Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

vien vita white plus

Nám da thường thêm trầm trọng khi tiếp xúc với tia cực tím, bao gồm cả tia UVA, trong ánh nắng mặt trời. Chính vì lý do này mà kem chống nắng phổ rộng trở thành bước đầu tiên trong việc chữa nám da da mặt có kết quả tốt. Duy trì thoa kem chống nắng trong vài tuần, quý cô sẽ thấy vết nám mờ đi trông thấy.


Tham khảo: mua collagen uong o dau


Bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng
Các loại kem chống nắng phổ rộng có sẵn ở bất kỳ nhà thuốc uống nào. Thậm chí những nhà cung cấp còn bán đối với bạn các mẫu thử nhỏ để bạn có biện pháp tự thử nghiệm trước khi gắn bó lâu hơn với chúng.
Ngoài ra kem chống nắng cũng là một bước quan trọng trước khi bạn trang điểm. Kem chống nắng giúp bù nước và giữ độ ẩm cho da trước khi trang điểm. Chính thói quen này sẽ giúp bảo quản làn da của bạn trước những tác động ngược của mỹ phẩm, từ đó phòng ngừa và chống nám da mặt hữu hiệu.


Trị nám với Đu đủ và Mật ong
Đu đủ chứa rất nhiều vitamin và những dưỡng chất quý hiếm cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ chính vì thế đây là cách chữa nám da da dễ thực hiện được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng.
Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp điều trị nám da thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.


Trị nám bằng Cà chua
Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hiện diện.
Phương pháp trị nám da bằng cà chua rất không khó, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn hàng ngày. Thời gian lâu sau một vài vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.


Trị nám với Chuối + Sữa chua
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hợp chất này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Phương pháp này sẽ đem đến hiệu nghiệm bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.


Bạn nên đọc: vita white plus c.e.b2


Không chống nám da bằng Benzoyl Peroxide
Benzoyl Peroxide thường được sử dụng trong thuốc uống trị mụn và trong công nghiệp tẩy trắng da, thậm chí là khăn, gối. BP chứa một lượng chất làm sáng nhẹ công dụng tới da một bí quyết không đều. Vì thế mà BP làm đối với vết nám càng lộ rõ hơn.
Một số thành phần khác trong thuốc trị mụn chưa được chứng minh là tăng sự xuất hiện của nám da. Tuy nhiên, cẩn thận khi lựa chọn thành phần trong kem chống nám vẫn rất cần thiết trong quá trình chữa trị nám da để có hữu hiệu cao.



thuoc uong trang da dang vien



Trị nám bằng Dâu tây và Trứng.
Loại quả cuối cùng nhưng chiếm vị trí cực kì quan trọng cho việc phòng ngừa da nám. Bạn có cơ hội ăn dâu tây thường xuyên để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi bắt tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp chữa nám da da này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để mau lẹ nhận ra sự khác biệt bạn nhé!


Yoga cách trị nám da mặt thật hiệu nghiệm


Bạn nên đọc: thuong lam trang da


Yoga là hình thức rèn luyện giúp con người tìm về tự nhiên, rèn luyện xương khớp và tinh thần thư thái. Sự kết hợp giữa hơi thở và tinh thần trong Yoga sẽ giúp điều chỉnh lại nội tiết tố trong các bộ phận cơ thể, làm tăng sức khỏe của các cơ quan. Vì vậy mà có công dụng làm trẻ hóa từ bên trong toàn bộ cơ thể. Đồng thời, một tâm thái lạc quan sẽ là cách hay nhất hỗ trợ điều trị nám da mặt hữu hiệu hơn.
Ngoài yoga, các hình thức luyện tập nhẹ nhàng thích hợp với thể trạng của quý cô đều rất tốt. Vì trong khoảng thời gian tiền mãn kinh và mãn kinh sức khỏe quý cô suy giảm, nhất là xương và tim. Vì vậy các hình thức vận động giúp phái yếu sống vui và sống khỏe hơn. Từ đó, tạo điều kiện tốt giúp chữa trị nám da mặt có kết quả tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét