Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

thuoc uong tri nam transino

Mang thai cũng là giai đoạn bạn phải cẩn trọng khi thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm chức năng làm đẹp vì làn da của người mẹ lúc này trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương.


Ngay cả khi bạn đã "mẹ tròn con vuông", các thành phần độc trong của mỹ phẩm tồn dư trong máu vẫn gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh khi chị em cho con bú. Để đảm bảo sức khỏe đối với mẹ và bé, từ khi chuẩn bị có bầu bạn cần thay đổi các loại mỹ phẩm của người dùng nó.


Bạn nên đọc:my pham duong trang da


1. Retinoid (Retinol)


Retinoid rất có hiệu quả trong làm chậm quá trình lão hóa, thường tạo ra trong thành phần nhiều loại mỹ phẩm. Retinoid dạng thuốc uống còn được biết đến với tên Isotretinoin được luôn tin tưởng dùng rộng rãi trong liệu trình chữa trị mụn trứng cá. Tuy nhiên hàm lượng Vitamin A quá cao trong thực phẩm chức năng này có biện pháp gây dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Vì thế khi chọn mua mỹ phẩm hãy chọn các thực phẩm chức năng không xẩy ra Retinoids.


2. Axit salicylic


Axit salicyclic có giải pháp điều trị mụn trứng cá, tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chất lông, phầm lớn các thực phẩm chức năng sữa rửa mặt đều chứa chất này. Tuy nhiên lạm dụng axit salicylic dạng thuốc sẽ gây dị tật bẩm sinh, các bà mẹ hãy chỉ luôn tin tưởng dùng một lượng nhỏ chất này và luôn tin tưởng dùng ngoài da. Nếu muốn đàm bảo an toàn tuyệt đối đối với con quý cô, khi có nhu cầu tẩy tế bào chết trên mặt hay trên toàn bộ cơ thể hãy tránh các sản phẩm có chứa axit salicylic cũng như axit alpha và beta hydroxyl.


Sử dụng các loại sản phẩm hữu cơ tự nhiên


Sử dụng các loại sản phẩm hữu cơ tự nhiên để chăm sóc da trong thai kỳ là cách tốt nhất và duy nhất để tránh một vài hiểm họa tiềm ẩn từ hóa mỹ phẩm và đàm bảo sức khỏe đối với chị em và con bạn vì ngoài hai thành phần hóa học trên nhiều chất khác trong hóa mỹ phẩm có giải pháp ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.


Ngay cả các loại sản phẩm chăm sóc da an toàn nhất cũng có mẹo hay gây những phản ứng nhẹ, phái yếu không xẩy ra sự quyết định nào khác ngoài tạm từ bỏ một số loại hóa mỹ phẩm thông thường và chuyển sang dùng các mỹ phẩm hữa cơ đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng.


Nếu phụ nữ có bất kỳ băn khoăn nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ sản khoa để có biết các sản phẩm nào an toàn với bạn mang bầuvà cách thường xuyên sử dụng chúng. Bạn cũng có cách tham vấn bác sĩ sản khoa các sản phẩm hữu cơ hoàn toàn từ tự nhiên và tránh các quảng cáo không đúng sự thật của một số nhàchế tạo.


Những lưu ý trong khoảng thời gian thai kỳ

- Sử dụng mỹ phẩm trang điểm không gây mụn và tắc lỗ chân lông.
- Sử dụng sữa tắm và sữa rửa mặt tẩy rửa nhẹ mỗi ngày.
- Đàm bảo làn da của phái yếu luôn đủ độ ẩm, tránh tắm nước quá nóng.
- Nếu da vòng 2 bị khô và ngứa hãy massage bằng dầu dừa.
- Sử dụng thuốc uống mỡ (được bác sĩ chỉ định) và kem dưỡng ẩm đặc biệt đối với núm vú thay vì các loại thực phẩm chức năng dưỡng ẩm thông thường.
- Nếu phụ nữ trang điểm hãy thường xuyên dùng kem nền chứa hydrat và dưỡng ẩm nhẹ.
- Luôn ngủ đủ giấc hàng ngày.
Với một số lời khuyên trên quý cô có biện pháp chăm sóc dacủa chính mình tốt hơn trong thai kỳ. Hãy cân bằng giữa việc chăm sóc bản thân mình và chiều chuộng em bé nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét