Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Vào mùa hè, làn da bạn cái dễ bị đổ dầu, gây khó chịu và mất thẩm mỹ. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phương pháp để chống lại dầu nhờn vào mùa nóng nhé!

Đọc thêm: kem duong da chong nang hang ngay transino



Tránh trang điểm dày
Sử dụng các lớp trang điểm quá nhiều sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến dầu tiết ra nhiều hơn và làm mặt bị bóng. Bạn nên cố gắng chuyển kem nềnthành một loại kem dưỡng ẩm màu hoặc BB cream với cấu trúc nhẹ hơn, sau đó phủ một lớp phấn khoáng dạng bột nhẹ để giữ độ sáng và độ khô mịn của gương mặt trong nhiều giờ.

Nên sử dụng Toner
Mùa hè, bạn hãy quan tâm chọn một loại toner không chứa dầu, làm mát da mặt là se khít lỗ chân lông. Lựa chọn tốt cho mùa hè là các loại toner chống nắng của Avene, L"Oréal hoặc Nivea Aqua.

Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn
Kể cả khi bạn có làm da sạch mụn trứng cá, các loại sữa rửa mặt phòng ngừa mụn cũng là một gợi ý hay vào thời tiết nóng, nó sẽ giúp bạn kiểm soát dầu, giữ làn da sạch thoáng. Gợi ý cho bạn: Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash hoặc bất kỳ loại sữa rửa mặt trung tính với cấu trúc nhẹ chỉ gồm 2% axit salicylic đều có cơ hội thành bạn đồng hành vào mùa hè.

Luôn thoa kem chống nắng
Kem chống nắng là mỹ phẩm quan trọng nhất mà bạn cần có để giữ gìn làn da, vào mùa hè, một số loại kem chống nắng không trôi, với kết cấu dạng sữa sẽ dễ chịu hơn, lại không lo lắng khi tiếp xúc với nước, hoặc khi bạn ra nhiều mồ hôi. Nên sử dụng kem chống nắng thêm sau 2 giờ thường xuyên sử dụng nhé!
Tag: su that ve vien uong trang da
Luôn cần giấy thấm dầu
Thay vì lạm dụng phấn để kiểm soát độ bóng nhờn, bạn phải chọn giấy thấm dầu, đó là một giải pháp chống bóng nhanh chóng và tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Thay kem dưỡng ban đêm bằng Lotion hoặc Serum
Thay vì thường xuyên dùng những loại kem dày, vào mùa hè, bạn hãy quan tâm biến đổi thói quen dưỡng da ban đêm bằng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng, trung tính hoặc tin tưởng sử dụng serum dưỡng ẩm. Hãy thử các loại sản phẩm không chứa dầu với axit hyaluronic - một thành phần quan trọng giúp giữ độ ẩm đối với làn da.

Ăn uống hợp lý
Điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn cũng sẽ giúp làn da kiểm soát được độ bóng và tiết dầu quá mức. Hãy nói không với thức ăn chiên và nhiều gia vị, hạn chế rượu, cà phê và tất cả những loại đồ uống nóng trong mùa hè. Vitamin A có mẹo hay giúp kiểm soátsản sinh dầu, do đó hãy cung cấp khoai lang, cà rốt, rau lá xanh đậm, bí đỏ vào món ăn.

Thay đổi kế hoạch
Làn da bị chạm vào nhiều cũng sẽ trở nên không sạch và dễ tiết dầu hơn, do đó, hãy cố gắng bỏ lịch trình sờ tay lên mặt, cột tóc gọn gàng và tránh để tóc lòa xòa, bết dính trên khuôn mặt vào mùa hè.
Tham khảo thêm: viên uống noe vita white plus


Chúc bạn luôn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét