Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014



Nếu hiểu và biết cách lựa chọn một số thực phẩm thông minh có thể cải thiện một cách hiệu nghiệm hiện tượng da nhờn.

Da nhờn hiện diện có thể do cơ chế sinh lý của cơ thể, trong đó vấn đề về ăn uống đóng vai trò hết sức quan trọng. Khi bạn ăn một vài loại thức ăn có nhiều chất béo hoặc chứa những thành phần gây phản ứng phụ có thể khiến đối với làn da của chị em tiết thêm nhiều chất nhờn hơn như thịt béo, đồ chiên, bánh mì…

Bạn không phải lo lắng nếu phụ nữ đang bị hiện tượng da dầu hành hạ bởi cũng có không ít các loại thực phẩm có thể giúp chị em vừa thỏa mãn nhu cầu ăn uống vừa khắc phục hiện tượng tiết dầu một cách hiệu quả.

Tag: thuoc collagen tot

1. Thực phẩm nhiều chất xơ
Các loại thức ăn nhiều chất xơ từ các loại rau, củ, quả có công dụng rất tốt trong việc lọc bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể, đồng thời cung cấp đối với các bộ phân cơ thể những những chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó hạn chế tối da hiện tượng tiết nhờn trên da.

Ngoài ra, chất xơ thường khiến đối với dạ dày của quý cô luôn cảm thấy no lâu hơn và cải thiện màu da tốt hơn.

2. Dưa chuột
Dưa chuột chứa một lượng lớn nước, trong đó bao gồm cả các chất chống oxy hóa. Do vậy, khi phái yếu ăn dưa chuột có công dụng lọc bỏ độc tố ra ngoài, cân bằng lượng nước và thúc đẩy quá trình hydrate hóa. Từ đó, nhanh chóng tiêu hao lượng chất béo trong các bộ phân cơ thể trước khi chúng tiết ra dầu và hình thành trên làn da.

3. Nước
Nước được sử dụng như là một liệu pháp tích cực để nhanh chóng phá tan lượng chất béo tạo điều kiện đối với cơ thể nhanh chóng thải loại các độc tố ra ngoài. Uống nhiều nước trong ngày không những cải thiện được hiện tượng da nhờn mà còn phát huy được công dụng dưỡng ấm cho làn da luôn khỏe mạnh.


Chú ý: Cũng là nước, nhưng bạn hãy tránh một số loại nước có chứa đường và có ga. Vì những loại nước này không một vài không giúp cơ thể lọc bỏ độc tố mà còn khiến đối với làn da của phụ nữ tiết thêm nhiều dầu.

4. Những thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3
Omega-3 là thành phần không thể thiếu trong việc cung cấp sức khỏe đối với làn da. Cung cấp omega-3 thường xuyên sẽ giúp cho làn da loại bỏ độc tố, tái tạo tế bào da mới đem đến đối với làn da sự mịn màng, khô ráo.
Omega-3 thường được tìm thấy trong những loại thực phẩm từ cá biển, đậu nành, bơ…

5. Bưởi
Bưởi chứa hàm lượng nước và chất xơ cao, ít calo nhưng lại có thành phần vitamin C lớn có thể giúp các bộ phân cơ thể tiêu hao chất béo một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, trước bữa ăn phụ nữ thưởng thức vài múi bưởi có thể tạo cảm giác no trong 2 giờ. Vì thế, ăn bưởi không những giúp các bộ phân cơ thể giảm thiểu hiện tượng tiết nhờn mà còn đem đến đối với phụ nữ có được hình dáng mảnh mai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét