Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

bi quyet chong lao hoa da mat

Sắc đẹp đúng là món quà quí giá ai cũng muốn mơ ước và sở hữu. Giờ đây, quý cô không chỉ là nội tướng tại gia đình, họ còn đóng một chức năng quan trọng trong xã hội, vẻ bề ngoài hỗ trợ họ rất nhiều để thành công trên mọi “mặt trận” – đẹp để giữ lửa hạnh phúc gia đình, đẹp để gây ấn tượng tốt nơi công sở. Vẻ đẹp của quý cô không chỉ là một khuôn mặt đẹp hay một vóc dáng chuẩn mà cái đẹp toát ra từ toàn bộ con người. Nhưng làm gì để phái đẹp được đẹp hơn?


Xem thêm: thuoc lam trang da toan than


Các loại trái cây, rau củ là một kho tàng vitamin và khoáng chất để làm đẹp cho làn da người phái yếu. Đặc biệt là các loại rau xanh như rau ngót lại có công dụng rất lớn trong việc điều trị nám da da cho chị em. Để bạn hiểu hơn và tác dụng và cách điều trị nám da bằng rau ngót.

Chúng ta cùng tìm hiểu về rau ngót và tác dụng của rau ngót:


Theo Đông y, rau ngót vị ngọt tính hàn: tính mát lạnh – nấu chín sẽ bớt lạnh. Rau ngót có công năng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tăng tiết nước bọt, hoạt huyết hóa ứ, bổ huyết, cầm huyết, nhuận tràng, sát khuẩn, tiêu viêm, sinh cơ.


Rau ngót chứa hiều protein, phốt pho, canxi, vitamin C… có giá trị dinh dưỡng rất tốt. Nguồn vitamin C trong lá rau ngót cao hơn nhiều so với các loại trái cây khác như ổi, cam…, do đó rau ngót được các nhà khoa học biết đến như là một nguồn bổ sung vitamin C rất dồi dào – là yếu tố cần thiết chữa lành các vết thương, tăng sức đề kháng và giúp làm đẹp da.


Bên cạnh đó, rau ngót có lượng Vitamin A cũng không thua phần dồi dào. Vitamin A cần thiết cho toàn bộ cơ thể để phòng ngừa các bệnh về mắt, tăng trưởng tế bào, đặc biệt là giúp làn da khỏe mạnh giúp việc trị nám da rất tốt.


Sau đây là cách điều trị nám da da hữu hiệu từ rau ngót dành cho bạn:


Nguyên liệu:


- Bạn tiến hàng rửa sạch rau ngót.


- Sau đó bạn cho vào máy xay sinh tố rồi thêm một chút nước, xay lấy nước rau ngót uống mỗi ngày.


- Đặc biêt phụ nữ không đối với đường vào nước rau ngót thì sẽ làm mất công dụng, do vậy hãy uống nước nguyên chất để có hữu hiệu tốt nhất. Đây là cách trị nám da da từ bên trong.


Lần đầu tiên, nếu nhận ra quá khó uống, quý bà có biện pháp để sẵn 1 ly nước trà nhỏ với 1 viên kẹo gừng kế bên. Sau đó, nín thở uống nước rau ngót và chiêu ngụm nước trà rồi ăn viên kẹo. Cứ thế, mất thời kỳ đầu tiên để làm quen với mùi rau ngót. Sau này quen chỉ cần tráng qua nước trà hay nước lọc là được.


Hoặc chị em thực hiện cách trị nám da da bằng rau ngót bằng cáuh sau:


- Bạn giã nát rau ngót, bỏ thêm một chút đường.


-Sau đó chị em tiến hành đắp lên vùng da bị nám.


- Tiếp đến quý cô để chờ trong khoảng 30 phút.


- Cuối cùng chị em rửa lại sạch với nước lạnh. Trị nám thường xuyên bằng rau ngót, khoảng ngày 1 lần phụ nữ sẽ nhận ra hiệu nghiệm của nó.


Kết hợp cùng với chữa trị nám da từ bên ngoài chị em có thể đưa rau ngót vào khẩu phần ăn mỗi ngày của gia đình. Rau ngót sẽ giúp phụ nữ có một làn ra đẹp từ sâu bên trong.


Bên cạnh đó, phụ nữ bồi dưỡng rau ngót trong món ăn ăn uống hằng ngày. Vừa rất bổ dưỡng, giàu vitamin A, C lại đồng thời có tác dụng điều trị nám da da từ bên trong.

Một số lưu ý khi dùng rau ngót điều trị nám da:


Để có được một cốc nước ép rau ngót chất lượng và đảm giữ gìn sinh, một lời khuyên cho các quý cô là nên chọn mua rau ngót ở một vài địa điểm rau sạch tin cậy để tránh bị ngộ độc vì rau ngoài chợ thường là rau nhiễm viên uống hoá học rất cao và có cơ hội gây dị ứng hay ngộ độc thức ăn nếu không biết cách khử độc tốt.


Trị nám da bằng rau ngót thật sự là một phương pháp rất an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và rất dễ làm. Nếu duy trì đều đặn, kết hợp với việc ăn các món ăn chế biến với rau ngót, và hoa quả tươi, sau khoảng một tháng, các chị sẽ thấy các vết nám trên da dần mờ đi và biến mất.


Thay vì uống một số cốc nước ép hoa quả, sinh tố các chị có cách pha cho mình một cốc nước rau ngót, vừa mát lại vừa có tác dụng tốt đối với làn da của người dùng. Ngoài ra, các chị đừng quên việc tránh nắng, thường xuyên sử dụng kem chống nắng kết hợp để vết nám da biến mất nhanh hơn.


Trị nám da cần phải có một quá trình lâu dài và kiên trì, đặc biệt là một vài cách điều trị nám da từ bài thuốc uống từ các loài cây vườn nhà như trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét