Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

cách xài sữa ong chúa

Để khắc phục những vết chân chim trên khuôn mặt không chỉ đơn giản trong thời kỳ ngắn có cách làm được. Nhưng nếu phụ nữ chịu khó khắc phục với tình thần cầu thị thì vẫn có giải pháp hữu ích đối với phái yếu, đặc biệt là một số bạn ở gần những bãi biển thơ mộng.

Nếu không xảy ra được diễm phúc đó, các bạn vẫn có giải pháp đến các cửa hàng mỹ phẩm để có biện pháp mua về một số loại thực phẩm chức năng được sản xuất từ biển cũng giúp ích đối với phái yếu trong hành trình xóa tan một vài dấu nhăn trên khuôn mặt thân yêu của quý cô.


Mới đây các chuyên gia da người Anh đã nghiên cứu kỹ và đưa ra kết cấu xóa đi những vết nhăn kết quả tốt trong  đối với 3 ngày từ biển.


Ngày thứ nhất: Đắp mặt nạ bùn biển


Nhiều nghiên cứu kỹ đã cho biết, trong bùn biển có chứa tới 19 loại khoáng chất khác nhau có hiệu quả cho sức khỏe của da, tiêu biểu như magie, kẽm, lưu huỳnh… một vài chất này có công dụng làm sạch da, loại bỏ các dấu dấu nhăn trên bề mặt da và các tế bào chết, không một vài thế với đặc tính chống lão hóa tự nhiên thì bùn biển còn có biện pháp phục hồi sự cân bằng độ PH của làn da.


Tag:cách xài sữa ong chúa


Cách thực hiện:


Các chuyên gia da liễu khuyên rằng hãy làm sạch khuôn mặt của chị em sau đó thoa một lớp bùn biển lên mặt và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm (Tuy nhiên cũng phải chú ý tránh một vài nơi nhạy cảm như mắt, mí mắt…). sau cùng hãy dùng một phần nhỏ kem dưỡng ẩm để làm cân bằng độ ẩm đối với da.


Ngày thứ hai: Ngâm mình với muối biển


Muối biển có tác dụng giúp cơ thể giảm bớt một số cơn đau nhức ở các cơ bắp, kích thích lưu thông máu. Với những thành phần như magie, natri, kali, canxi …khi ngấm vào da có công dụng cải thiện tính hydrat hóa làn da, đánh tan một vài vết viêm đỏ trên da vì thế muối biển sẽ trả lại cho làn da sự tươi trẻ và căng mịn. Đó cũng chính là một trong một vài lý do giải thích tại sao những ngư dân tuy làn da họ không trắng nhưng bao giờ cũng biểu hiện sự sáng bóng khỏe mạnh không tì vết.


Cách thực hiện:


Các chuyên gia khuyên bạn ngày thứ hai nên ngâm  mình trong bồn tắm có hòa với nhiều muối biển. có thế thường xuyên sử dụng một bàn chải nhẹ để massage nhẹ nhàng từ chân lên đến toàn thân để kích thích lưu thông hệ bạch huyết trong da, sau đó thư giãn khoảng 30 phút và tắm sạch bằng nước ngọt.


Ngày thứ ba: Sử dụng mặt nạ thiên nhiên dưỡng ẩm


Sau hai ngày dưới sự tác động của bùn biển và muối biển, làn da của phụ nữ được tẩy rửa sạch sẽ một số nếp nhăn nheo trên bề mặt và tế bào chết, các phân tử có gốc tự do có giải pháp được thúc đẩy làm tăng hoạt động nhằm bù đắp sự thiếu hụt. Chính vì vậy ngày thứ ba, nhất thiết quý cô cần phải tin dùng mặt nạ dưỡng ẩm để làm trung hòa các phân tử gốc tự do, từ đó có công dụng làm chậm sự phát triển của quá trình lão hóa da.


Cách thực hiện:


Bạn hãy quyết định một vài sản phẩm kem mặt nạ dưỡng ẩm có chứa các thành phần như tảo biển, lô hội, hương thảo, trà xanh… tránh lão hóa đối với da. Có thể quý cô nên ưu tiên hơn đối với một số loại mặt nạ được chế biến từ các loại sản phẩm từ thiên nhiên.


Đặc biệt, với mặt nạ làm từ sữa chua với yến mạch có công dụng hết sức kỳ diệu với làn da của phái yếu trong ngày nay: 1 cốc sữa chua, 1 muỗng bột yến mạch, 1 muỗng canh mật ong và một phần nhỏ quả quất nghiền nát trộn lẫn thành hợp chất thoa lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét