Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Kem trị nám Transino ban ngày

90% phái yếu bước sang tuối trung niên phải đối mặt với nám da và mức độ ngày càng trở nên trầm trọng.
Nhiều quý cô khi bắt đầu bước sang tuổi 30 đã bắt đầu bị nám mặt. Thủ phạm chính của việc này là do yếu tố nội tiết, stress, ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm môi trường hoặc do các loại mỹ phẩm. Việc phòng và điều trị nám không hề không khó bởi trước hết chị em cần xác định rõ nguyên do. Tuy nhiên, hầu hết chị em đều vội vã tìm kiếm mọi phương cách làm bay nám da mà không nghiên cứu kỹ ngọn nguồn tên thủ phạm giấu mặt nên bệnh khó có biện pháp trị tận gốc. Thậm chí một vài nỗ lực sai lầm có thể khiến nám nặng hơn, rất khó để chữa trị dứt điểm sau này.


Nám da khiến da bạn mất đi vẻ đẹp rạng rỡ tự tin.
Chuyên gia da liễu là người sẽ giúp bạn xác định chính xác một số vấn đề rắc rối mà bạn đang vướng phải. Các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra một số phương cách phù hợp để xóa tan mọi nỗi lo về nám. Bên cạnh đó, thời kỳ này có phương pháp chống nám da có kết quả tốt thường xuyên dùng kỹ thật công nghệ hiện đại giúp chuẩn đoán chính xác nguyên do và đặc trị chuyên sâu đối với làn da của phái đẹp đó là công nghệ White Skin.


Công nghệ này là khả năng trị nám da thật hoàn hảo với mọi loại da, hiệu quả ngay cả với làn da bị nám lâu và nặng. White Skin đem lại đối với bạn một làn da khỏe đẹp tự nhiên, không để lại sẹo. Chỉ sau 3 buổi trị liệu, bạn đã có được kết quả hài lòng, giảm nám 80-90%. Tùy vào cơ địa và mức độ nám da của bạn, sau khi được bác sĩ và các chuyên gia chuẩn đoán hiện tượng da, liệu trình tương thích và tối ưu sẽ được thiết lập. Trung bình quá trình trị liệu diễn ra trong 6 buổi, mỗi tuần một buổi, với máy công nghệ chuyên sâu, đặc chống nám hiệu nghiệm. Kết thúc trị liệu, bạn sẽ sở hữu một làn da căng mịn trẻ trung, sáng đều màu.


vien uong transino


White Skin mang lại làn da đều màu trắng sáng.
Công nghệ mang tên White Skin bởi không chỉ chuyên điều trị nám da, trị mụn, biện pháp này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm làn da trắng sáng dần theo mỗi lần chữa trị. Tinh chất Nano với các thành phần chính là ACE, vitamin C… xâm nhập xuống tầng đáy của da, kích thích tế bào sinh trưởng, cải thiện độ săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giảm kết quả tốt tác hại của các tia tử ngoại, làm làn da rạng rỡ, trắng sáng từ bên trong.


Bên cạnh đó, White Skin với các đầu kim cương nhỏ li ti nhẹ nhàng làm sạch da, thúc đẩy việc thẩm thấu tinh chất Nano tốt hơn, làm tăng phát huy hiệu quả trị liệu. Công nghệ Oxy Oasis bổ sung 90% oxy tinh khiết, tăng cường khoáng chất, vitamin vào hạ bì của da, mang lại độ sáng mịn, tươi trẻ cuốn hút cho làn da của bạn. Nhờ vậy các tác nhân gây nám trên làn da bạn sẽ bị đào thải mạnh mẽ và nám không còn là vấn đề gây ám ảnh cho tuổi trung niên nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét