Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

chong lao hoa dep da

Giá đỗ có chứa nhiều vitamin và protein nhưng lượng calo lại thấp, đồng thời từ đỗ thành giá là quá trình chuyển hóa tinh bột thành đường không khó giúp toàn bộ cơ thể dễ tiêu hóa, hấp thu hơn, hàm lượng chất xơ có trong giá đỗ cũng kích thích cho sự nhu động của ruột, giúp nhuận tràng, tiêu hóa hấp thu tốt.


Tham khảo thêm: bi quyet duong da chong lao hoa


Chất béo có trong đỗ nhiều nhưng từ đỗ thành giá các chất béo chuyển hóa thành một số chất không khó dễ hấp thu tiêu hóa hơn, giúp người ăn không bị đầy bụng khi ăn nhiều, điều này thích hợp đối với một số người thường xuyên làm việc trí óc nhiều. Ngoài ra, nếu sử dụng giá đỗ để làm đẹp thì nó cực kỳ kết quả tốt trong việc chống lão hóa, giúp làn da mịn màng.


Làm đẹp da mặt, tránh lão hóa


Để sở hữu một làn làn da xinh đẹp, không những phải chiều chuộng giữ gìn nó ở bên ngoài mà còn phải bổ sung những chất dinh dưỡng đối với nó từ bên trong thì làn làn da mới thực sự sáng đẹp khỏe lâu.


Trong giá đỗ có chứa nhiều chất oxi hóa, vitamin E, vitamin C có công dụng hấp thu tia tử ngoại, tẩy sạch các chấm đen trên da mặt,hạn chế nhăn và thâm, giúp làn da mặt quý bà bớt khô, căng xinh đẹp trắng sáng hơn. Theo Đông y: Để chữa bệnh da khô, dấu nhăn, đồi mồi, lấy 500 g giá đậu tương khô đem rang lên, tán mịn, trộn với rượu trắng. Mỗi lần uống 3 g hợp chất này, ngày ba lần, thường xuyên ba tháng, làn da mặt sẽ tươi sáng và đẹp hơn.


Một nghiên cứu nữa đối với thấy những phụ nữ ăn giá đỗ liên tục sẽ có hàm lượng estrogen trong toàn bộ cơ thể cao hơn một số phái yếu ít ăn giá đỗ, điều này giúp họ có được sức khỏe dẻo dai hơn, giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, làm chậm quá trình mãn kinh.


Ngoài những công dụng của giá đỗ trong việc làm đẹp phía trên, giá đỗ còn giúp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới, vì thế các bạn hãy mau lẹ cho giá vào thực đơn món ăn mỗi ngày của gia đình đi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét