau lưng thêm trầm trọng.


Như vậy biến đổi chế độ sử dụng thức ăn cũng là một biện pháp chữa trị bệnh hiểu quả. Việc ăn một vài thực phẩm nhất thiết có giải pháp giúp kiểm soát cơn đau và viêm nhiễm, chế độ bổ sung thức ăn khỏe mạnh kết hợp với các cách thức chữa trị khác như tập thể dục nhẹ nhõm và làm cho dài thêm, thư giãn, và dùng viên uống sẽ giúp chữa trị hiệu quả bệnh đau lưng


 Theo Nhịp cầu sức khỏe 


 


 



  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều biện pháp làm ốm như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại có kết quả tốt nhưng độ an toàn không cao và có khả năng gây tác dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc làm ốm 2 Day Diet được sản sinh từ linh chi đất nước mặt trời mọc đã ra đời. Đây là giải pháp giảm trọng lượng an toàn, giúp quý cô giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  mua viên uống giảm cân 2 day diet ở đâu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét