Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

my pham han quoc kem duong da

Với tiết trời ẩm ướt, việc mặc quần áo chưa khô hẳn dễ đưa đến hiện tượng mụn trứng cá, mụn cám ở lưng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì một vài vết mụn khó chịu đấy nữa, hãy cùng xem phương pháp không phức tạp loại bỏ sạch mụn, cho làn làn da lưng mịn màng ngay bên dưới đây.


Nước chanh


Đây là phương pháp dễ làm mà cũng hữu hiệu nhất để loại bỏ mụn và làm sạch cho vùng lưng của bạn. Vùng da lưng ít khi được nâng niu dễ dẫn đến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, là nguyên nhân của một số loại mụn.


Tham khảo thêm: tinh chat collagen duong da


Nước chanh đóng chức năng như một loại nước tẩy rửa tự nhiên, có tác dụng tẩy tế bào chết trên lưng, làm mới các tế bào làn da lâu nay bị lỗ chân lông chết làm tắc nghẽn. Nước chanh nhiều vitamin C cùng đóng vai trò chính như loại viên uống chống viêm nhiễm, sưng tấy. Khi tắm hãy xoa nửa miếng chanh trực tiếp lên vùng làn da lưng và massage trong khoảng 5 phút rồi xả lại với nước lạnh. Nếu quý bà có làn da mỏng hay nhạy cảm dễ sưng tấy, hãy pha loãng nước chanh với một số nước rồi xoa vào vùng làn da lưng.


Giấm táo


Giấm táo cũng là một loại thuốc giảm sưng tấy hiệu quả. Thoa giấm táo pha loãng với nước lên vùng làn da bị mụn. Thực hiện như thế ít nhất 2 lần một tuần, giấm táo sẽ làm giảm độ sưng tấy của mụn, đồng thời cũng làm se mau chóng một số vết mụn trứng cá trên lưng của quý bà. Hãy chú ý thử một sốlên tay của bạn để phòng ngừa trường hợp dị ứng.


Quả bơ         


Muốn có làn da lưng mềm mại và sạch dần mụn, hãy thử loại mặt nạ quả bơ đối với lưng. Trộn 1-2 thìa canh mật ong với nửa quả bơ nghiền và một thìa bột yến mạch, xoa đều hợp chất này lên lưng trong 15-20 phút và tắm sạch lại. Mặt nạ này giúp làm dịu làn da bị kích thích, làm giảm sưng tấy và chống viêm. Đồng thời, mật ong sẽ nuôi dưỡng bổ sung độ ẩm cho làn làn da. Kiên trì thực hiện trong 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt tuyệt vời.


Đường nâu        


Tẩy tế bào chết cho vùng da lưng một lần mỗi tuần với đường nâu để loại bỏ bụi bẩn và làm sạch tế bào chết. Bạn có cơ hội trộn 2 thìa đường nâu với 1 thìa dầu olive để cung cấp độ ẩm đối với làn da mềm mại hơn. Nếu không tưởng đường nâu, đàn bà có giải pháp tin tưởng sử dụng muối tinh để tẩy tế bào chết cho da.


Lô hội             


Lô hội là một loại cây lành tính và bổ sung độ ẩm cao cho làn làn da. Đồng thời, chúng cũng làm mất vết thâm hiệu nghiệm. Bạn hãy thường xuyên sử dụng gel lô hội để dưỡng ẩm đối với làn da lưng sau khi tắm, hoặc dùng hỗn hợp lô hội xay nhuyễn cùng với 1 thìa dầu olive để làm dịu một vài vết mụn cho làn da sau khi tắm.


Không để tóc ướt chạm lưng             


Sau khi tắm, hãy để lót một chiếc khăn lên lưng nếu tóc đàn bà ướt. Không nên để tóc ướt chạm vào lưng, hoặc tóc ướt làm ẩm vùng lưng áo. Những loại thực phẩm chức năng dưỡng tóc như dầu xả hay gel dưỡng ẩm cho tóc là một trong những nguồn gốc tạo ra mụn trên lưng của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét