Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

vien uong trang da cua uc

Chọn sai giải pháp là sai lầm đầu tiên trong việc chữa trị nám và tàn nhang.
Trước đây, áp lạnh ni tơ, đốt điện hay lột tẩy là cách thức được tin dùng phổ biến để điều trị nám, tàn nhang. Nhưng kết quả mang lại là sự đau đớn, thậm chí điều này còn tạo điều kiện cho một vài vết sẹo xấu xí hiện diện trên khuôn mặt.


Ngay cả các phương pháp tự nhiên như: mặt nạ chanh, khoai tây, nha đam…khá an toàn nhưng không phải làn da nào cũng có mẹo hay ứng dụng. Thêm vào đó, hiệu quả trị liệu không cao và cần kiên trì thực hiện trong một thời gian khá dài.


Chữa khỏi nám, tàn nhang không phức tạp nhưng cần có giải pháp đúng.



Bên cạnh đó, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc uống (kem trộn) chữa nám da, tàn nhang mà không rõ nhãn mác cũng như nguyên nhân xuất xứ. Trong thành phần kem trộn có chứa chất corticoid gây nhiều tác hại nguy hiểm đối với da như viêm da, dị ứng, nổi mụn…


Bạn có giải pháp tham khảo công nghệ chữa trị nám và tan nhang Yag Palomar phiên bản 5. Đây là công nghệ tiên tiến đạt chứng nhận FDA và CE về độ an toàn và có kết quả tốt.


Hệ thống thông minh, tự động thiết lập thông số chữa trị thích hợp đối với từng bi kịch da riêng biệt. Với bước sóng Nd YAG Q-Switched 1064nm và 532 nm tác dụng lên vùng sắc tố bệnh lý, đi sâu vào trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau loại bỏ tận gốc chân nám, tàn nhang.


thuốc transino


Các sắc tố melanin hấp thu quang năng có bước sóng cố định, giãn nở và vỡ nhỏ. Các sắc tố ở lớp biểu bì vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt, các sắc tố nằm sâu trong da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong các bộ phân cơ thể tiêu hoá, và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của toàn bộ cơ thể. Các sắc tố nhạt dần cho đến khi biến mất. Các vùng da khác do không hấp thụ bước sóng cố định nên hầu như không bị tổn thương.


Hình ảnh chữa trị tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Milan.
Yag Palomar phù hợp với mọi loại da, giúp bạn xóa mờ tàn nhang không gây hiện tượng bỏng rát. Sau một lần chữa trị kết quả đạt 90% đến 100%. Riêng với các trường hợp nám da, do chân nám bám sâu vào lớp biểu bì dưới da nên để đạt kết quả điều trị tốt bạn cần một liệu trình từ 3 đến 6 lần.


Công nghệ ánh sáng YAG phiên bản mới đang được ứng dụng điều trị tại Thẩm mỹ viện Milan với cam kết trong hợp đồng chữa trị: chữa khỏi nám, tàn nhang; bảo hành sau chữa trị 3 năm; nếu quá trình chữa trị không xẩy ra kết quả, quý khách sẽ được hoàn trả lại tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét