Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

collagen 390 vien cua my

Khá nhiều người trong độ tuổi lão hóa đều có một thắc mắc thật ra collagen là gì? Tác dụng thật sự của nó cho toàn bộ cơ thể con người là như thể nào?


Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh rằng collagen chiếm đến gần 90% trong kết cấu làn da người và gần 30% các hợp chất protein bổ ích có trong thành phần của mắt, xương, xụn và một số cơ quan trong các bộ phân cơ thể.


collagen c type


Khi các bạn bước sang độ tuổi 25, sư mất cân đối các loại collagen trong toàn bộ cơ thể do tác động của những tác nhân có hại bên ngoài môi trường và một số tác nhân tự nhiên do con người chúng ta gây ra.


Điển hình là hiện diện một số dấu hiệu trên làn da và trong các bộ phân cơ thể như: da khô, nhăn nheo, chảy xệ, nhiều dấu nhăn sâu tạo ra trên khóe mắt, khóe miệng, tóc rụng nhiều, các bệnh về đường máu như thiếu máu, cao huyết áp phát triển mạnh. Các cơ quan trong các bộ phân cơ thể hoạt động không còn linh hoạt như trước nữa.


Chăm sóc da mặt có kết quả tốt nhờ collagen là một trong những cách được thường xuyên dùng từ rất lâu trên toàn cầu và được người Việt Nam ta rất quan tâm và ưa chuộng. Thực phẩm trách nhiệm chứa collagen có rất nhiều ưu điểm đó là dễ thường xuyên sử dụng, không tốn quá nhiều công sức.


collagen aec


Trên thị trường hiện tại cũng có rất đa dạng nhiều các loại thức ăn có trách nhiệm chứa collagen có công dụng thích hợp với mục đích luôn tin tưởng dùng của bạn. Thực phẩm nhiệm vụ chứa collagen giúp bạn tái tạo lượng collagen, khôi phục độ ẩm đối với da giúp da căng tròn mịn màn trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra các dấu nhăn sâu sẽ dần biến mất.


Bên cạnh đó, nó còn tẩy các tế bào chết trên da giúp cho làn da bạn sẽ tràn đầy sức sống. Ngoài ra, thực phẩm chức năng chứa collagen còn giúp cân bằng lượng collagen có trong máu, đào thải một số bệnh như thiếu máu, sơ vữa động mạch, cao huyết áp.


Bổ sung collagen có trong các hỗn hợp protein trong mắt, giúp tăng lên thị lực và độ sáng khỏe của đôi mắt bạn. Bạn nên kết hợp với các biện pháp tự nhiên chơi thể thao để có một toàn bộ cơ thể khỏe mạnh.


 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét