Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

collagen cua phap

Hiện nay, chị em quý cô thường mách nhau dùng một số loại viên uống làm đẹp da. Tuy nhiên, dùng thuốc uống không chỉ tốn kém mà còn có công dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nhiều người không biết rằng các loại nước tự nhiên sẽ giúp họ có làn da trắng hồng, trẻ trung hơn.
Các nhà nghiên cứu kỹ đã chứng minh, các loại nước tự nhiên giúp phục hồi sức khỏe tế bào, tăng cường năng lượng cho toàn bộ cơ thể, giúp da trắng mịn. Ngoài ra, nếu bồi bổ nước hoa quả hợp lý sẽ làm tăng cường chất chống oxy hóa, làm cho dài thêm tuổi thanh xuân và có công dụng phòng ngừa bệnh tật. Vậy chúng ta nên dùng một số loại nước uống nào?


Bạn nên đọc: mua collagen o dau re


Nước lọc
Nước là thành phần quan trọng của các bộ phân cơ thể. Nước lọc vô cùng cần thiết cho quá trình làm mất chất độc ra khỏi toàn bộ cơ thể. Thiếu nước làn da sẽ bị khô, nhanh chóng lão hóa và da sẽ bị nhăn nheo, chảy xệ.
Hãy uống nước đều đặn thường xuyên, đừng đợi đến khi có cảm giác khát mới nghĩ đến nước bởi lúc nào các bộ phân cơ thể bạn cũng cần được tiếp nhận một lượng nước vừa đủ để thực hiện các phản ứng, duy trì các trách nhiệm bộ phận trong các bộ phân cơ thể.
Các chuyên gia khuyên bạn hãy quan tâm uống từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày tương đương với 10 ly dạng lớn. Để hình thành lịch trình uống nhiều nước, bạn hãy chú ý để sẵn chai nước, cốc nước trên bàn làm việc. Uống nước là một trong một vài thói quen quan trọng nhất và cũng không khó nhất giúp bạn chống lại quá trình lão hóa.


Sữa
Sữa là loại nước uống có giá trị dinh dưỡng cao, giúp cho chị em phụ nữ có các bộ phân cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch đối với các bộ phân cơ thể.
Ngoài ra, những loại vitamin và khoáng chất trong sữa giúp da mềm, mịn và sáng. Uống sữa hàng ngày là kế hoạch tuyệt vời đối với làn da của bạn.


Trà xanh
Trong trà có chứa chất chống oxy hóa, giúp bạn phục hồi lại vẻ chắc khỏe của làn da. Các tìm hiểu đã cho thấy một số quý cô dùng trà xanh hoặc các chất chiết xuất từ trà xanh mỗi ngày có da đàn hồi hơn đến 4%.
Theo các chuyên gia khuyến cáo, uống trà xanh không ngừng nghỉ sẽ giúp da sáng, hồng hào, khỏe mạnh và có độ đàn hồi tốt. Các chât chống oxy hóa trong trà xanh sẽ làm mờ việc hình thành các vết nhăn rãnh sâu và một số sắc tố gây sạm da: nâu, đen, tàn nhang...Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng.


Tag: thuoc lam trang rang tai nha


Rượu vang
Rượu vang không chỉ là thức uống có màu sắc và hương vị hấp dẫn mà còn là một loại thần dược đối với sức khỏe và sắc đẹp của quý cô. Các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu vang giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, làm tăng chức năng tim mạch, lại có hiệu quả làm đẹp, phòng ngừa lão hóa.
Theo các chuyên gia, rượu vang, đặc biệt là rượu vang đỏ, nếu thường xuyên dùng một cách hợp lý sẽ mang lại một vài hiệu nghiệm bất ngờ đối với sức khỏe của quý cô phụ nữ. Trong thành phần của rượu vang có cồn, đặc biệt là hỗn hợp resveratrol có công dụng rất lớn trong việc bảo quản sức khỏe và phòng chống những loại bệnh tật.
Mỗi ngày chỉ cần nhâm nhi 1 ly rượu vang đỏ có cách giúp bạn ngủ ngon hơn, làm dài thêm tuổi thọ, tăng cường trí nhớ, giúp tim khỏe mạnh, giảm thiểu các bệnh ung thư và làm giảm lượng đối vớilesterol... Đặc biệt, rượu vang đỏ còn có thể giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở quý cô.


Ca cao
Ca cao là trợ thủ đắc lực giúp da bạn sáng đẹp hơn. Ca cao chứa một lượng lớn chất chống ôxy hóa, có biện pháp vô hiệu quá hoặc trung hòa các gốc tự do. Theo chứng minh của các nhà khoa học, khả năng chống ôxy hóa của cacao hơn 4 - 5 lần so với trà đen và cao hơn 2 - 3 lần so với trà xanh hoặc rượu vang, chính là do chất flavonoide (chất chống ôxy hóa có trong cacao) và các khoáng chất khác (kẽm, mangan, đồng) đã làm nên tác dụng đặc biệt này của cacao.
Hương vị đầy kích thích sẽ giúp bạn luôn có tinh thần sảng khoái, hào hứng để làm việc. Đồ uống này cũng là một trong một số "liều thuốc uống" ngăn chặn hiện tượng stress - một kẻ thù giấu mặt của làn da.


Các loại nước ép hoa quả:


Nước ép bưởi
Bưởi chứ một lượng lớn vitamin C. Vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự hình thành của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần phòng tránh lão hóa da. Uống nước ép bưởi liên tục không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mất sẹo thâm, giúp các vết thương mau lành.
Mỗi ngày 1 ly nước bưởi gần như bạn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối và làn da mịn màng.


Nước ép cà rốt
Vitamin A là loại vitamin dồi dào trong cà rốt, nó có chứa nhiều chất ngăn chặn oxy hóa tự nhiên vì thế sẽ chống lão hóa da, ngăn ngừa nguy cơ da bị chảy xệ hoặc nhăn nheo. Ngoài ra, lượng vitamin C có trong cà rốt còn tham gia tích cực vào quá trình sản sinh collagen đối với da, vì thế hiệu quả chống nhăn của cà rốt càng rõ ràng.
Trên thực tế uống nước ép cà rốt còn giúp da phòng tránh một vài rắc rối thường gặp như mụn trứng cá, chấm đồi mồi, chàm bội nhiễm hay chứng viêm da nói chung. Tuy nhiên, nếu thường xuyên dùng cà rốt quá liều sẽ mang lại hiệu nghiệm không mong muốn, khiến da vàng và hại gan.
Do đó, hãy uống một ly nước ép cà rốt hàng ngày để hạn chế bi kịch da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, duy trì vẻ hồng hào đối với làn da.


Nước ép cà chua
Cà chua được coi là thần dược của làn da, giúp da sáng và khỏe hơn. Bên cạnh đó, thường xuyên dùng nước ép cà chua liên tục còn giúp chống lại ánh nắng, giúp da bớt sạm nám khi vào mùa nóng. Cà chua cũng bồi dưỡng một lượng lớn vitamin đối với toàn bộ cơ thể giúp làm tăng sức khỏe, phòng chống ung thư.
Chỉ cần hàng ngày sử dụng 1 cốc nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp tăng cường quá trình tiêu hóa, tránh được việc đọng mỡ thừa trong toàn bộ cơ thể đồng thời giúp da đẹp mịn màng.


Nước ép lô hội
Lô hội có công dụng giải độc các bộ phân cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa vì thế sẽ rất tốt đối với một vài ai hay gặp vấn đề nóng trong, nổi mụn. Lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch đối với các bộ phân cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, làm tăng can xi và các axit amin vì thế giúp da sáng hồng hơn.


Bạn nên quan tâm: mua sua ong chua 63.2 o dau


Nước từ các loại rau gia vị
Uống nước từ các loại rau gia vị như ngải cứu, diếp cá, tía tô... có tác dụng tẩy sạch các tế bào chết và làm làn da sáng mịn. Bạn có biện pháp hãm mỗi loại gia vị này trong nước sôi, để 10 phút rồi uống hằng ngày.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét