Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

kem duong trang da ban dem cua han quoc

Trứng gà không một số là món ăn bổ dưỡng đối với sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp an toàn, hữu hiệu. Đặc biệt trứng gà còn là kinh nghiệm làm trắng da rất dễ làm. Cùng Trungtamsuckhoe.vn đưa ra kết luận phương pháp làm trắng da không khó này nhé!


Xem thêm: sua ong chua 63.2 cua my


Mặt nạ lòng trắng trứng


Sử dụng 1 quả trứng gà, tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ. Chỉ cần khoảng ½ lòng trắng là đủ để dùng đối với cả mặt. Dùng nĩa đánh mạnh lòng trắng cho đến khi nổi bọt. Dùng cọ hoặc tay thoa lòng trắng lên mặt.
Để khoảng 20-30 phút cho mặt nạ khô. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Làm khô rồi thoa nước hoa hồng để giúp giữ ẩm đối với da.
Mặt nạ lòng trắng trứng giúp đối với da sạch nhờn, se khít lỗ chân lông và làm cho da sáng mịn hơn.


Mặt nạ lòng đỏ trứng


Nếu như dùng lòng trắng  trứng có giải pháp làm khô da thì lòng đỏ lại có cơ hội giữ ẩm đối với da rất tốt.
Tương tự như cách tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ như cách làm ở trên. Bạn thường xuyên dùng dụng lòng đỏ bôi lên da, để trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Áp dụng cách làm trắng da mặt bằng trứng gà theo hai cách trên là cách làm không phức tạp nhất để có làn da trắng sáng, thực hiện mỗi tuần 2-3 lần để hữu hiệu nhất.


Bạn nên đọc: dầu cá omega 3 giá


Mặt nạ trứng gà + rong biển


Với nguyên liệu là 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa sữa chua không đường, 2 giọt dầu olive, 2 giọt vitamin E và rong biển chiết xuất là bạn đã có ngay một loại mặt nạ thiên nhiên hoàn hảo. Áp dụng loại mặt nạ này trong vòng hai0-30 phút rồi rửa mặt với nước sạch.


Các dưỡng chất quý hiếm từ mặt nạ giúp bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mịn màng và cải thiện sắc tố rõ rệt, mang đến làn da trắng hồng.


Biện pháp làm trắng da hoàn hảo


Dưỡng trắng da bằng trứng gà rất dễ thực hiện nhưng cũng như các loại nguyên liệu tự nhiên khác, trứng gà chỉ cải thiện bên ngoài da. Các sắc tố vẫn có giải pháp phát triển và hình thành. Do đó, làm trắng da cần được phối hợp từ trong ra ngoài. Đó là lý do bạn phải tin tưởng sử dụng thuốc trắng da để giúp đối với da trắng một cách khoa học nhất.


Tham khảo: giá viên nhau thai cừu


Thuốc uống trắng da Ivory Caps với hợp chất Glutathione giúp đẩy lùi sự xuất hiện sắc tố Melanin, nuôi dưỡng làn da trắng dần từ sâu bên trong. Đây là phương pháp trắng da hoàn hảo nhất dành cho chị em muốn có làn da trắng tự nhiên.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét