Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

kem dac tri nam transino Nám da hình thành trên một vài khuôn mặt xinh xắn của người phụ nữ Á Đông và trở thành mối lo lắng thường trực. Sau đó, nhiều người vì nóng lòng muốn thoát khỏi nám nên lao vào chạy theo một số biện pháp trị bệnh khác nhau nhưng không thực sự hiểu rõ ngọn nguồn của bệnh cũng như liệu pháp chữa trị nám. Vậy câu hỏi đặt ra là cách điều trị nám da da mặt hiệu quả giai đoạn này là gì? Vâng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ và đưa ra cho các bạn liệu pháp chữa trị nám da mặt có kết quả tốt và an toàn nhất thời kỳ này.

NÁM DA MẶT LÀ HIỆN TƯỢNG CỦA SỰ LÃO HÓA


Nám da là tình trạng một vài mụn đỏ nổi trên bề mặt da, thường tạo ra nhiều trên má và mũi. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt, dần dần theo thời gian, một vài đốm nâu càng sẫm màu và lây lan theo cấp số nhân. Và do không chữa trị kịp thời nên một vài mảng màu nâu sẫm như bao chùm toàn bộ khuôn mặt.


Nám mặt có nhiều loại như: Nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp. Chúng hiện diện do nhiều nguyên do, trong đó có nguyên do chủ quan và sự tác động của bên ngoài:


- Từ bên trong toàn bộ cơ thể


+ Do di truyền.


+ Do sự sửa đổi nội tiết: Mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt,…


+ Mắc các bệnh phụ khoa mãn tính như viêm tử cung, viêm phần phụ, các bệnh về gan, giun sán, sốt rét. Di chứng sau điều trị các bệnh ngoài da vùng mặt để lại.


+ Tâm trạng, tâm lý tinh thần, trạng thái tinh thần căng thẳng làm dài thêm.


- Từ yếu tố bên ngoài


+ Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý.


+ Sử dụng viên uống, mỹ phẩm không đúng cách.


+  Sử dụng thuốc uống tránh thai trong một thời gian dài.


+ Do tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,…


san pham vita white plus



ĐI TÌM PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU NHẤT CHO VIỆC TRỊ NÁM DA MẶT


Làm thế nào để có khả năng điều trị nám da mặt có kết quả tốt nhất đã trở thành nhu cầu, sự trông chờ, mong muốn của nhiều người. Trong vô vàn một vài biện pháp điều trị nám da da, nhiều người không biết nên tin và áp dụng giải pháp nào. Đặc biệt, do xuất phát từ tâm lý chung, mong muốn loại bỏ khỏi khuôn mặt xinh xắn những đốm nâu đáng sợ càng sớm càng tốt, nên mỗi người lại tìm và ứng dụng cho mình cách trị nám da riêng, trong khi đang chưa hiểu rõ về nám và cách điều trị nào là tốt nhất.



Có người sử dụng các thức ăn tự nhiên như chanh, mật ong, củ cải, rau ngót, chuối làm mặt nạ chữa nám, trong  khi số khác ưa dùng mỹ phẩm. Đặc biệt nguy hiểm là nhiều người còn thường xuyên dùng giải pháp lột mặt để chống nám da. Đây là biện pháp tuyệt đối không được phép dùng vì nó sẽ bào mòn da mặt, gây tổn thương nặng nề đối với da và nám vẫn có cơ hội hình thành trở lại. Như vậy là tất cả những liệu pháp trên đều không mang lại kết quả tối ưu. Vậy đâu mới là cách điều trị nám da mặt hiệu quả và an toàn nhất?


nhau thai cuu cua uc


Dân gian đã có câu “Trị bệnh phải trị tận gốc”, đặc biệt với bệnh nám da nếu không chữa trị tận gốc nám sẽ tái phát lại rất nhanh. Để loại bỏ tận gốc những mảng nám trên khuôn mặt chỉ có biện pháp duy nhất mang lại có kết quả tốt tuyệt đối là điều trị nám da mặt bằng công nghệ Yellow laser.


TẠI SAO YELLOW LASER LÀ CÁCH CHỮA NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ NHẤT


- Công nghệ chống nám Yellow laser đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp chứng chỉ về kết quả tốt và độ an toàn tuyệt đối


- Được giới chuyên khoa đưa vào nghiên cứu và đã thử nghiệm trong nhiều năm nên có đặc tính nổi trội hơn các công nghệ chống nám da khác


-  Các tìm hiểu lâm sàng chứng minh đa bước sóng có có kết quả tốt trong điều trị và xóa nám với sự kết hợp bước sóng độc đáo 511nm và 578nm loại bỏ tận gốc chân nám sau 1 liệu trình chữa trị


-  Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các bước sóng, loại bỏ tế bào nám 1 cách nhẹ nhàng, không đau rát, không gây sưng đỏ cho da


-  Không tổn thương da: Sung ánh sáng Yellow Laser không những tác động loại bỏ nám tận gốc mà còn kích thúc đẩy sự phát triển của bào da giúp da sáng mịn từ bên trong.


-  Liệu trình điều trị nám ngắn, dao động từ 4-6 lần nên không quá tốn kém về chi phí.


Lời khuyên của chuyên gia về việc điều trị nám da mặt


Bác sĩ Linda Gonzalez đến từ Mỹ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ công nghệ cao, hiện đang làm việc tại thẩm mỹ viện Đông Á nói rằng: Tốt nhất bạn hãy quan tâm điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser thay vì thường xuyên sử dụng một vài liệu pháp tự nhiên đặc biệt là mỹ phẩm, nột mặt. Nếu không biết cách, bạn sẽ vô tình gây thương tổn nặng nề hơn cho làn da. Còn cho công nghệ điều trị nám Yellow Laser sẽ tuyệt đối an toàn. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi đã áp dụng công nghệ mới này để điều trị đối với quý khách và nhận lại được sự phản hồi rất tốt, tất cả những thượng đế đã sử dụng dịch vụ này đều rất hài lòng về hữu hiệu mà nó mang lại: Điều chống nám vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình và tuyệt đối an toàn với da. Đó là cách chống nám da hiệu nghiệm nhất hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét