Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

bo sung collagen

Collagen dưỡng ẩm hiệu quả hỗ trợ đối với các tế bào da lão hóa. Việc tin tưởng sử dụng Collagen tiếp xúc trực tiếp lên da với công thức chăm sóc trực tiếp giúp dưỡng ẩm da và có thể phòng tránh mất độ ẩm, duy trì độ ẩm đối với da điều cực kỳ cần thiết. Điều này có thể đặc biệt có lợi và có kết quả tốt tối đa cho da khô.


Collagen chiếm khoảng 70% kết cấu da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, nó có công dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da.


collagen aec


Nếu da của bạn có sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà sự thay đổi của da trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết như: bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, làm cho chúng ta già trước tuổi.


Để ngăn chặn tình trạng này, sau đây là một vài cách đơn giản để bổ sung collagen đối với da:


Ăn các loại rau có màu xanh đậm


Đây là những loại rau giàu dưỡng chất quý hiếm, là nguồn cung cấp collagen quan trong đối với toàn bộ cơ thể. Khi thường xuyên sử dụng các loại rau này hàng ngày, các tác nhân trong chúng giúp đối với quá trình sản sinh collagen xảy ra nhanh hơn. Những loại rau bạn có thể tin dùng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina... không những giúp sản xuất collagen, mà còn giúp toàn bộ cơ thể sử dụng collagen hữu hiệu hơn.


Tăng cường các loại TPCN từ sữa đậu nành


Một chế độ ăn nhiều đậu nành (sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các loại sản phẩm làm từ đậu nành khác có chứa genistein - một hỗn hợp giúp chế tạo collagen và chống lại quá trình lão hóa da) để có thể giúp làn da giữ được việc sản xuất collagen như bình thường.


Thực phẩm giàu Omega-3


Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra, các loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ thuộc Viện nghiên cứu kỹ Da liễu Mỹ: “Các chứng viêm (cái có thể không nhìn thấy trên bề mặt) sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế, việc ăn cá hồi sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho bạn".


Tỏi - Gia vị không thể thiếu của làn da


Trong tỏi có chất goi là Sulfur, là một chất cần thiết đối với quá trình chế tạo collagen trong cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu đối với sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào.


Các loại quả giàu vitamin C


Việc thường xuyên bổ sung Vitamin C cho toàn bộ cơ thể, không những giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C mà còn là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất phòng tránh oxy hóa trong cơ thể. Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… bạn nên bổ sung các loại quả này trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.


Thực phẩm có màu đỏ


Trái cây và rau củ màu đỏ được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào, ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất tránh oxy hóa, giúp tăng thêm collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Củ cải đỏ và ớt chuông đỏ là hai rau củ dễ tìm thấy và có thể tin tưởng sử dụng thường xuyên trong chế độ ăn hằng ngày.


Uống Collagen trực tiếp :  Ngày nay, collagen được nhiều nhà sản sinh quan tâm đến và các loại TPCN chiết xuất từ collagen ra đời đáp ứng nhu cầu chăm sóc và níu kéo tuổi xuân cho làn da. Viên uống Collagen Type I & III with Vitamin C đẹp da chống lão hóa là một cách đơn giản giúp bổ sung collagen đối với da.


Sản phẩm giúp làm giảm xuống các nếp nhăn, giảm lão hóa, giúp da mịn màng, khỏe đẹp một cách tự nhiên. Đặc biệt, chúng có thể loại bỏ các vết sạm nám, tàn nhang có kết quả tốt.


Tác dụng của Collagen  giúp tăng tính đàn hồi của da, giảm các vết nhăn trên da; giảm sự lão hóa của da, giúp da mịn màng, khỏe đẹp một cách tự nhiên; loại bỏ các vết sạm nám, tàn hương đem lại đối với làn da sự tươi trẻ cho làn da. Đối tượng thường xuyên sử dụng: dùng đối với người da khô, sạm da, tạo ra dấu nhăn sớm trên da, và người có nhu cầu làm đẹp da.



Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét