Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

thuốc uống transino

 


Những đốm nâu tạo ra quanh mặt, ngày một dày lên, lan rộng thành từng mảng đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều phái yếu chị em. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về nguyên do, cách chữa nám da và chăm sóc da bị nám để các bạn có biện pháp biết cách tự giữ gìn cho làn da của chính mình.


trị nám transino


 


Nguyên nhân bị nám


Các nguyên nhân nám da  từ bên trong cơ thể:


-  Nguyên nhân bị nám da do di truyền


-  Nám da do biến đổi nội tiết tố: có bầu, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt


- Mắc các bệnh phụ khoa mãn tính như viêm tử cung, viêm phần phụ, các bệnh về gan, giun sán, sốt rét. Di chứng sau chữa trị các bệnh ngoài da vùng mặt để lại.


-  Do tâm trạng, tâm lý tinh thần, trạng thái tinh thần căng thẳng làm cho dài thêm.


Các nguyên do gây nám da từ bên ngoài như:


-   Do chế độ bổ sung thức ăn, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý.


-   Do thường xuyên sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách.


-   Do tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,…


thuoc uong tri nam transino


Cách trị nám và chăm sóc làn da bị nám


Nám da không phải tạo ra ngày từ khi bạn mới sinh ra, thậm chí ở tuổi dậy thì nám cũng rất ít thấy, Thường chỉ ở những quý cô ngoài 30 tuổi nám mới bắt đầu hiện diện. Vậy làm sao để giữ gìn làn da của chính mình và khi đã bị nám rồi bạn sẽ chăm sóc nó làm sao?


1. Bổ sung cho cơ thể một số vitamin cần thiết


 Việc cung cấp đầy đủ một vài vitamin cần thiết choc ơ thể như vitamin: A, C, E, B12, Uống nhiều nước, cần chánh các thức ăn cay nóng làm xung huyết da, các loại rượu, bia, ……sẽ giúp bạn bù đắp đối với toàn bộ cơ thể một lượng chất nhất định, giúp tái tạo da đồng thời ngăn chặn sự sửa đổi, rối loạn của các hooc mon, vì vậy cũng giảm nguy cơ nám hiện diện


Vitamin A: Loại chất tránh lão hóa tốt nhất. Bổ sung: Gan, thịt, cá, rau quả chứa carotene… Để hấp thụ vitamin A cần ăn thêm bơ và váng sữa.


Vitamin B3: Tăng cường độ ẩm giúp trên da giúp giảm các vết mẩn đỏ. Trên các loại thực phẩm chức năng dưỡng da, vitamin B3 có tên gọi là niacinamide.


Vitamin C: Chất chống lão hóa toàn diện. Bổ sung: Quả lựu, chanh, cam bưởi, rau cần tây, tỏi…


Vitamin E: Giúp điều trị da khô và chống tác hại của tia UV. Bổ sung: Dầu thực vật, rau quả…


 


2. Tuyệt đối hạn chế tin tưởng sử dụng mỹ phẩm


Hiện nay để che khuyết điểm và làm đẹp mình trước công chúng, nhiều người tin tưởng sử dụng mỹ phẩm mà không biết cũng có cách gâ tổn thương đối với da. Với một số người chưa bị nám, nếu quá lạm dụng mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm rẻ tiền, có biện pháp làm đối với nám hiện diện. Vì tron mỹ phẩm có rất nhiều hóa chất, không tốt cho da, sẽ vô tình giết chết tế bào da và tạo cơ hội đối với nám phát triển.


thuoc transino cua nhat


Còn với một vài người đã bị nám, cách chăm sóc da tốt nhất cũng là kìm hãm thường xuyên dùng mỹ phẩm, nó sẽ vô tình làm nám phát triển và lan rộng theo cấp số nhân.


Nếu yêu cầu công việc, giao tiếp ép buộc bạn phải thường xuyên dùng mĩ phẩm thì hãy nhớ phải tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ bằng bông và nước tẩy trang thay vì chỉ dùng sữa rửa mặt. Việc chọn lựa mĩ phẩm cũng là một việc quan trọng. Cách tốt nhất để chăm sóc làn da mặt bị nám là bạn hãy chọn một vài mĩ phẩm tương thích với làn da của bạn và có sản xuất từ thiên nhiên.


3. Tránh mọi căng thẳng, lo lắng


Lo lắng, mệt mỏi là kẻ thù giấu mình khiến đối với làn da của bạn nhanh lẹ bị lão hóa. Thức đêm nhiều và thường xuyên sử dụng các chất kích thích như cà phê, bia, rượu, các thực phẩm nhiều mỡ đều không hề tốt cho làn da, khiến cho hooc mon trong toàn bộ cơ thể bị biến đổi, gây nám da. Đạc biệt một số yếu tố trên cũng ảnh hưởng tới quá trình hồi phục một vài vùng nám da. Bạn hãy tự sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi cùng chế độ dinh dưỡng thật hoàn hảo nhất cho mình.


 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét