Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014


Không phải ai cũng được trời phú cho một đôi chân mày hoàn hảo: To, rậm và đen nhánh. Nhiều người rất mặc cảm vì đôi chân mày thiếu đầu, thiếu đuôi hay lưa thưa của người dùng. Đôi lông mày rậm và đẹp một cách tự nhiên chính là điều mà rất nhiều phái yếu phụ nữ hướng đến.
Thế nhưng để trở thành chủ nhân của đôi lông mày hoàn hảo thì là điều không hề dễ thực hiện mà nếu các quý cô không biết cách chiều chuộng, nuôi dưỡng thì không thể nào có được điều ấy.


Sử dụng một trong các cách sau đây để có được đôi lông mày đẹp hoàn hảo.


Cách 1: Lông mày đẹp nhờ lê lối sinh hoạt cá nhân khoa học
- Cũng có nhiệm vụ như da mặt, sau một ngày dài đối chọi với sức ép từ môi trường và đời sống hàng ngày lông mày, lông mi và cả khu vực quanh mắt cần được vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng đúng mực để phục hồi sức sống của nó. Không được quên loại bỏ lớp trang điểm đối với toàn khuôn mặt và vùng mắt trước khi đi ngủ. Để lớp mascars trong thời gian quá dài qua đêm sẽ làm cho lông mi dễ hư tổn, yếu và rụng đi mau chóng.

Tag: thuốc rối loạn tiền đình



- Hai loại dầu không thể thiếu trong bộ chiều chuộng sắc đẹp của chúng ta đó là thầu dàu và dầu dừa, các hoạt chất có trong 2 loại dầu này có công dụng rất lớn đới với việc giữ ẩm, làm dài, dày mi, làm rậm lông mày, giúp mi và mày của quý cô phục hồi sức sống. Massage dầu thầu dầu hoặc dầu dừa vào lông mày, lông mi và khu vực xung quanh chúng trong khoảng năm phút. Sau đó, rửa sạch. Thầu dầu hoặc dầu dừa giúp tăng tăng trưởng lông mày và lông mi dày hơn. Bạn sẽ thấy kết quả trong đôi gò bồng đào tháng.


- Sức khỏe của chị em cũng biểu hiện ra ngoài lông mày, lông mi. Các nguyên do từ sức khỏe cũng ảnh hưởng lớn đến việc lông mi rụng và thưa.


- Bạn cũng có khả năng ứng dụng các phương pháp nâng niu tóc cho lông mày, lông mi của người dùng nó. Vitamin là là một vài những chất dinh dưỡng thiết yếu để tóc, lông mày, lông mi phát triển mạnh mẽ và lâu dài. Hãy bồi dưỡng vitamin B giúp nuôi dưỡng lông mày.. Vitamin B5 (pantothenic acid) giúp chuyển hóa protein, làm lông mày nhanh dài hơn. Vitamin A và E giúp duy trì và phát triển lông mày.

Bạn nên đọc: vien uong cho da trang hong


- Bên cạnh việc bồi bổ các vitamin, phái yếu nên cung cấp thêm các thành phần như kali, mangan, canxi và magiê để lông mi phát triển. Sắt, đồng, crôm và i-ốt giúp đẩy lùi sự rụng của lông mi. Sử dụng lưu huỳnh, kẽm, silic và đồng để tăng trưởng lông mi của chúng ta. Trong các thức ăn như trứng, đậu, thịt và hành tây chứa mức độ cao của lưu huỳnh, làm tăng sự phát triển lông tóc, chỉ cần biến đổi một chút chế độ bổ sung thức ăn là phụ nữ đã đạt được mục đích của người dùng.


- Thói quen tin tưởng tin dùng lược để chải lông mày cũng tạo ra ảo giác lông mày dày hơn, kết hợp với việc dùng gel tóc đối với lông mày để tăng vẻ rậm rạp cho đôi mày.

Tham khảo thêm: sua ong chua 63.1 la gi


Tìm hiểu thêm về một số loại thuốc uống trị mụn hiệu nghiệm đến từ xứ sở Hoa anh đào: thuoc uong tri mun cho nam gioi


Cách 2: Làm đẹp lông mày từ bên trong
- Thường xuyên nhổ hay tẩy lông mày là nguyên do làm cho lông mày của chúng mình mỏng, thưa thớt và nhạt màu. Bạn hãy bỏ ngay việc này và bắt đầu bồi bổ vitamin đối với cơ thể để giúp lông mày mọc nhanh hơn. Chỉ cần uống một viên vitamin tổng hợp hàng ngày cũng giúp kích thích lông mày mọc tối ưu, đặc biệt một vài viên vitamin này bao gồm vitamin C, A, B3 và quan trọng nhất là vitamin E.


Nhưng cũng cần lưu ý để tránh luôn tin tưởng dùng những loại vitamin có chứa nhiều chất sắt. Cung cấp thêm vitamin E, các axit amin để thúc đẩy tăng trưởng lông mày bằng cách sửa đổi các thành phần dinh dưỡng trong thực đơn sử dụng thức ăn của chúng mình. Ngoài ra, nước không chỉ tốt đối với sức khỏe mà còn là thần dược của sắc đẹp, hãy đảm bảo rằng quý cô đã uống 8 ly nươc hàng ngày.


Cách 3: Làm đẹp lông mày bằng một vài kích thích từ bên ngoài
- Massage một số nang lông bên dưới lông mày của phái yếu 2 lần/ngày. Bạn chỉ cần một bàn chải lông mày mịn màng liên tục thường xuyên dùng nó để chuyển động tròn theo hướng của sự phát triển tóc để thực hiện.


- Dầu ô liu, dầu dừa, vitamin E hoặc Vaseline đều chứa trong mình các chất dinh dưỡng thiết yếu nhất giúp lông mày phát triển nhanh và khỏe. Sử dụng một miếng bông gòn chứa một số loại dầu tự nhiên trên đều đặn 2 lần/ ngày chúng ta sẽ cảm giác được sự sửa đổi của lông mày nhanh lẹ.


- Sử dụng một bút chì kẻ lông mày có màu đậm hơn so với màu tóc của quý cô để kẻ vào lông mày trong quá trình quý cô đang chờ đợi nó phát triển trở lại. Học thêm về cách kẻ mắt để có đôi mắt đẹp với bộ mày ngài dài, đen và đều đặn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét