Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

thuoc lam trang da hieu qua

Phụ nữ sau khi sinh em bé làn làn da bị rạn nứt, khiến họ cảm thấy mất tự tin, không dám mặc một vài bộ trang phục mà mình thích. Tuy nhiên làn da rạn nứt của bạn vẫn có cơ hội được cải thiện bằng một số cách dễ thực hiện ngay bên dưới đây!


Thế nào là rạn làn da sau khi sinh?


Rạn làn da là biểu hiện cảu sắc tố hồng hiện lên làn da ở khu vực vòng hai , vùng mông và vùng đùi , càng về thời gian sau những sắc tốt này sẽ chuyển thành màu nâu và sau đó thành những vệt trắng dài trên da.


Xem thêm: thuoc lam trang da toan than nhanh nhat


Rạn làn da không gây ra đau đớn những nó làm biến mất đi thẩm mĩ trên cơ thể và làm cho đàn bà thấy được tự ti .Trên thực tế không xẩy ra các nào để xóa hoàn toàn vết rạn dạ ngoài phẫu thuật thẩm mĩ . Tuy nhiên chúng ta có biện pháp làm biến mất chúng đi bằng một số phương pháp như sau :


-         Thoa kem dưỡng cho da : Là một trong những cách thức hiệu nghiệm để chữa trị rạn da , những loại mỹ phẩm có chứa Trentinoin sẽ tốt đối với quá trình khôi phục rạn làn da của bạn.


Tuy nhiên việc tin tưởng sử dụng bất kì thuốc và mỹ phẩm nào cần phải có sự tư vấn của bác sĩ . Sau khi sinh thời kỳ cho con bú rất quan trọng , nếu bạn luôn tin tưởng dùng viên uống, mỹ phẩm không đúng sẽ ảnh hưởng tới con quý bà .


-          Chế độ ăn : Ăn các thực phẩm có chứa nhiều Vitamin A , C ,E , kẽm  sẽ tốt đối với làn làn da  của bạn làm giảm quá trình lão hóa ,phục hồi làn da , giữ cho da cưng mịn . Bơ thực vật có công dụng là đối với làn làn da trở nên săn chắc , hãy dùng loại bơ này thoa đều lên vùng làn da bị rạn nứt .


-         Chuối : Chuối cũng có tác dụng đẩy lùi các vết ran nứt trên dạ , hãy dùng quả chuối nghiền nát sau đó thoa lên da , sau 15-20p hãy rửa sạch bằng nước ấm.


-         Yến mạch và bơ sữa : Hãy trộn ½ bột yến mạch nấu chính với ½ chén bơ sữa , sau đó thoa lên da ,để đối với khô và rửa sạch . Hỗn hợp này sẽ giúp đối với làn da ban trở nên săn chắc , se lỗ chân lông và phục hồi vẻ xinh đẹp của làn làn da .


-         Massage toàn bộ cơ thể không ngừng nghỉ để tăng sự lưu thông máu , quý bà có biện pháp tin dùng dầu dừa hoặc dầu hạnh để massage vết rạn nứt sẽ mau mờ .


-         Viên Vitamin E : Nên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc thường xuyên dùng vitamin dạng viên đối với quá trình trị rạn da . Viên vitamin E có tác dụng cải thiện các vết rạn , hoặc quý bà có biện pháp dùng chúng trong quá trinh massage .


-         Mặt nạ với cà phê : Trộn ¼ cà phê với lồng trắng trứng , thoa đề lên da và sau đó rửa sạch bằng nước ấm .


-         Luyện tập : Cần cung cấp đủ nước cho toàn bộ cơ thể ,trung bình mỗi ngày 2-3l nước và có một vài bài luyện tập cơ bản để tăng độ đàn hồi cho làn da nên chú ý nhưng bài luyện tập cơ bắp , săn chắc da .


Việc chiều chuộng nhưng vết rạn làn da sau khi sinh là một quá trình lâu dài , với các cách nâng niu làn da rạn nứt sau khi sinh nở ở trên đây, các bạn nên kiên trì thực hiện để thấy được hữu hiệu của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét