Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

uong thuoc tri mun co bi vo sinh

Nám da sau sinh là biểu hiện của sự suy giảm Estrogen và Progesterone sau khi thai kỳ kết thúc, dẫn tới sự rối loạn quá trình tổng hợp sắc tố da.


Nám da sau sinh là bệnh lý thường gặp và có thể tự khỏi sau 1 thời gian, khi cơ thể người mẹ lấy lại cân bằng nội tiết tố, giải tỏa stress. Tuy nhiên, khá nhiều trường hợp nắm da ăn sâu và đậm dần lên theo thời gian chứ không mờ đi, và điều này là nguyên nhân khiến chị làn da sạm đen, già nua hơn.


Tham khảo thêm: thuốc trị mụn trứng cá bọc


Để chữa trị nám da sau khi sinh, phái yếu nên dùng các biện pháp để chăm sóc da từ bên ngoài như đắp mặt nạ, tẩy da chết từ muối, đường nâu, chanh, kết hợp với chế độ ăn uống giàu đậu nành, rau ngót và nghệ. Các liệu pháp này giúp cải thiện làn da của mẹ nhanh chóng, đồng thời mẹ nên kết hợp với chế độ ăn ngủ điều độ. Và mẹ đừng quên rau ngót, loại rau giúp làm sạch nhau thai, tốt cho mẹ sau khi sinh, đồng thời có công dụng ngăn chặn vết nám da.



uong thuoc tri mun dau den



Chữa nám da kết quả tốt sau sinh, các mẹ cần nhớ kỹ nguyên tắc sau:


Tránh tiếp trực tiếp với ánh nắng mặt trời


Ánh nắng tác động làm vết nám thêm đậm màu và phát triển hình thành một số mảng nám mới do đó việc tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là cần thiết để phục hồi làn da nám sạm sau sinh và giúp da bị nám phục hồi.
Không dùng mỹ phẩm và mỹ phẩm chữa trị nám da sau khi sinh


Mỹ phẩm và hóa chất thực sự không dành đối với các mẹ để điều trị nám da sau khi sinh. Chúng có thể ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của em bé thông qua đường sữa.


Coi trọng việc kiêng cữ


Không phải tự nhiên người chị em sau khi sinh phải kiêng cữ nhiều đến vậy. Đây là thời gian để đối với toàn bộ cơ thể của họ thích nghi dần trở lại với sự thay đổi của các nhân tố như nội tiết tố, hormone trong các bộ phân cơ thể và cả việc phải chăm sóc em bé. Đồng thời, kiêng cữ cũng là cách hữu hiệu để mẹ giảm thời gian vết nám bám lại trên làn da của mình. Vì vậy, mẹ đặc biệt không được coi nhẹ thời gian kiêng cữ sau khi sinh, để có một sức khỏe tốt và làn da đẹp sau này.


Xem thêm: vien sua ong chua 63.1


Nếu thực hiện đầy đủ các biện pháp chăm sóc, duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học… mà tình trạng nám da vẫn không cải thiện thì quý cô có thể tìm đến giải pháp điều trị nám công nghệ cao bằng laser hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét