Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

thuoc transino cua nhat


Lô hội hay còn gọi là nha đam được biết đến với nhiều công dụng chữa bệnh như chữa táo bón, chóng mặt, suy dinh dưỡng, chữa vết bỏng trên da… Bên cạnh đó, lô hội còn được biết đến như một loại “thần dược” đối với làn da của phái yếu. Trong đó, chống nám da mặt bằng cây lô hội được khá nhiều chị em ứng dụng.
 



 



Công dụng làm đẹp của cây lô hội


Ngoài chống nám da, chiết xuất từ cây lô hội dùngsản sinh kem dưỡng trắng da, sữa tắm, dầu gội… rất hiệu nghiệm.


Lô hội là một loại cây lành tính, chứa nhiều vitamin và những dưỡng chất quý hiếm khác nhau nên phái yếu có thể thường xuyên dùng lô hội làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả.


Lôi hội còn có cơ hội tránh lão hóa làn da và giữ ẩm cho da và giúp làm giảm các vết sạm, thâm nám trên da. Các khoáng chất và vitamin giúp làn da trở nên săn chắc và tươi tắn hơn. Bên cạnh đó, độ PH của gel lô hội cũng gần có chức năng như độ PH của làn da vì thế chúng giúp điều hòa độ axit trong da và giúp làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng hơn.


thuoc chong nam transino


Học ngay "bài viên uống" chống nám da mặt bằng cây lô hội 2Cây lô hội có thể làm mờ các vết thâm nám trên da



Cách 1: Lô hội tươi và nước vo gạo


Chuẩn bị thực hiện chống nám da da mặt với lô hội như sau: Bạn chỉ cần lấy phần thịt của gel lô hội và một phần của nước vo gạo rồi trộn hai thứ này với nhau rồi thoa lên vùng da bị nám. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Cách tốt nhất là bạn thực hiện giải pháp này trước khi đi ngủ rồi để đến sáng hôm sau rửa sạch mặt.


Cách 2: Bôi gel lô hội


Cách thực hiện này khá dễ làm, chỉ cần rửa sạch mặt rồi bôi một lớp gel lô hội lên vùng da mặt trước khi đi ngủ. Với cách này, bạn cần duy trì thực hiện một phương pháp đều đặn 2-3 lần/ tuần.


thuốc uống transino


Lưu ý:


Bạn hãy quyết định đối với mình cách chữa trị thích hợp và thực hiện kiên trì nhé. Tuy nhiên trước khi thực hiện kết cấu chống nám da mặt bằng cây lô hội bạn cần chú ý test thử trước lên vùng da khác, để gần như mình không bị dị ứng với thành phần lô hội. Sau đó mới thoa lên vùng da mặt để tránh bị kích ứng.


Học ngay "bài thuốc uống" trị nám da da mặt bằng cây lô hội .


Trước khi tin tưởng sử dụng hãy test thử chúng lên da tay để đảm bảo bạn không bị dị ứng


Chữa nám da với cây lô hội giúp bạn làm mất nám và chậm quá trình xuất hiện, phát triển của chúng.


Tuy nhiên, để loại bỏ chúng triệt để thì bạn cần tìm biện pháp chữa trị cao hơn,đó là tin tưởng sử dụng một số loại kem chữa nám da thật hoàn hảo đang bán trên thị trường như có nguồn gốc từ nước Nhật Bản, Mỹ.


thuoc transino


 Hiện nay, người chị em Việt nam rất sử dụng các thực phẩm chức năng trị nám da như Giori, Transino của Nhật hay MelaQ của Mỹ.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét