Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014


Trên thực tế, mẹ bầu nào cũng cố gắng có lối sống khoa học nhằm giúp thiên thần nhỏ trong bụng mau lớn và khỏe mạnh. Tuy nhiên, dường như rất ít các “mẹ ỏng” lưu tâm đến biện pháp giúp bé phát triển trí não trong một vài tháng thai kỳ? Vậy như thế nào để giúp con yêu thông minh hơn? Chị em hãy cùng lưu ý tới một vài vấn đề sau nhé.



Nạp đủ acid folic
Các chuyên gia đối với biết việc bổ sung lượng acid folic trong suốt một vài tháng “đeo ba lô ngược” là một trong một số nhân tố vàng nhằm giúp bé yêu phát triển não bộ.


Thuốc bổ não: trunature ginkgo biloba 120mg with vinpocetine
Chính vì vậy, mẹ bầu nên lưu ý nạp từ 400 – 800 mcg acid folic mỗi ngày trong suốt thai kỳ thông qua các thức ăn như nước cam ép, gan động vật, các loại hạt nảy mầm, các loại rau có màu xanh…. Tuy nhiên, điều này dường như là việc bất khả thi cho một vài “mẹ ỏng”. Do đó phụ nữ nên chú ý luôn tin tưởng dùng vitamin dành đối với bà bầu hàng ngày nhé.

Tag: thuốc bổ cho người bệnh tim


Tránh những loại cá lớn
Trong quá trình có bầu, bạn nên nói không với một số loại cá chứa hàm lượng thủy ngân cao như cá mập, cá kiếm và cá kính nhé bởi những loại cá này sẽ gây hại tới sự phát triển não bộ ở thai nhi. Ngoài ra hãy tránh xa những loại thực phẩm bị nhiễm hóa chất nặng nhé.

Đọc thêm: thuoc glucosamine loai nao tot


Bổ sung Omega 3


Dầu cá Omega3 phát triển não bộ: dầu cá omega 3 cua my
 Omega 3 là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển não bộ của bé. Do đó các bác sĩ khuyến cáo thai phụ nên bổ sung tối thiểu 200mg dầu cá trong chế độ ăn khi mang bầu và cho con bú.
Bên cạnh việc ghi danh cá hồi, bắp cải, súp lơ, cá mòi, đậu phụ, hạt bí ngô, tôm, cá bơn, sữa và các sản phầm từ sữa vào thực đơn mỗi ngày, chị em có cách cân nhắc sử dụng chế phẩm bổ sung thêm chất bổ vitamin mỗi ngày chứa tối thiểu 200 mg DHA trong thời kỳ thai nghén.

Đọc thêm: tế bào gốc nhau thai cừu amax


Đừng kiêng protein
Sự phát triển của trí não đòi hỏi tất cả cơ thể của mẹ bầu nhiều năng lượng hơn. Do đó phụ nữ nên nâng cao hàm lượng protein trong món ăn hàng ngày (khoảng 135 – 218g) qua một vài thức ăn như thịt gà, sữa chua…


Loại bỏ các kế hoạch xấu
Hút viên uống, uống rượu, luôn tin tưởng dùng ma túy sẽ tạo ra suy giảm tâm thần và các vấn đề nhận thức như ADHD. Chính cho nên hãy tránh xa các kế hoạch xấu này nếu muốn bé có trí thông minh tuyệt vời bạn nhé.


Thuốc bổ não cùng loại: thuốc uống bổ não tăng trí nhớ
Điều hòa toàn bộ cơ thể
Tập thể dục liên tục trong thai kỳ rất tốt đối với sức khỏe của mẹ và bé. Song phụ nữ chú ý không được phép để toàn bộ toàn bộ cơ thể lâm vào trạng thái quá nóng, đặc biệt trong ba tháng đầu của thai kỳ bởi nhiệt độ các bộ phân các bộ phân cơ thể khi mang bầu từ 39 độ C trở lên làm tăng nguy cơ bị dị tật bẩm sinh ở não.


Giữ tâm trạng thoải mái
Các bác sĩ cho biết nếu thai phụ lâm vào trạng thái stress liên tục sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển não bộ của bé yêu. Vì vậy bạn phải chú ý giữ tâm trạng thoải mái trong suốt 9 tháng thai kỳ thông qua việc đi mát xa, ngồi thiền, tập yoga, tám chuyện với phái yếu bè….


0 nhận xét:

Đăng nhận xét