Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

thuoc chong nam transino

Nám da hiện diện là do sự kích thích tích tụ các hắc sắc tố melanin trên da tạo ra. Có rất nhiều nguyên nhân đưa đến hiện tượng này như do tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, do biến đổi nội tiết tố, do di truyền, do chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, thức khuya nhiều, stress…


Vì vậy, chăm sóc da để có một làn da đẹp luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ  nữ. Hãy áp dụng theo các cách chữa nám da bằng một vài biện pháp tự nhiên này để bạn nhanh chóng sở hữu một làn như mong muốn nhé!


1. Chăm sóc da bị nám và tàn nhang với Cà tím


Trước tiên, hãy thử chăm sóc làn da với quả cà tím. Cách làm: bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành một vài lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang để chăm sóc da. Bạn có cách dùng tay xoa một số miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.


Đây là cách trị nám và tàn nhang không khó, bạn có biện pháp thực hiện cách chăm sóc da hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy công dụng rõ rệt của cách chăm sóc làn da này cho vết tàn nhang và nám da.


2. Chăm sóc da bị nám và tàn nhang với Đu đủ xanh


Cách chăm sóc da giúp chống nám và tàn nhang thông dụng thứ hai là thường xuyên dùng nước ép của quả đu đủ xanh. Thứ nhất, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước.Chăm sóc da bằng cách thoa đều nước ép đó lên chỗ cần chữa nám da và tàn nhang mỗi ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách chăm sóc da trị tàn nhang này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu đối với các vết tàn nhang.


3. Chăm sóc da nám và tàn nhang với Bí xanh


Một cách chăm sóc làn da giúp điều trị nám da và tàn nhang thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh.


Nguyên liệu:


-           500 g bí xanh


-          300 ml rượu.


Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.


Khoảng 1 sau tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa đối với tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này chăm sóc làn da bằng cách bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách chăm sóc da  chữa nám da và tàn nhang thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.


4. Chăm sóc da nám và tàn nhang với Cà chua


Phương pháp chăm sóc làn da này rất không phức tạp. Bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu một số vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.


5. Chăm sóc da nám và tàn nhang với Cam + Sữa chua



Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Chăm sóc da bằng cách dùng hợp chất này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ chăm sóc da vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.



gia thuoc vita white plus



6. Chăm sóc da nám và tàn nhang với Dâu tây + Trứng


Loại quả chiếm vị trí cực kì quan trọng cho việc đề phòng da nám trong chăm sóc da. Bạn có cách ăn dâu tây liên tục để chăm sóc da giúp giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi nắm tay làm mặt nạ chăm sóc làn da với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Chăm sóc da bằng cách dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh lẹ nhận thấy sự khác biệt.


vien uong trang da cua my


7. Chăm sóc da nám và tàn nhang với chuối và sữa chua:



Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Chăm sóc da bằng cách dùng hợp chất này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp chăm sóc da dễ làm này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.


8. Chăm sóc da nám và tàn nhang Cồn + Trứng


Hàng ngày, chỉ cần chăm sóc da bằng cách trộn lòng trắng trứng với cồn. Song lưu ý rằng cồn ở đây không phải là cồn 90 độ mua ở hàng thuốc để nướng mực nhé. Mà là cồn ở bệnh viện mà các bác sĩ bôi sát trùng trước khi tiêm nhé.


Bạn cứ trộn cồn với lòng trắng trứng theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên được hỗn hợp trắng sệt. Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ námđể chăm sóc làn da (chỉ bôi lên chỗ bị nám thôi).


9. Chăm sóc da nám và tàn nhang với lá trầu không.


Để chăm sóc da nám bằng lá trầu không bạn chỉ cần chuẩn bị một nắm lá trầu không. Chú ý quyết định loại bánh tẻ.


Các bước thực hiện như sau:


- Cho lá trầu không vào nồi bắc lên bếp đun sôi khoảng 30 -35 phút.


- Vớt lá trầu không đối với vào máy xay sinh tố. Cho thêm 1 chút nước luộc lá vào cùng để xay thật nhuyễn.


-  Bỏ lá trầu không đã được xay thật nhuyễn và nồi nước lá trầu không rồi tiếp tục đun nhỏ lửa đối với đến khi lá trầu được cô đặc sền sệt.


- Bỏ hỗn hợp vào tử lạnh, đậy kín. Mỗi khi dùng lấy ra một số ít bôi lên mặt khoảng 15-30 phút sau đó rửa sạch bằng nước.


Nếu bạn kiên trì thực hiện cách chăm sóc làn da này, nám trên da sẽ mờ dần.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét