Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

nên uống collagen loại nào


Bạn sẽ không khỏi bất ngờ với một số gì mà bột nở mang lại cho bạn. Chỉ với vài bước làm không khó, phái yếu đã có một loại kem dưỡng trắng da cực kì công dụng và không hề đắt đỏ chút nào mà lại vô cùng dễ kiếm. và dưới đây mình xin giới thiệu với các phái yếu tác dụng quá tuyệt vời của Bột nỡ. nếu các chị em thấy hay thì có khả năng áp dụng đối với mình nhé.


Sữa rữa mặt


Công thức cực kì đơn giản đó là: 2 thìa bột nở + 1 thìa nước ấm để tạo thành một lớp kem dạng sệt. Sau đó, chị em thoa đều hỗn hợp đó lên mặt theo chuyển động tròn của đầu ngón tay như khi dùng kem rửa mặt vậy. Rửa lại bằng nước ấm.


Bạn nên đọc: thuc pham bo sung collagen cho da


Tẩy da chết



Lớp bột nở tự nhiên đủ độ ráp cần thiết để trở thành thứ phụ liệu tẩy da chết của quý cô đấy! Bạn có thể bỏ 2 thìa bột nở vào lượng kem tẩy da chết phụ nữ dùng mỗi lần để tăng tính hiệu quả. Hoặc, chị em có mẹo hay hòa trộn bột nở, cùng nước và bột kiều mạch để tự tạo hợp chất sệt tẩy da chết.


Dung dịch ngâm chân


Vùng da dưới chân có lẽ là nơi cuối cùng mà quý cô sẽ nghĩ đến khi cần chăm sóc làn da. Tuy nhiên, không được chối bỏ chúng đúng không? Sau một ngày làm việc mệt mỏi, quý cô có biện pháp ngâm chân bằng nước ấm có hòa 1 tách bột nở. Sau đó dùng kem dưỡng lên để có một đôi chân mịn màng và khỏe mạnh.


Sữa Tắm


Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, bột nở có giải pháp cho chị em một dung dịch sữa tắm tuyệt vời giúp giải độc tố và tăng độ ẩm cho làn da của chị em. Tất cả những gì bạn phải làm là hòa 1 – 2 tách bột nở cùng 1 tách muối vào nước tắm và ngâm mình trong đó khoảng 30’ đối với một làn da khỏe mạnh sáng hồng.


Chữa vết cháy nắng


Những vết cháy nắng ngứa ngáy và khó chịu có mẹo hay được xoa dịu mau lẹ bằng bột nở. Bạn có cơ hội dùng một miếng vải sạch ngâm trong dung dịch bột nở với nước để bôi lên vết cháy nắng. Hoặc tắm cùng với nước ấm vừa phải pha với bột nở.


Chăm sóc móng


Ngoài công dụng chăm sóc da, bột baking soda cũng là thứ phụ liệu thanh tẩy móng khá tốt nếu như chị em biết tin dùng. Chúng không chỉ làm sáng móng mà còn giúp trị nấm móng kết quả tốt. Để làm sáng móng, phụ nữ chỉ cần rắc bột baking soda lên móng tay và chà đi chà lại trong vòng 3’. Thực hiện thao tác này 1 ngày 1 lần.


Trị mụn


Bột baking soda còn có cách được dùng như một thứ mặt nạ trị mụn hữu hiệu của phái đẹp. Bạn chỉ cần hòa trộn bột baking soda với nước để có hỗn hợp dạng sệt, sau đó thoa lên khắp mặt trong vòng 5 – 10 phút. Chúng không giúp cho da chị em mịn màng hơn nhưng sẽ loại bỏ được các vết thâm đen một bí quyết kết quả tốt.


Sau khi tham khảo bài vết trên chắc hẳn các chị em đã có thêm hiểu biết về sự công dụng tuyệt vời của bột nỡ đúng không ạh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét