Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

vien uong collagen

Để chống nhăn đối với làn da mình, nhiều phụ nữ đã bỏ ra một vài tiền quá lớn cho một vài thực phẩm chức năng kem dưỡng làm trắng da chống nhăn nhưng có kết quả tốt mang lại không cao. Trong khi đó, chỉ với một số thói quen hằng ngày nếu thực hiện không ngừng nghỉ bạn sẽ làm biến mất được sự xuất hiện dấu nhăn trên làn da của chính mình. Bên cạnh đó, bổ sung các thực phẩm chứa collagen giúp chống lại nếp nhăn trên da cũng là một cách thức có kết quả tốt giúp dưỡng da từ bên trong.


Tham khảo: viên uống collagen shiseido


Cân bằng chế độ dinh dưỡng
Omega 3 và protein là hai những dưỡng chất quý hiếm quý hiếm làm chậm quá trình lão hóa tốt nhất. Cá không chỉ giúp giảm trọng lượng mà còn chứa nhiều Omega 3 và protein đặc biệt là cá hồi và cá mòi. Nếu không thể ăn cá mới nên dùng viên uống thay thế.
Ngoài ra, một số bác sĩ ở Pháp khuyên quý cô dị ứng với mỹ phẩm có cách thức dùng dầu cá hoặc viên Omega 3 thay thế đối với kem dưỡng vùng mắt để giảm nếp nhăn và quầng thâm.
Ngoài cá, các loại thức ăn như cam, nấm chaga, tỏi sống, hạt hồ đào, ca cao đều giàu chất tránh oxy hóa và có mẹo hay bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như cải thiện độ ẩm, kết cấu da và tăng lưu lượng máu đến các tế bào da.


Tag: gia thuoc collagen


Uống trà xanh hằng ngày
Đã có rất nhiều chuyên gia làm đẹp ca ngợi lợi ích của trà xanh. Trà xanh cũng rất hữu ích trong việc giảm và dấu nhăn. Uống trà xanh hoặc trà hoa cúc, bồ công anh và tầm xuân giúp giảm viêm nhiễm da, bảo quản chống lại các gốc tự do và làm tăng tinh chất tránh lão hóa tuyệt vời.
Ngoài ra đắp lá trà lên vùng mắt bị nhức mỏi, quầng thâm cũng giúp đào thải phần nhỏ một vài nếp nhăn hiện diện. Bạn cũng có mẹo hay dùng nước trà nóng xông hơi sau đó đắp mặt nạ bột trà xanh để giảm mụn đầu đen và làm mịn da.



uong thuoc collagen



Không nằm sấp khi ngủ
Rất ít người biết rằng tư thế ngủ ảnh hưởng khá lớn đến việc thêm bớt vết nhăn trên khuôn mặt. Khi nằm sấp vùng má và cằm thường chịu áp lực rất lớn hiện diện da bị chảy xệ. Khi nằm sấp máu cũng khó lưu thông và khó thở nên bạn thường nhăn mặt hoặc trán để dễ thở hơn. Thói quen này giúp dấu nhăn dễ dàng hình thành hơn hẳn.


Bạn nên đọc: vien uong collagen usa


Rửa mặt đúng cách
Rửa mặt không đúng cách tiềm ẩn rất nhiều nguy hại đối với làn da. Đầu tiên là việc chọn sữa rửa mặt quá nhiều chất tẩy đưa đến da khô ráp và sớm lão hóa. Những động tác chà xát quá mạnh trên da cũng là điều kiện đối với nếp nhăn sinh sôi nảy nở.
Nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt tương thích với nước ấm để lỗ chân lông mở rộng, bụi bẩn cũng nhờ đó được rửa trôi. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh để “thu nhỏ” lỗ chân lông. Nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng tay hoặc mút rửa mặt tránh rửa bằng khăn thô ráp.


Tránh nheo mắt
Đuôi mắt là điểm tố cáo tuổi tác của người phái yếu rõ rệt nhất. Người có lịch trình thường xuyên nheo mắt đưa đến cơ mặt làm việc quá sức hình thành một đường rãnh bên dưới bề mặt da và cuối cùng sẽ biến thành một vết nhăn.
Nếu bạn nheo mắt nhiều, làm đối với da đuôi mắt nhăn hãy chú ý kế hoạch xem tivi, ngồi máy vi tính và đọc sách của mình. Bên cạnh đó nên kiểm tra mắt không ngừng nghỉ để đảm bảo mắt bạn khỏe, không tưởng dấu hiệu mỏi mệt.
Khi thoa kem dưỡng mắt nên bôi lượng vừa đủ và cách xa mí mắt một chút tránh cay mắt. Với người có thói quen dụi mắt cũng nên cố gắng ngăn chặn tật xấu này.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét