Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014


Xin chào bác sĩ! Thời tiết mát mẻ nên tôi sử dụng thức ăn ngon miệng hơn, cho nên khu vực vòng 2 bị tích rất nhiều mỡ. Vậy xin hỏi bác sĩ có làm thế nào giảm mỡ bụng mau chóng và an toàn không ạ? (Hà My, 37 tuổi).


Bạn Hà My thân mến!


Cảm ơn chúng ta đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện ABC, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Thời tiết một vài tháng cuối năm mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều so với cái nắng mùa hè oi ả. Do vậy mọi người thường thấy ngon miệng hơn với các món ăn nóng ấm nhất là món chiên, xào, nướng…. Nên chuyện tăng cân, tích tụ mỡ thừa là vấn đề chung của rất nhiều phụ nữ gặp phải, không riêng bạn Hà My.

Bạn nên quan tâm: thuoc nang nguc cua nhat


Trước đây, để chữa trị mỡ thừa, quý cô thường dùng các giải pháp cổ điển như massage bằng tay, bằng máy kết hợp tập thể dục, ăn kiêng. Tuy nhiên, các biện pháp này không cho kết quả tốt triệt để, lâu dài, cần rất nhiều thời gian và thậm chí có kinh nghiệm gây nhão da, cơ thể mệt mỏi, mất sức nếu chúng mình không thực hiện đúng cách.



Phương pháp nào giảm mỡ bụng nhanh, an toàn mùa chớm lạnh?


Tuy nhiên với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, mong muốn giảm béo nhanh, an toàn của Hà My hoàn toàn có biện pháp thực hiện được bằng công nghệ giảm mỡ vĩnh viễn Laser S-Lipick.

Tham khảo thêm: kem aqua


Đây là giải pháp giảm béo tiên tiến nhất giai đoạn này, được tổ chức FDA –cơ quản trực thuộc bộ y tế và sức khỏe con người Hoa Kỳ chứng nhận là biện pháp giảm mỡ an toàn, cho phép giảm tới 95% lượng mỡ thừa một lần chữa trị duy nhất.




Thực hiện giảm mỡ bằng Laser S-Lipick trải qua bốn bước điều trị một mẹo nhỏ khoa học, chính xác: Thứ nhất, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình chữa trị giảm mỡ tương thích với thể trạng và nhu cầu của chúng ta. Tiếp đến là bước xét nghiệm, siêu âm để xác định, đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí một vài vùng mỡ thừa cần loại bỏ. Dựa vào vị trí đã được khoanh vùng, bác sĩ tin dùng năng lượng sóng Laser tác động, phá hủy, hóa lỏng các tổ chức cellulite rồi đưa ra ngoài toàn bộ cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng mà không gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Cuối cùng, bước sóng Laser 980nm giúp sắp xếp lại các tế bào collagen dưới da vùng chữa trị giúp làm mất da không bị nhăn, rúm mà căng mịn, săn chắc hơn.

Bạn nên quan tâm: thuoc bo nao tot cho bao lau



Giảm mỡ bụng  Laser S-Lipick chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong vòng 60 phút nhưng đem lại hiệu nghiệm lâu dài. Sau khi thực hiện, bạn sẽ thu gọn vòng 2 như ý, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, an toàn, không để lại sẹo. Đặc biệt, vùng da điều trị không bị chảy sệ, lồi lõm, xơ cứng và bầm tím.


Thẩm mỹ viện ABC là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Laser S-Lipick. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm bí quyết, từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắn sẽ đem lại cho chúng mình kết quả giảm mỡ tối ưu.



Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, chúng mình có phương pháp trực tiếp đến


Chúc chúng ta luôn tươi trẻ!




Theo: http://kienthucgioitinh.sourcecatchments.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét