Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014


Tỏi, mật ong, nước chanh, kem đánh răng, đá lạnh… đều là những “sát thủ” trị mụn.Những lời khuyên hữu dụng ngay bên dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu lại da mặt sáng mịn, sạch mụn đấy! 


1. Kem đánh răng


Kem đánh răng có kinh nghiệm đầy lùi sự phát triển của mụn. Trước khi đi ngủ, phụ nữ nên rửa sạch mặt, xoa nhẹ nhàng để da mặt nhanh khô. Bước tiếp theo, thoa một chút kem đánh răng lên vùng da bị mụn, để qua đêm và rửa sạch lại mặt vào hôm sau. Kem đánh răng sẽ giúp mụn bớt sưng đỏ, se lại và dần biến mất.



 2. Đá lạnh


Đá lạnh giúp cải thiện tuần hóa máu ở vùng da bị mụn, giảm tối đa cảm giác khó chịu do mụn đưa đến. Khi chị em dùng đá chườm lên khuôn mặt, ngay tức thì lỗ chân lông bị kích thích, bụi bẩn và lớp dầu dư thừa sẽ được lấy đi.

Đọc thêm: thuoc giam can o my


Không chỉ chườm đá lên vùng da bị mụn trước lúc đi ngủ, phụ nữ có khả năng thực hiện cách này 3 lần/ngày để mụn mau lẹ biến mất.


 3. Mật ong


Mật ong là một trong một vài cách thức chữa trị mụn nhanh và hiệu nghiệm vì chúng chứa nhiều kháng sinh tự nhiên ngăn chặn nhiễm trùng do mụn tạo ra và giúp quá trình lành mụn diễn ra mau hơn.

Tag: nuoc uong giai ruou nhanh nhat


Bạn có biện pháp dùng bông tẩy trang thấm một chút mật ong và nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị mụn khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.



 4. Chanh


Nước chanh giàu vitamin C và có tính chất làm se, giúp mụn không còn mủ. Bạn có mẹo hay dùng bông tẩy trang thấm nước chanh, thoa lên vùng da bị mụn và để qua đêm, sáng hôm sau phụ nữ sẽ thấy mụn giảm sưng tấy đáng kể và nhanh lành hơn.


 5. Tỏi


Gia vị này giàu thành phần lưu huỳnh, là phương viên uống tự nhiên giúp phái yếu chữa trị mụn hữu hiệu. Chỉ cần cắt đôi một tép tỏi tươi, chà nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn trong vòng 5 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm, dấu hiệu mụn trên da mặt quý cô sẽ dần thuyên giảm.

Tag: kem duong trang da nhat ban



Bạn nên thực hiện cách điều trị mụn này trước khi đi ngủ để tránh mùi hăng của tỏi có phương pháp gây khó chịu cho chị em.


 6. Lòng trắng trứng


Lấy riêng phần lòng trắng trứng và thoa lên vùng da bị mụn, để qua đêm và rửa sạch lại mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau, làn da của quý cô sẽ tươi sáng hơn và cải thiện đáng kể hiện tượng mụn.


 7. Xông hơi


Xông hơi cũng là cách trị mụn kết quả tốt bởi hơi nước trong quá trình xông hơi giúp các lỗ chân lông mở rộng và lớp dầu dư thừa trên da mau chóng bị loại bỏ.


Bạn thử xông hơi vào buổi tối trước khi đi ngủ bằng cách để khuôn mặt tiếp xúc với phần hơi nước nóng (chị em nên giữ khoảng cách giữa bát/chậu nước nóng với khuôn mặt để tránh bị bỏng) trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm cùng sữa rữa mặt và bôi kem dưỡng ẩm.


 8. Dầu hoa oải hương


Dầu hoa oải hương giúp xoa dịu bi kịch viêm trên làn da. Bạn chỉ cần thoa tinh dầu hoa oải hương lên da trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Làn da chị em sẽ được bồi bổ đủ độ ẩm đầy đủ, mịn màng hơn và chữa trị mụn nhọt hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét