Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

collagen my

Hầu hết phái yếu nào cũng đều mong muốn có được một làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Điều đó thực tế hoàn toàn không hề khó, ngoài việc chăm sóc da với một số loại kem dưỡng da bên ngoài. Bạn có mẹo hay bổ sung thêm chất bổ đối với làn da từ bên trong với một vài loại rau củ sau đây.


Xem thêm: thuoc collagen tot


Khoai tây
Khoai tây chứa lượng lớn vitamin B và các xenlulozo, cũng như các protein, chất béo, tinh bột cao cấp và các thành phần dinh dưỡng khác. Các chất này không chỉ đóng một chức năng chính chính quan trọng trong quá trình chống lão hoá, mà còn có tác dụng loại bỏ các các độc tố và chất dư thừa ra khỏi các bộ phân cơ thể.
Bên cạnh đó, khoai tây còn giàu vitamin C làm trắng da. Và các chất xơ thô trong khoai tây có có có nhiệm vụ làm mềm ruột.


Bạn nên đọc: thuoc collagen neocell


Các loại đậu
Các tìm hiểu kỹ hiện đại đã tìm ra rằng đậu có chứa nhiều các pro vitamin A có cách thức chuyển hoá thành vitamin A trong cơ thề. Vitamin A khiến da trắng và mượt mà, đề phòng sản sinh chất độc và tác dụng phụ.
Hơn thế nữa, ăn đậu liên tục còn có thể loại bỏ chứng phù nề, làm căng da và loại bỏ các vết nhăn quanh mắt.



thuoc collagen+c type 1&3



Củ cải trắng
Củ cải trắng là một loại rau củ phổ biến trong cuộc sống hiện đại hằng ngày. Nó có vị hơi cay, có kết quả tốt trong việc thúc đẩy tiêu hoá, làm thèm ăn, phân bổ nhu động ruột, chữa ho và giảm đờm dãi.
Hơn nữa, củ cải trắng cũng giúp làm trắng da. Đó là bởi vì củ cải trắng có chứa số lượng lớn vitamin C, một chất chống oxi hoá. Vitamin C có khả năng ngăn ngừa sự sản sinh melanin, phòng ngừa sự ôxi hoá của chất béo, và tránh sự lắng đọng lipofuscin. Việc ăn củ cải trắng liên tục sẽ cho kết quả là da trắng đẹp.


Xem thêm: collagen 390 vien


Các loại nấm
Nấm là một lại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Nấm chứa nhiều protein và vitamin nhưng lại ít chất béo. Ăn nấm liên tục thúc đây sự tăng trưởng hormone nữ, khiến da trắng sáng và làm chậm quá trình lão hoá.
Ngoài ra, nấm chứa chất xơ thô và lignin, một vài chất này không chỉ duy trì cân bằng lượng nước của toàn bộ cơ thể trong đường ruột, mà còn hấp thụ các đối vớilesterol và carbohydrate dư thừa và loại bỏ chúng ra khỏi toàn bộ cơ thể. Kết quả là, nấm rất có lợi trong việc ngăn chặn táo bón, ung thư ruột, xơ vữa động mạch và tiểu đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét