Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

tac hai cua viec uong thuoc trang da

Nguyên nhân khiến bộ ngực của nhiều quý cô không trắng hồng mà thâm sần và có nhiều vết nứt làm dài thêm là do sự sửa đổi nội tiết tố trong thời kì mang thai khiến da bị căng quá mức. Thêm vào đó kích thước của thai nhi và trọng lượng người mẹ tăng lên quá nhanh trong thời gian mang bầu cũng là nguyên nhân khiến da bị rạn tạo ra nhiều trên ngực và một số nơi khác trên các bộ phân cơ thể như bụng, mông, hông, đùi...


Vì vậy, để xóa đi một vài quầng thâm trên ngực, giúp ngực trắng nõn nà chị em nên dành thời gian chiều chuộng chúng bằng 7 mẹo vặt làm ngực trắng nõn nà tự nhiên sau đây:


Bạn nên quan tâm: thuoc collagen cua uc


1. Tinh dầu thiên nhiên
Các loại tinh dầu tự nhiên chứa thành phần dưỡng ẩm và làm trắng da, giúp xóa mờ một vài vết rạn thâm trên da, giúp da ngực luôn căng mịn tràn sức sống. Mỗi ngày sau khi tắm xong, bạn hãy massage ngực bằng những loại tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu olive, jojoba, dầu hạnh nhân... Đây là cách làm trắng ngực tự nhiên, an toàn được nhiều chị em rất ưa chuộng.


2. Chanh
Chanh chứa axit tự nhiên giúp làm sáng da, loại bỏ một số tế bào thâm sần xóa mờ một vài vết rạn. Thoa nước cốt chanh tươi trên ngực để loại bỏ hết các vết rạn nứt da một phương pháp tự nhiên.


3. Khoai tây và sữa
Khoai tây hấp chín, tán nhuyễn trộn với sữa tươi không đường và đắp lên ngực. Hàm lượng vitamin, protein cùng các khoáng chất trong khoai tây thúc đẩy sự tăng trưởng và làm mới các tế bào da chết.


Tham khảo thêm: lam trang da mat hieu qua nhat


4. Nha đam
Massage ngực với nha đam hai lần mỗi ngày có tác dụng dưỡng ẩm, làm mát da, sáng da giúp ngực căng đầy tự nhiên.


5. Lòng trắng trứng gà
Trong lòng trắng trứng gà gần như chủ yếu là protein và các axit amin cần thiết đối với sự phục hồi tế bào, chữa lành sẹo thâm, giúp ngực trắng lên từng ngày. Hãy thoa lòng trắng trứng gà lên ngực và massage nhẹ nhàng, sau đó để khô và rửa lại với  nước ấm.


6. Dầu mè
Dầu mè dùng để massage là một trong một số biện pháp khắc phục tốt nhất cho vùng ngực bị rạn nứt. Ngoài việc làm sáng các vết sẹo trên da, dầu mè cũng khiến da căng hơn.


7. Bơ ca cao


Xem thêm: my pham tri nam va tan nhang
Bạn có giải pháp trộn bơ coca với những loại dầu tự nhiên như dầu mầm lúa mì để giảm vết da bị rạn ngực tự nhiên. Trộn đều hợp chất và massage trên ngực ít nhất hai lần một ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét