Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

thuoc lam trang da mat

Trái cây và rau củ chứa vitamin chống nám da da  chúng ta vừa có thể thực hiện nay nhà, lại có thể đỡ được rất nhiều chi phí so với đi điều trị tại các thẩm mỹ viện. Bạn cũng có thể uống viên đa vitamin mỗi ngày.


Dưới đây là những trái cây và rau củ chứa vitamin chữa nám da da và sạm da:


Ăn Bơ, váng sữa, gan, thịt, cá, cà chua, cà rốt,… có chứa Vitamin A: Loại chất tránh lão hóa tốt nhất. Chất sản xuất vitamin A có tên gọi retinoid. Vitamin A giúp giảm các vết nhăn, xóa mời các vết nám nâu và giúp làn da mịn hơn.


Tham khảo: thuoc giam can slimfit usa ky duyen


Ăn nấm và măng tây có chứa Vitamin B3: Tăng cường độ ẩm giúp trên da giúp giảm các vết mẩn đỏ. Vitamin B3 được chứng minh là tăng thêm sự sản sinh ceramide và axit béo, hai hợp chất quan trọng đóng chức năng bảo vệ da. Khi có lớp màng bảo vệ da tốt hơn, thì da có khả năng hút ẩm và đẩy chất thải trên da tốt hơn. Chính vì thế B3 là một chất vô cùng tốt, đặc biệt là với làn da khô và nhạy cảm. Vitamin B3 còn giúp làm biến mất sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào da, vì thế hạn chế các vết nám đen trên da.


Quả lựu, chanh, cam bưởi, rau cần tây, tỏi, bông cải xanh, ớt chuông, cải xoăn, súp lơ, dâu tây, chanh, củ cải, đu đủ, bắp cải, quả kiwi, đậu, dưa đỏ, cà chua, bía xanh, mâm xôi,… có chứa nhiều Vitamin C: Chất làm chậm quá trình lão hóa toàn diện. Vitamin C được xem là chất chống các gốc tự do trên tế bào, là nguồn gốc của các vết nhăn, da nhão và những hiện tượng lão hóa da khác. Vitamin C giúp làn da chắc khỏe và mịn màng, giảm các vết nám. Trong một nghiên cứu, các phụ nữ chữa da bị cháy nắng với vitamin C trong vòng 6 tháng đối với thấy các cải thiện rất đáng kể trong làn da như da sáng hơn, chắc khỏe hơn. Dù công hiệu của vitamin A và C nghe có vẻ giống nhau, nhưng thực chất chúng ta nên dùng cả 2 loại bởi làn da lão hóa theo những chiều hướng khác nhau và chị em cần phải dùng nhiều vitamin hỗ trợ.


Củ cải đường , rau bina , cải xoăn , đu đủ , ô liu, ớt chuông , cải bruxen , kiwi , cà chua , quả việt quất , bông cải xanh có lượng vitamin E dồi dào. Giúp điều trị da khô và chống tác hại của tia UV.


Vitamin E giảm hiện tượng da khô bằng cách giúp da duy trì độ ẩm. Vitamin E cũng có thể giúp da điều hoà những tác hại do các gốc tự do trong tế bào gây ra. Trong một nghiên cứu đối với thấy vitamin E có tác dụng phục hồi những tác hại trên da do tiếp xúc với khói thuốc lá. Vitamin E còn giúp da bớt nổi đỏ, thô ráp và khô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét