Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

thuoc tri nam da nhat ban

Bạn nên có thói quen chữa trị nám càng sớm càng tốt, vì nếu để lâu vết nám sẽ thâm đen và lan rộng, làm cho quá trình chữa trị sẽ mất nhiều thời gian và tốn kém hơn rất nhiều so với thời kỳ mới bắt đầu.


Nám da do đâu?


Nám da, sạm da được hình thành bởi nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, do sự sửa đổi về nội tiết (khi người chị em có bầu, uống thuốc uống tránh thai), dùng viên uống kháng sinh lâu ngày, do lạm dụng mỹ phẩm, hoặc do quá trình lão hóa da và stress, mất ngủ làm cho dài thêm cùng với chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Tuổi càng cao thì càng bị nám nhiều.


Nám sạm càng để lâu càng khó chữa trị


Nám da thường gặp ở quý cô trên 35 tuổi, nhưng hiện nay nhiều trường hợp gặp nám da từ tuổi 20. Khi nám da mặt bắt đầu xuất hiện ở người ít tuổi, vết nám thường khó phát hiện vì vết nám nhỏ, diện hẹp, mờ, chỉ nhìn rõ dưới kính lúp hoặc qua máy soi da. Vết nám tăng diện tích và độ đậm theo lứa tuổi, cao điểm vào tuổi trên 35 ở quý cô. Đến khi thời kỳ tiền mãn kinh tạo ra nhiều hơn, nhanh hơn. Một số thống kê đối với thấy nám da mặt xuất hiện đồng thời với biểu hiện rối loạn kinh nguyệt một cách rõ rệt. Trên da mặt, vết nám thường hiện diện rải rác, nhỏ như đầu tăm hoặc cụm thành từng đám lấm tấm quanh mép (môi trên nhiều hơn), hai gò má, hai bên cánh mũi, quanh mắt, trán. Quá trình nám da mặt có khả năng kèm theo hiện tượng nhăn da mặt sớm hơn ở người bình thường, nét mặt già trước tuổi, kèm theo các yếu tố khác như thần kinh (lo lắng, mặc cảm hoặc hoang tưởng tới bệnh nội khoa quan trọng khác). Nám da trở thành “cơn ác mộng” đối với còn nhiều phái yếu, ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, tâm lý và cuộc sống của họ.


my pham tri nam transino


Khi nám da xuất hiện cũng là lúc báo động “đèn đỏ” cho làn da đã bị tổng hợp quá mức sắc tố melanin. Khi đã bị nám ít phải điều trị sớm và kịp thời, không coi thường khi độ nám mới xuất hiện vì tiến triển của nám rất nhanh khi gặp các tác nhân bên ngoài. Nếu không chữa trị ngay, vừa kết hợp xử lý các vết nám đã tồn tại trên da đồng thời đào thải các vết nám đang tạo ra từ trong lớp biểu bì da thì sẽ dẫn tới hiện tượng nám da lan rộng mau chóng và việc chữa trị sẽ mất nhiều thời gian hơn.


Giải pháp có kết quả tốt trong điều trị nám sạm


Phòng nám da mặt là giải pháp chữa nám có kết quả tốt nhất và đỡ tốn kém nhất. Mang dù, nón rộng vàng, kiếng mát, khăn che mặt khi đi nắng, làm việc trong bóng râm, mát mẻ là một vài phương pháp thực hiện chống lại tác dụng trực tiếp của ánh nắng. Dùng kem chống nắng khi đi đường, làm việc ngoài trời, tắm biển… là cần thiết.


Bên cạnh đó, nhiều phái yếu phái yếu thường tìm đến những cách thức chống nám da da chủ yếu như: Bằng mỹ phẩm; Bằng ánh sáng laser, IPL; Thực phẩm có chức năng. Với phương pháp trị nám da bằng mỹ phẩm, thông thường, những loại mỹ phẩm bôi ngoài có công dụng chống nám da hoạt động dựa trên cơ chế tẩy các tế bào nám trên bề mặt da nên làm da mỏng đi, không loại bỏ được tận gốc các vết nám. Nếu không bảo vệ cẩn thận, da sẽ rất dễ bắt nắng, nặng hơn có cơ hội làm cho các vết nám đậm thêm và lan rộng. Phương pháp chữa nám bằng ánh sáng (laser, IPL) đối với kết quả mau chóng, vết nám mờ đi nhanh nhưng thực tế, một thời gian sau nám lại quay trở lại, có nguy cơ để lại sẹo, vết thâm và chi phí cao. Cả hai phương pháp này có công dụng tại chỗ và tức thì, nhưng lại không khắc phục được nguồn gốc gây nám da.


gia thuoc glucosamine hcl 1500mg


Xu hướng mới hiện nay trong chữa trị nám sạm là sử dụng công thức kết hợp sữa ong chúa, cao đương quy, vitamin E, collagen đem đến công dụng từ bên trong kết hợp với kem thoa ngoài da, đảm bảo xử lý các vết nám đã hiện diện trên da và xử lý tận gốc các nguyên nhân gây nám sạm từ bên trọng. Sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine, giúp đề phòng sạm, nám tạo ra và loại bỏ nám sạm cũ. Ngoài ra, sữa ong chúa còn có tác dụng làm trắng da, cân bằng nội tiết, tăng cường sức khỏe, nâng cao miễn dịch, chống lão hóa. Bên cạnh đó, cao đương quy được mệnh danh là loại sâm dành đối với quý cô giúp bổ huyết, sinh huyết, giúp máu lưu thông tới nuôi dưỡng tế bào da đầy đủ, làm đối với da dẻ hồng hào, tươi sáng. Vitamin E có công dụng tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giữ ẩm cho da, giúp hạn chế được quá trình nám sạm da. Collagen hỗ trợ tăng đàn hồi, chống chảy xệ, làm biến mất vết nhăn, vết thâm, nám, đồi mồi, tàn nhang.


Bộ thực phẩm chức năng Sắc Xuân thuốc – kem bôi là sự kết hợp sữa ong chúa, vitamin E, collagen và các thành phần thảo dược quý như nhân sâm, lô hội, đương quy, isoflavon. Với cấu trúc kết hợp tối ưu các thành phần, Sắc Xuân sẽ đem đến tác dụng kép “trong uống – ngoài” vừa kịp thời xử lý các vết nám trên da, vừa phòng ngừa sự xuất hiện mảng nám, đem đến kết quả chữa trị vượt trội và kết quả tốt cho quý cô ở mọi lứa tuổi bị tăng sắc tố da, nám sạm da.


thuoc tri mun va vet tham nhanh nhat


Các vết nám không thể tự nhiên biến mất mà cần có sự điều trị một cách nghiêm túc ngay khi vết nám đầu tiên hình thành trên da mặt. Vì vậy, bạn hãy chú ý có kế hoạch điều trị nám da càng sớm càng tốt, để tránh các vết nám sẽ lan rộng và thâm đen sẽ làm mất nhiều thời gian và công sức chữa trị hơn so với giai đoạn nám sạm mới xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét