Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

tác dụng sữa ong chúa úc

Những vết nám mảng xấu xí trên da thường làm cho quý cô bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Muốn chữa trị hoàn toàn được nám mảng cần phải có cách thức phù hợp nhất với từng người. Tuy nhiên, nếu muốn đào thải vết nám trên làn da của chính mình không phải là điều quá khó. Hãy cũng tham khảo 3 cấu tạo làm biến mất vết nám bằng mật ong dưới đây chị em nhé!


1. Mật ong + cà chua


Theo tìm hiểu của các nhà khoa học cà chua có chứa nhiều loại vitamin như Vitamin C, Vitamin E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, sắt… Cà chua có công dụng làm mịn da, làm trắng da, loại bỏ chất sừng, cân bằng da dầu, làm sáng da… và khi kết hợp cùng mật ong sẽ đem lại kết quả tốt cao trong việc chữa trị nám mảng.


Tham khảo:loi ich cua sua ong chua


Nguyên liệu:


+ 5 thìa nước ép cà chua


+ 1 thìa mật ong nguyên chất


Cách thực hiện:


Trộn đều 2 nguyên liệu trên, đắp trực tiếp lên mặt, sau ít nhất khoảng 15- 20 phút. Sau đó, quý cô rửa sạch lại bằng nước. Bạn nên thực hiện thường xuyên biện pháp này 3 lần/tuần, một số vết nám trên da sẽ mờ đi trông thấy.


2. Mật ong + Bơ


Các nhà nghiên cứu ở Mỹ đã chứng minh rằng, bơ là một loại quả giàu chất chống ô xy hóa, không có đối vớilesterol, hàm lượng protein và lutein cao, hàm lượng muối thấp, nhiều chất xơ có tác dụng trong việc tăng khả năng chống ung thư miệng, chống ung thu vú, tốt đối với mắt…. Không những thế dầu bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm đối với làn da, chữa nám da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng đàn hồi của da. Khi bơ kết hợp với mật ong sẽ sẽ lại kết quả tốt rất lớn cho làn da bị nám mảng.


Nguyên liệu:


+ 2 thìa café bơ nghiền mịn


+ 1 thìa mật ong nguyên chất.


Cách thực hiện:


Trộn đều mật ong và bơ, đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Cách làm này không một số giúp làm biến mất những vết nám mà còn làm mềm và sáng da.


3. Mật ong + Đu đủ


Đu đủ là loại quả chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết không những có tác dụng giảm béo, điều trị các vết chai và mụn cóc, phòng tránh nhiễm trùng và mưng mủ… mà còn có thể loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ.


Nguyên liệu:


+ 5 thìa cà phê đu đủ xay


+ 1 thìa mật ong


+ ½ thìa nước cốt chanh


Cách thực hiện:


Trộn đều các nguyên liệu, đắp hợp chất này lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét