Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

kem duong da chong nang transino tot nhat

Nám da và cách chữa nám da da triệt để luôn là đề tài được quý cô quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng phunutoday đưa ra kết luận hai bài thuốc uống chống nám da da siêu lẹ thời điểm hiện tại bạn nhé!


Đọc thêm: bo my pham nhat ban



Bỏ ra một lượng chi phí để thường xuyên dùng dịch vụ chữa tàn nhang tại các thẩm mỹ viện là điều không phải ai cũng có mẹo hay dễ dàng thực hiện. Chỉ cần một chút rút ra kết luận là bạn đã có cách tạo đối với mình mẹo vàng chăm sóc da vô cùng thú vị từ một số nguyên liệu dễ kiếm cùng cấu tạo dễ thực hiện dưới đây.


Trị nám cực lẹ với bí rợ và cà rốt


Thực chất nguyên do của nám da chính là sự sự xuất hiện của các hắc tố melanin trên da do nội tiết tố toàn bộ cơ thể, tác động từ môi trương, hoặc do tuổi tác. Để làm mờ triệt để sự tạo ra sắc tố này có rất nhiều cách và cách chống nám từ bí rợ và củ cải đỏ được phái yếu ưu ái hơn cả vì tính hiệu nghiệm cũng như sự tiết kiệm của chúng.


Tag: te bao goc amax


Bài thuốc chống nám da da dễ làm từ bí ngô


Bí ngô chứa nhiều những dưỡng chất quý hiếm như: vitamin A, B, C ... rất tốt đối với da. Không chỉ là món ăn bổ dưỡng mỗi ngày, bí ngô còn biết đến là nguyên liệu làm đẹp "ngon - bổ - rẻ".


- Một sốh 1: Làm mặt nạ từ cùi bí ngô giã nát hoặc bôi nước ép lên mặt cũng có công dụng bổ dưỡng và làm tươi mới cho da. Một sốh làm khá dễ thực hiện, bạn có cơ hội chế biến từ bí rợ là gọt vỏ, sắt nhỏ rồi luộc thịt bí đỏ lên sau đó giã nát đắp lên mặt. Ngoài ra bạn có cách trộn thêm sữa tươi, mật ong hay kết hợp với một số loại tinh dầu dưỡng da để đắp mặt.
Loại mặt nạ này giúp da bạn nhẵn mịn và xóa bỏ được những nếp nhăn, vệt nám đáng ghét trên da mặt đồng thời tẩy đi một vài đốm nâu tàn nhang nữa nhé.


- Nhữngh 2 : Mặt nạ từ hạt bí đỏ. Mặt nạ từ hạt bí rợ nấu rồi xay nhỏ cũng giúp làm trắng da, loại bỏ nám và tàn nhang, cải thiện da mặt nhanh lẹ. Khi luôn tin tưởng dùng mặt nạ cần lưu ý không được để thời gian quá lâu, từ 15-20 phút là tốt nhất.


Trị nám nhanh lẹ, triệt để từ cà rốt


Trong củ củ cải đỏ chứa ratar nhiều betacaroten là tiền thân của vitamin A, vitamin C và các loại khoáng chất. Chúng không một vài làm đẹp da mà còn giúp đề phòng loãng xương, tránh lão hóa. Với tính tẩy nhẹ nhàng nhờ những acid có bên trong, cà rốt là nguyên liệu tuyệt vời đối với làn da nám các chị em nhé!


Công thức thực hiện:
Cà rốt xay nhuyễn sau đó đắp lên mặt khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó dùng bông thấm dầu ăn sạch thoa lên vùng da bị nám. Những chị em để da mặt khô sau đó thường xuyên dùng nước vo gạo rửa sạch lại mặt.


Bạn nên quan tâm: my pham tri nam cua nhat ban


Nếu không có nước vo gạo, các phái yếu có giải pháp sử dụng nước ấm để rửa lại mặt cũng được. Nhưng sau đó, nhớ rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để giúp làm se khít lỗ chân lông.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét