Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Bỗng nhiên một ngày phái yếu nhìn vào trong gương và phát hiện ra rằng khuôn mặt mình có nhiều vết nhăn hiện diện mà lâu nay không để ý. Đó là lúc bạn hãy chú ý ngồi lại và nghiêm túc đánh giá xem một số lịch trình hằng ngày của bản thân. Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt, ngay cả tư thế ngồi và ngủ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự lão hóa của các bộ phân cơ thể chúng mình.


Sau đây là một số thói quen xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe mà chúng ta có khả năng tham khảo.


 Loại tất cả chất béo ra khỏi thực đơn 


Một vài chất béo là cần thiết giúp duy trì sự tươi trẻ đối với các bộ phân hầu hết cơ thể cả bên ngoài lẫn bên trong, chuyên gia dinh dưỡng Franci Cohen từ New York nhận định.
Axit béo omega-3 có ích cho tim mạch thường chứa trong    dầu cá omega 3 gia bao nhieu  , cá hồi, cá thu, hồ đào hay hạt lanh. Nó cũng giúp làm mờ nếp nhăn và giữ gìn trí não. Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ cũng khuyên bạn nên bổ sung chất bổ cá vào bữa ăn ít nhất 2 lần một tuần.

Tham khảo thêm: gia sua ong chua cua uc


 Uống nước bằng ống hút 


Việc liên tục tin tưởng sử dụng ống hút khi dùng nước có màu giúp bảo quản vẻ trắng sáng cho răng, nhưng động tác mím môi lại khiến vết nhăn quanh mắt và khóe miệng hiện diện sớm hơn mong đợi. Tình trạng tương tự cũng xảy ra với người hút viên uống. Các nhà khoa học khuyên phụ nữ nên uống bằng ly để kìm hãm dấu nhăn.


 Thường xuyên ăn đồ ngọt 


Bên cạnh việc tăng cường cân, một vài món tráng miệng ngọt cũng làm da mặt già đi trông thấy. &Ldquo;Các phân tử đường gắn với sợi protein trong mỗi tế bào của bạn “, Bác sĩ Susan Stuart, thuộc hội đồng quản trị bác sĩ da liễu bang California đối với biết. Quá trình này mang tên glycation ngăn chặn đi sự tươi trẻ của làn da, tăng quầng thâm dưới mắt, làm mất giọng, hiện diện dấu nhăn và tăng kích thước lỗ chân lông. Dùng ít đồ ngọt nếu quý cô muốn giữ vẻ tươi tắn dài lâu.

Tag: keo chong xuat tinh som




 Ngồi quá nhiều 


Những người ngồi nhiều có nguy cơ mắc bệnh thận, bệnh tim mạch, ung thư và béo phì.
Tập thể dục thường xuyên giúp ngăn chặn các vấn đề sức khỏe và giúp phái yếu sống lâu hơn, theo một nghiên cứu trên tạp chí British Journal of Sports Medicine. Theo đó, một số người tập thể dục 150 phút hoặc hơn mỗi tuần sống lâu hơn 10-13 năm so với người chỉ ngồi ì một chỗ.


 Bạn ngủ ít hơn 5 tiếng vào mỗi đêm 


Ngủ ít không chỉ làm mắt xuất hiện quầng thâm mà còn làm giảm tuổi thọ. Ngủ khoảng 7 tiếng là lý tưởng nhất. Đi ngủ sớm hơn nếu phụ nữ có các triệu chứng của thiếu ngủ, tinh thần trì trệ, hoặc tăng cân, bác sĩ Casciari, người sáng lập trung tâm nghiên cứu về giấc ngủ Bệnh viện St Joseph chia sẻ.

Tham khảo: thuốc giảm béo relacore


 Trang điểm quá đậm 


Hãy gạt bỏ phấn mắt màu xanh ánh kim sang một bên, trang điểm quá đậm có mẹo hay làm phụ nữ già đi. Bác sĩ Susan Stuart đối với biết: “Trang điểm dày, đặc biệt là tin tưởng thường xuyên dùng một số loại loại thực phẩm chức năng chứa dầu, có giải pháp làm tắc nghẽn lỗ chân lông của chúng mình”. Bên cạnh đó, việc lạm dụng các thức ăn nhiệm vụ chăm sóc da như nước hoa, hóa chất kích thích, và chất cồn đều có khả năng làm khô da vì chúng loại bỏ một số loại dầu tự nhiên trên da và làm tạo ra nếp nhăn. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu của phụ nữ để được hướng dẫn chi tiết về thường xuyên sử dụng mỹ phẩm.



 Ngồi vẹo cột sống 


Ngồi trước bàn phím trong tư thế gù lưng có cơ hội khiến cột sống của phái yếu bị tổn thương, trích lời bác sĩ Jeremy Smith, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình cột sống tại viện chỉnh hình Hoag ở Irvine, California, Mỹ.
Ngồi sai tư thế hoặc thõng vai xuống làm lệch cột sống, và kết quả là, vị trí các cơ bắp, đĩa đệm và xương bị sai. Kéo theo đó là đau đớn và mệt mỏi, thoái hóa và làm biến dạng cột sống vĩnh viễn. Hãy tạo tư thế tốt bằng cách đặt tai, vai, hông tạo thành một đường thẳng khi ngồi.


 Ngủ với tư thế nằm sấp hoặc nằm nghiêng 


Ngủ trong một vài tư thế trên khiến da mặt bị chèn ép vào gối và tạo nên dấu nhăn.
&Ldquo;Các mô liên kết và collagen trên mặt trở nên thoái hóa và yếu đi theo thời gian. Do vậy, tư thế ngủ nghiêng về một bên thường xuyên làm cho da không thể dễ dàng căng ra như khi trẻ. Một số dấu nhăn được tạo bởi gối sẽ trở thành vĩnh viễn”, chuyên gia da liễu, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ James C.Marota khẳng định. Ông khuyên mọi người nên nằm ngửa khi ngủ hoặc liên tục thường xuyên dùng gối bọc satin để kìm hãm hiện diện nếp nhăn


Chua ran da bang phuong phap tu nhien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét