Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

san pham te bao goc lam dep da


Nếp nhăn hình thành do tuổi tác. Tuy nhiên, có một số nguồn gốc khiến cho da lão hóa nhanh như hút thuốc uống, thiếu nước hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không xảy ra sự bảo vệ… dấu nhăn sẽ hiện diện sớm hơn bất chấp tuổi tác. Dưới đây là một vài phương pháp làm giảm dấu nhăn có kết quả tốt.


1. Duy trì độ ẩm cho da


Mất nước là một trong một số nguyên nhân phổ biến khiến nếp nhăn ghé thăm bạn. Ngoài ra thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa thành phần ure có cách ngăn ngừa mất nước cũng rất tốt đối với da.


Tham khảo: trang da bang te bao goc


2. Sử dụng kem dưỡng da


Những loại kem chứa collagen giúp phục hồi các tế bào da bị hư hại. Bên cạnh đó, một số loại kem chống nhăn chứa thành phần axit hyaluronic có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của da, làm căng da, “đánh bật” một số dấu nhăn khó ưa.


3. Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và những hóa chất có hại


Che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài để bảo quản làn da khỏi sự bức xạ có hại của mặt trời. Bên cạnh đó, luôn tin tưởng dùng kem chống nắng phù hợp với da, giúp da chống lại tia UVA – UVB. Tuyệt đối không luôn tin tưởng dùng một số loại mỹ phẩm, hóa chất mạnh lên da hoặc gây kích ứng cho da.


4. Không hút viên uống lá


Hút viên uống lá không một số hại phổi mà còn ảnh hưởng xấu tới làn da của quý bà. Theo các nhà nghiên cứu, thuốc uống lá có giải pháp đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Một số enzymes được hiện diện bởi khói thuốc uống lá làm phá vỡ các collagen có ích cho da.


5. Phong cách sống và chế độ ăn uống


Căng thẳng, ít thời gian, thiếu ngủ, chế độ bổ sung thức ăn không khoa học…chính là một vài nguồn gốc khiến cho da bị xỉn, nhăn nheo… Để cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống, nên bổ sung lượng vitamin khoáng chất cần thiết cho các bộ phân cơ thể. Vitamin B, C có chứa nhiều trong rau củ quả, một số loại hải sản…rất tốt đối với da. Ngoài ra, thay vì dùng café, nên tin dùng trà dược liệu quý hoặc cacao – một số thức uống không ảnh hưởng tới da mà còn làm cho da mềm mại hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét