Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014


Bạn có một làn da lão hóa và nhiều nếp nhăn. Nhất là một số quý cô bắt đầu tuổi 30 da bắt đầu hình thành các vết lão hóa, chảy xệ và đổi màu. Bạn có cách không chú ý vì trát một vài lớp trang điểm lên mặt. Nhưng theo thời gian nó sẽ càng ngày càng biểu hiện mạnh hơn khiến da bạn thiếu sức sống và đẩy lùi nét trẻ trung của khuôn mặt chúng mình.


Bạn có giải pháp tìm đến các cách thức cứu vãn các nét trẻ trung của người dùng nó nó bằng các liệu pháp thẩm mỹ như bơm botox, phẫu thuật căng da,…Làm da chúng mình săn chắc trẻ trung trở lại. Nhưng đi kèm với nó là nhiều rủi ro. Bạn không muốn thực hiện dao kéo trên khuôn mặt của người dùng nó bạn tìm đến các loại thực phẩm chức năng công nghiệp làm công cụ chống lão hóa. Nhưng chưa chắc loại thức ăn có chức năng đấy dành đối với bạn đã là tốt nhất.



Vậy cách nào để có làn da đẹp chống lão hóa? Bạn hãy tham khảo lời khuyên của các bác sĩ da liễu dưới đây.


Kem dưỡng ẩm
Da khô tạo ra nhiều dấu nhăn hơn da ẩm. Theo các tìm hiểu kỹ khoa học, da khô có tố độ bị nhăn gấp đôi so với da ẩm. Điều đó có nghĩa là nếu chúng mình năm nay 28 tuổi chứa loại da khô sẽ bị nhăn bằng 52% so với năm 36 tuổi. Trong khi đấy gia ẩm chỉ 22%.
Muốn chống lão hóa và làm đẹp mượt mà da mặt thì bạn hãy quan tâm dùng các loại kem dưỡng ẩm. Không chỉ là một số loại kem dưỡng ẩm tự nhiên mà cả những loại kem công nghiệp để làm ẩm làn da của bạn. Nó không chỉ có công dụng làm ẩm tạm thời mà còn cho hữu hiệu lâu dài của việc bảo vệ làn da.
Retinoids
Theo các nghiên cứu kỹ kỹ về các loại thực phẩm có nhiệm vụ tránh lão hóa  và một số lời khuyên của các bác sĩ da liễu thì làm chậm quá trình lão hóa và giảm vết nhăn là retinoids ( nghĩ Retin-A và Renova). Retinods  làm tăng lượng tế bào sâu bên trong lớp hạ bì. Giúp hạn chế các đường nhăn, nếp gấp trên da.

Bạn nên đọc: thuốc uống b12



Bạn nên  tin tưởng tin tưởng sử dụng hàng đêm để retinoids kích thích tái tạo collagen và làm mất các tế bào da khỏi bị hư. Nó cũng giữ dấu nhăn không biến thành rãnh sâu.
Retinoids được cho là liệu pháp mạnh nhất để chống nếp nhăn. Chính từ đó bạn cần phải mua nó theo toa mà không thể mua trực tiếp ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc hiệu viên uống. Các loại thực phẩm có chức năng chứa Retinods được bày bán bên ngoài thường nhẹ hơn với các cấu trúc kê đơn.
Bạn nên đến các bác sĩ da liễu để được tư vấn về cách mua và sử dụng hợp lý bởi vì Retinoids có cách thức gây khó chịu cho da. Chìa khóa để tin tưởng sử dụng là không bỏ cuộc khi làn da của chúng ta có dấu hiệu đầu tiên của đỏ và bong tróc.
Axit alpha-hydroxy
Khi có tuổi, da của chúng mình có xu hướng trở nên mỏng hơn, khô hơn và nhiều dấu nhăn hơn.  Có một loại Axit alpha-hydroxy (AHA)  sẽ giúp tẩy da chết,  phá vỡ các liên kết da chết, khô và để lại làn da tươi sáng, mượt mà hơn. Các nghiên cứu kỹ kỹ cũng đối với thấy AHA có phương pháp làm tăng độ dày của da. Các Axit alpha-hydroxy (AHA) được tìm thấy ở một số loại sản phẩm kem bôi và mặt nạ hóa học. Nhưng phổ biến nhất vẫn là ở các thực phẩm.  Theo  như Wikipedia, các  loại Axit alpha-hydroxy  ở thức ăn bao gồm: axit glycolic (từ đường mía), acid lactic (từ sữa chua), acid malic (từ táo), axit citric (từ trái cây họ cam quýt) và axit tartaric (từ rượu vang nho).
Bác sĩ da liễu khuyên bạn hãy quan tâm tin dùng một loại axit alpha-hydroxy làm mặt nạ không nhiều hơn một lần một tuần và có phương pháp tin tưởng sử dụng những loại kem nhẹ chứa AHA.

Tham khảo: mua vien nhau thai cuu

Tham khảo thêm: đông trùng hạ thảo hàn quốc nguyên con






Các gốc tự do – một vài phân tử ôxy không ổn định bịsản sinh bởi ô nhiễm, căng thẳng và mặt trời là một cơn ác mộng của công việc chăm sóc làn da. Các gốc tự do này tấn công các tế bào da khỏe mạnh và dẫn đến suy giảm collagen, hình thành vết nhăn.
Bạn có phương pháp chống lại các gốc tự do bằng cách tin dùng một loại kem tránh oxy hóa vào mỗi buổi sáng có một sự kết hợp của bất kỳ 2 hay nhiều thành phần như trà xanh, vitamin C và E, và coenzyme Q10, alpha-lipoic acid, quả lựu. Các chất tránh oxy hóa này sẽ chống lại một số gốc tự do mặt trời tạo ra.
chong lao hoa lam da tre dep
Kem chống nắng
Mặt trời cũng là nguyên do hiện diện vết nhăn. Da của bạn mỏng hơn, nhạy cảm hơn để vết nhăn nhiều hơn cũng do ánh nắng mặt trời. Đây là nguyên nhân tại sao phụ nữ có làn da sẫm màu hơn có xu hướng trẻ lâu hơn so với độ tuổi của chị em da trắng.
Bạn có cách ngăn chặn tổn thương da hơn bằng cách dùng một số loại kem có ít nhất chỉ số chống nắng hằng ngày là SPF 30.  Dùng kem chống nắng thường xuyên và hãy tìm kem chống nắng có cả hai tia UVA và UVB.
Hydroquinone
Đốm đen trên da được xuất hiện bởi ánh nắng mặt trời, hay một số thay đổi nội tiết các bộ phân toàn bộ cơ thể nó được gọi là nám, tàn nhang. Cách nhanh nhất và có kết quả tốt nhất để thoát khỏi các đốm đen là làm bằng laser, có thể tốn kém nhưng lại là chữa trị tốt nhất điều trị nám. Một phiên bản rẻ hơn được sử dụng là một loại kem hydroquinone như yêu cầu của các bác sĩ da liễu. Để bạn có mẹo hay ứng dụng đối với những vùng da bị nám, tối màu vào ban đêm mang lại hiệu quả trắng sáng hơn.
Các cách khác để giữ làn da đẹp tươi trẻ hơn



Theo độ tuổi, có rất nhiều cách khác để giữ xem nhưn da của chúng ta được tươi trẻ. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn.
Ngủ đủ giấc, không thiếu ngủ có cách thức gây hại cho khuôn mặt của chúng mình.
Đeo kính râm vào những ngày nắng. Nheo mắt quá nhiều có thể tạo ra vết chân chim thường trực.
Mặc một chiếc áo chống nắng khi đi ra ngoài ánh mặt trời trong một thời gian dài.
Căng thẳng dẫn đến lông mày nhíu lại, dẫn đến nếp nhăn. Bạn nên xả stress hoặc tham dự các khóa thiền hoặc yoga!
Tìm một loại kem dưỡng ẩm tốt và tin tưởng sử dụng nó thường xuyên. Kem dưỡng ẩm có mẹo hay làm da mềm mịn và có thể làm giảm những dấu hiệu của vết nhăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét