Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

bo san pham trang da

Các nguyên liệu dưỡng da có nguyên do từ thiên nhiên luôn là quyết định số một của các phái yếu phái yếu. Bởi vì các liệu pháp dưỡng da này thường mang liệu có kết quả tốt lâu dài nhưng vẫn cực kỳ an toàn cho làn da bạn. Dưỡng da với các loại thực phẩm chức năng có sản xuất từ sữa dê, mầm gạo và bột ngọc trai,… sau đây sẽ giúp chị em có một làn da trắng sáng và mịn màng.


Xem thêm: kem feiya dung the nao


Sữa dê giúp da sáng mịn
Bình thường toàn bộ toàn bộ cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Axit (đặc biệt là axit lactic) có trong sữa dê sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào này và một số lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung, giàu sức sống, giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.


Ngoài ra, các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa dê đặc biệt có có kết quả tốt đối với một vài người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng, làm dịu mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào.


Tag: thuoc tri mun trung ca nhanh nhat



kem duong trang da an toan hieu qua



Mầm gạo dưỡng trắng da
Vitamin E, B3, B5 có trong mầm gạo sẽ thúc đẩy và nuôi dưỡng da trắng dần. Từ đó, làn da được kích thích tái tạo tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa da. Các vết sạm, tàn nhang, đồi mồi sẽ dần mờ và không tái phát. Bên cạnh đó, một số những dưỡng chất quý quý hiếm cramide trong mầm gạo sẽ giúp cân bằng độ ẩm và giữ gìn da khỏi tia cực tím.
Rõ ràng, các loại sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên luôn an toàn và được nhiều người liên tục thường xuyên dùng. Tuy nhiên, việc mua và luôn tin tưởng dùng không ngừng nghỉ một vài nguyên liệu tự nhiên đó không không khó, vì mất thời gian pha chế kỳ công, khó tìm được nguồn gốc đảm bảo… Bởi vậy, một vài loại loại thực phẩm chức năng chăm sóc làn da an toàn, có sản xuất từ thành phần thiên nhiên của những thương hiệu uy tín trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều chị em.


Xem thêm: kem sam feiya nhat


Bột ngọc trai chống lão hóa da
Bột ngọc trai tự nhiên chứa nhiều canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt…) có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm dấu nhăn, phòng ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.
Bột ngọc trai được tin tưởng thường xuyên dùng khá phổ biến trong công nghệ chăm sóc làn da tại Nhật vì đảm bảo làm trắng nhanh và hiệu nghiệm cao, đồng thời thật hoàn hảo với nhiều loại da. Thông thường, người ta dùng bột ngọc trai để làm kem dưỡng da mặt, dưỡng thể, làm mặt nạ và tắm trắng toàn thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét