Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

mua thuoc collagen

Dưới đây là 10 lợi ích thần kì của quả lựu mà các bạn có giải pháp tham khảo:


Bạn nên quan tâm: my pham trang da an toan


1. Trong quả lựu có chưa 15 loại axit amin, trong đó có 6 loại axit amin không thể tìm thấy trong bất kì loại quả nào trừ lựu. Điều này rất có lợi đối với người ăn chay khi 6 loại axit amin đó có trong thịt.


2. Lựu giữ đối với bạn có một trái tim khỏe mạnh. Nó làm giảm nguy cơ đau tim đột ngột hay đột quỵ, bởi nó giữ đối với mạch máu và động mạch của bạn linh hoạt. Bằng cách này, lựu giúp cho các mạch máu được lưu thông dễ dàng hơn.


3. Quả lựu rất giàu chất tránh oxy hóa, giúp phòng ngừa khả năng ung thư. Nó cũng có cơ hội làm mất sự tái phát của bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Nó đề phòng các bệnh ung thư lây lan khắp toàn bộ cơ thể của họ.


Đọc thêm: vien uong collagen


4. Lựu giữ đối với lượng đối vớilesterol xấu của bạn ở mức thấp nhất, nó tăng cường cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu với tỉ lệ 20%.


5. Lựu là sự quyết định tốt nhất đối với chế độ sử dụng thức ăn và giảm cân. Nó ít calo và bổ sung đối với cơ thể các những dưỡng chất quý tốt nhất giúp đối với các bộ phân cơ thể khỏe mạnh. Là loại trái cây rất giàu vitamin A,B,C giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn.


6. Quả lựu có cơ hội chữa được bệnh quáng gà, nó kích thíchchế tạo ra Rhodopsin cho đôi mắt của bạn và giúp bạn cải thiện tầm nhìn.


7. Loại trái cây này có chứa chất ngăn chặn oxy hóa nhiều hơn rượu vang đỏ hoặc trà xanh và nổi tiếng với giải pháp phòng ngừa ung thư của nó. Trên thực tế, nước ép quả lựu có chứa chất tránh oxy hóa nhiều hơn gấp 3 lần các loại kể trên.


8. Lựu giúp phòng tránh ung thư vú và phổi. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước ép trái lựu có thể giết chết tế bào ung thư và làm cải thiện sức khỏe của các tế bào bình thường ở ngực và phổi.


9. Nước ép quả lựu có mẹo hay được tin dùng để giúp đối với răng của bạn khỏe mạnh. Nó hoạt động như một sát thủ giết chết mầm tự nhiên và các mô nhầy trong miệng.


Bạn nên đọc: giá bán vita white plus


10. Nó giúp giải độc các bộ phân cơ thể của bạn. Nước ép quả lựu tươi giúp làm sạch các độc tố trong máu. Lựu cũng tăng cường cảm giác ngon miệng và cải thiện hệ tiêu hóa của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét