Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014









Mình đã kết hôn được hơn 1 năm, có lẽ do hợp với khí hậu Sài thành, và món ăn “giàu một số dưỡng chất quý hiếm quý” của nhà chồng nên cân nặng mình cứ tăng đều đều. Với thân hình “quá khổ” này làm mình luôn nhận ra tự ti, mặc cảm nhất là mỗi khi ra ngoài cùng ông xã. Nhìn tụi quý bà và mấy chị trong công ty mình thích lắm, ai cũng có dáng đẹp, khu vực vòng hai thon gọn. Các chị ấy mà diện một vài chiếc áo body hay những chiếc đầm ôm tôn lên một vài đường cong gợi cảm là mình như muốn… vỡ òa. Không chỉ vậy với chiều cao 1m6 mà cân nặng tới 65kg, làm người mình thấy được nặng nề, nhất là một vài hôm trời nắng các bộ phân cơ thể mình nóng bức rất khó chịu, sinh hoạt bất tiện hơn. Không để hiện tượng này kéo dài, mình quyết định ăn kiêng và đi bộ để giảm cân, 1 tuần rồi 2 tuần…. Đến 2 tháng thời gian như trôi chậm hơn mà mình thì không giảm được kg nào. Mọi quyết tâm giảm béo của chính mình đang chùn xuống, hy vọng có vóc dáng đẹp săn chắc cho mình dường như rất xa vời.Giảm cân 2 day diet 753



Tập luyện chăm chỉ 2 tháng nhưng không giảm được cân nào


Rồi điều kỳ diệu nhất đã đến, trong chuyến công tác đợt này anh tặng mình một lọ màu xanh xanh nói là món quà bất ngờ cho bà xã. Mình cũng thấy hơi tò mò, đọc dòng chữ trên chai thì thấy đề là “Viên uống giảm trọng lượng Slimfit USA thương hiệu của Mc Kỳ Duyên, được phân phối độc quyền bởi công ty Beful”. Thấy mình đang mày mò cái hộp để xem thông tin thì ông xã mình hào hứng kể luôn.

Bạn nên quan tâm: vien uong trang da co an toan


Trong chuyến đi Mỹ lần này anh có ghé thăm người chị họ, anh rất ngạc nhiên vì lúc trước chị ấy cũng tròn trịa không thua gì vợ mình nhưng hôm nay nhìn thì thật khác, trông chị trẻ đẹp và gon gàng hơn trước nhiều. Hỏi ra mới biết đó là nhờ uống Slimfit USA, chị đã giảm được 12 kg chỉ trong vòng bụng tháng.



Tuyệt chiêu giảm béo


Như vớ được tuyệt chiêu anh lao vào nghiên cứu kỹ ngay theo địa chỉ website kyduyenhouse.Com chị đã đưa, sau khi nghiên cứu thông tin sản phẩm kỹ càng với thành phần từ 100% thiên nhiên, được FDA chứng nhận và được biết Slimfit USA cũng chính là phương pháp hay giữ dáng của giới Showbiz hải ngoại nên anh thấy yên tâm hơn. Vốn dĩ ông xã mình là người rất kỹ tính nên anh đã bỏ thêm thời gian để nghiên cứu sâu hơn, theo thông tin trên kyduyenhouse thì ở Việt Nam có công ty Beful là đại lý chính thức, vừa về nước là anh liền gọi đến số hotline (08) 3930 3990  của công ty để nhờ tư vấn, các chị ấy tư vấn rất kỹ về cơ chế hoạt động và cách sử dụng sao là tốt nhất:

Xem thêm: viên nhau thai cừu placentra 12000mg


  mẹo tốt nhất giảm béo từ tinh chất trà xanh: 



Thành phần slimfit USA 100% từ thiên nhiên


Sở dĩ Slimfit USA giảm béo tốt và kết quả tốt như vậy là nhờ tinh chất trà xanh và cây thuốc có giá trị làm giảm ngay các cơn thèm ăn, cộng với một số loại vitamin khoáng chất bồi bổ đủ năng lượng đối với các bộ phân cơ thể hoạt động cả ngày nên hoàn toàn không gây cảm giác mệt mỏi.


 Cơ chế hoạt động theo 2 chiều: 


Một trong một vài nguyên tắc quan trọng nhất của việc giảm trọng lượng đó là: đào thải lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm ra khỏi các bộ phân các bộ phân cơ thể và đẩy lùi chất béo (nguồn gốc chính gây ra tăng cân) từ thực phẩm vào. Quy trình này sẽ diễn ra không ngừng nghỉ nên việc uống nhiều nước là cần thiết. Uống Thuốc uống vào mỗi buổi sáng trước khi ăn khoảng 10 phút, và ăn đầy đủ 3 bữa chính, đặc biệt không ăn quá no vào buổi tối.


Sau khi được tư vấn anh đã chọn lựa đến tận công ty để mua Slimfit USA cho mình, tại đây có đầy đủ giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, Bộ Công An và công ty cam kết hàng chất lượng nên tuyệt đối không sợ hàng giả. Từ một số lời “huyên thuyên” về Slimfit USA của ông xã mình vui lắm, vì cách quan tâm mà anh ấy dành đối với mình và thầm nghĩ trong bụng chắc ảnh cũng thích mình giảm cân lắm đây.

Bạn nên đọc: kem meiya


Tuyệt vời! mới tuần thứ nhất mà khi mặc đồ mình có cảm giác nó đang rộng ra rất nhiều, leo lên cân thì,… không thể tưởng tượng được, 1 tuần mà mình giảm được 3kg đấy cứ đà này thì mình có thể tự do tung tăng cùng ông xã trong một vài bộ đồ quyến rũ ôm sát người. Hạnh phúc lắm, dường như mọi thứ đang tươi đẹp hơn, chồng mình cũng không hết vẻ thích thú “dáng vợ anh mi nhon quá”.



Ảnh minh họa: đàn bà có mẹo hay luôn tự tin sánh đôi cùng ông xã với dáng vóc thon gọn


Ông xã mình sau khi đọc thông tin về kết luận mới nhất từ một tìm hiểu do các chuyên gia ở Hiệp hội Y họcsản xuất Mỹ (ASRM) vừa đưa tin trên tạp chí Sinh sản và vô sinh “Béo phì ảnh hưởng xấu đến khả năngsinh sản “nên anh cũng quyết định dùng Slimfit USA để giảm béo luôn. Từ ngày uống Slimfit USA để giảm béo hầu như anh không còn uống nhiều rượu bia nữa, dùng được 1 chai/ 1 tháng anh đã giảm được 7kg, nhìn các cơ bắp, vòng bụng anh săn chắc hơn và dường như một số hoạt động anh đều linh hoạt hơn trước, không còn ù lì do toàn bộ cơ thể quá nặng nề. Đây là phương pháp hay hạnh phúc của hai vợ chồng mình, hạnh phúc với dáng đẹp, cách sinh hoạt thoải mái hằng ngày và cả chuyện chăn gối nữa.Vien uong giam can an toan hieu qua


Với một vài lời chia sẽ này có lẽ những câu chữ mình ghi không hay lắm nhưng mình thật sự muốn cảm ơn Slimfit USA và cách hướng dẫn nhiệt tình của các chị tư vấn tại công ty Beful. Mình có mẹo hay gọi đây là cách giảm trọng lượng nhanh, dễ dàng và an toàn nhất mà mình được biết.


 Công ty TNHH Beful  (đại lý phân phối độc quyền Slimfit USA của KYDUYENHOUSE tại Việt Nam).


 Điện thoại: (08) 39303990 – 0121.555.3434 


 Email : beful.Lienhe@gmail.Com  


 Website: http://beful.Vn 









 Thông tin khuyến mãi: 


Từ ngày 23/9 – 26/9, 100 quý khách đầu tiên đặt hàng được tặng kèm một lọ sữa tắm OLIO nhập khẩu từ Malaaysia (thượng đế ở TP.HCM) hoặc mặt nạ Collagen của Pháp (khách hàng ở các tỉnh). Ưu tiên theo thứ tự đặt hàng. Sản phẩm được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét